Hạng F
29/10/16
9.085
13.014
113
Pháp
Tất cả đều do kiểu sống chụp giật, đến sau nhưng luôn muốn đi trước mọi người.
Hạ tầng trước sau đó đến thượng tần ...bạn nên nhớ điều đó ..10 ngàn gười trên 1000 m² khác 1000 người trên 1000 m² ..
Nên nhớ là dản cách kiểu dầu loang, không phải theo cao tầng ..
 
Hạng D
20/4/06
1.118
783
113
Do cái nền giáo dục ngu xuẩn xuẩn của bộ giáo dục VN, toàn bọn vô học trường làng.
 
Hạng D
27/6/12
3.373
985
113
Tội nghiệp cái quái gì thằng tài xế HM khi nó chạy vào đường chỉ để quẹo trái, lại còn bang thẳng tốc độ max ở giao lộ. Lũ HM chạy khốn nạn ai chả biết mà phải tội nghiệp. Dĩ nhiên trường hợp này cả 3 đều sai: HM, thằng xe máy qoẹo trái, xe máy dừng chờ giữa đường. Xử cả 3 là hợp lẽ
Bác chạy ql51 chưa?
Em bị nhiều lần rồi. Không hề có biển báo làn quẹo trái.
Tới nơi mới thấy vạch dưới đường. Xử lý không kịp.
 
  • Like
Reactions: thi_can
Hạng D
27/6/12
3.373
985
113
Chắc Anh nói tới Khoản 3 Điều 5 của Thông tư 31 "Qua nơi đường bộ giao nhau cùng mức; nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt; đường vòng; đường có địa hình quanh co, đèo dốc; đoạn đường có mặt đường hẹp, không êm thuận;"

=> theo Em, không thể dựa vô đây được, vì ngã 4 này chắc chắn không phải "cùng mức" được. Do đó, việc phải giảm tốc độ khi qua ngã tư thì HM không vi phạm quy định này.
Nếu theo cái này thì có nghĩa là giao lộ không có đèn giao thông ạ
 
Hạng D
27/6/12
3.373
985
113
Ngã 4 nước ngoài, qua giao lộ, đèn xanh phi như bay. Không tai nạn.
Cái quan niệm chạy chậm khi qua giao lộ làm dân nó sang đường ẩu.
 
  • Like
Reactions: ttqui2005