Tất cả đều do kiểu sống chụp giật, đến sau nhưng luôn muốn đi trước mọi người.
- Tags
- ql51 vượt ẩu vượt đèn đỏ xe hoa mai
Hạ tầng trước sau đó đến thượng tần ...bạn nên nhớ điều đó ..10 ngàn gười trên 1000 m² khác 1000 người trên 1000 m² ..Tất cả đều do kiểu sống chụp giật, đến sau nhưng luôn muốn đi trước mọi người.
Nên nhớ là dản cách kiểu dầu loang, không phải theo cao tầng ..
Tất cả đều do kiểu sống chụp giật, đến sau nhưng luôn muốn đi trước mọi người.
Bác chạy ql51 chưa?Tội nghiệp cái quái gì thằng tài xế HM khi nó chạy vào đường chỉ để quẹo trái, lại còn bang thẳng tốc độ max ở giao lộ. Lũ HM chạy khốn nạn ai chả biết mà phải tội nghiệp. Dĩ nhiên trường hợp này cả 3 đều sai: HM, thằng xe máy qoẹo trái, xe máy dừng chờ giữa đường. Xử cả 3 là hợp lẽ
Em bị nhiều lần rồi. Không hề có biển báo làn quẹo trái.
Tới nơi mới thấy vạch dưới đường. Xử lý không kịp.
Trích dẫn giùm luôn cho nhanh bácSai nhé, tìm thông tư 31/2019 sẽ thấy có quy định phải giảm tốc độ có thể dừng được khi đến giao lộ.
Nếu theo cái này thì có nghĩa là giao lộ không có đèn giao thông ạChắc Anh nói tới Khoản 3 Điều 5 của Thông tư 31 "Qua nơi đường bộ giao nhau cùng mức; nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt; đường vòng; đường có địa hình quanh co, đèo dốc; đoạn đường có mặt đường hẹp, không êm thuận;"
=> theo Em, không thể dựa vô đây được, vì ngã 4 này chắc chắn không phải "cùng mức" được. Do đó, việc phải giảm tốc độ khi qua ngã tư thì HM không vi phạm quy định này.
Bác mới không hiểu. Em nghĩ đó là trường hợp ngã 4 không đèn giao thôngTrời mẹ ơi, không cùng mức chứ cùng gì đây?
Bác có hiểu cùng mức là thế nào không?
Ngã 4 nước ngoài, qua giao lộ, đèn xanh phi như bay. Không tai nạn.
Cái quan niệm chạy chậm khi qua giao lộ làm dân nó sang đường ẩu.
Cái quan niệm chạy chậm khi qua giao lộ làm dân nó sang đường ẩu.
Cần tìm hiểu trước khi phán nhé.Bác mới không hiểu. Em nghĩ đó là trường hợp ngã 4 không đèn giao thông