Mà đúng là ngoài kia nó chạy ác hơn trong này thật, cá lớn nuốt cá bé chứ không phải nhường như trong Nam đâu. Hồi trước có ngồi 1 chiếc xe khách, chở từ HN về Hạ Long, đang chạy phải hơn trăm tự nhiên nó thắng gấp làm đang nằm thành ngồi luôn. Bánh lết 1 đoạn mấy chục mét. Tưởng chuyện gì, hóa ra là nó đón khách dọc đường mà lỡ phóng nhanh quá nên thắng gấp. Kinh vl.
Ô ngồi ghế phụ raptor xong phim tại chỗ. Cái đuôi xe tải quất thẳng vô kính lái, thụng luôn tới người ngồi ghế trước. Chia buồn nạn nhân xấu số.Raptor đi hết cais cabin vào đuôi a tải 5 tấn, đ
Haizzz, bác coi lại các clip thử nghiệm va chạm của các tổ chức NCAP, rồi bác nói xem có ai kiểm tra độ cứng của phần từ mặt capô trở lên nóc xe không?bác mới chỉ số NU bẩm sinh thấp , koi lại đê chiếc ford ko bi đụng trực tiếp mà bị đụng qua 1 chiếc khác, nó chui vào gầm chiếc xe tải, chiếc ford cao vậy va chạm cũng ko nặng mà túi khí , với dàn đồng phía trước ko cứu được người. Trường hợp này nếu Đăng kiểm không cấm gắn cản sau , thì tai nạn này ko chết 1 người .
Chiếc Ranger trong clip bị ủi vô đít xe tải, thùng xe tải cứa ngang mặt capô nên coi như phần đầu xe Ranger chẳng chịu bao nhiêu hết.
Cú đụng này bác nhét bất kì xe con, xe SUV nào đang lưu hành trên đất Việt Nam, thì kết quả cũng chẳng khác gì chiếc Ranger gặp nạn đâu.
Hình như trước khi xe bồn húc lên thì xe Raptor trắng đã húc đít xe tải trước 2 lần rồi. Coi trong clip thấy trắng đạp đen 2 phát rồi xe bồn mới lao lên. Số xe trắng cao quá nên bị kẹp trước kẹp sau. Rip.
Lúc nào có sự cố thì cũng nếu như. Mà thực tế nếu như vậy thì khỏi đi. Em toàn bị tạt đầu thắng dúi cả người. Khoảng cách an toàn trên giấy và thực tế là một phạm trù tương đối. Xem cái clip dài trên facebook thì hình như ông raptor đang lách sang trái khi xe tải (màu vàng) lại lách sang phải, nên ăn ngay cái góc.
Mình ra ngoài Bắc chạy xe thấy thật sự sợ hãi. Không phải thành phần thanh niên choai choai đâu, mà đủ mọi lứa tuổi. Các thành phần tham gia giao thống như chạy trên đường ruộng thôi. Đi lane trái mà các bố cứ thốc ga như là đi lane phải vậy, đầu thì không đội mũ bảo hiểm, miệng thì phì phèo điếu thuốc hoặc nhai trầu bõm bẽm.
Xe hơi thì thôi, ra đường như bố thiên hạ, mua được cái xe oách quá mà. Chạy có khi nào thấy nhường ai, tạt đầu, lấn lane là bình thường thôi. Nhìn mà kinh hồn bạt vía.
Xe hơi thì thôi, ra đường như bố thiên hạ, mua được cái xe oách quá mà. Chạy có khi nào thấy nhường ai, tạt đầu, lấn lane là bình thường thôi. Nhìn mà kinh hồn bạt vía.
Em xem Clip quay thì người ngồi ghế phụ Raptor Die Bác ạ. Tư thế Die ngồi yên trên ghế phụ đầu thì ngã ra phía sau.Theo thông ti bên lề thì thằng xe bồn ngủ gật và thằng raptor lên đường nhe mái a. Cỡ raptor còn lên đường thì mái con xe cỏ ko có vé
Chính xác rồi! Cái tai nạn này không liên quan gì đến chuyện giữ khoảng cách!Thằng bồn nó chạy như ăn cướp và không có dấu hiệu dừng lại, vậy thì giữ khoản cách bằng niềm tin à? Nếu đóng vai trò ông chủ thớt là người trong tình huống đó ổng thử giữ nổi mạng không chứ ở đó mà giữ khoản với chả cách.
Nó là tai nạn do anh xe bồn không làm chủ đuợc phuơng tiện lao thẳng vào các xe cùng chiều khác đang dừng đèn đỏ, kiểu này thì chỉ mong ông bà phù hộ mà độ cho chứ ai mà biết đuợc/thấy đuợc đâu mà đỡ...