80 tua 40 là hợp lý dồi. Xe 80k phải tua về < 30k mới đúng đường binhmấy có nhiều xe k đem vào hãng mà đem ra ngoài bão dưỡng. đụng nặng thì đem qua hẫng/gara khác làm...nên tra lịch sử cũng k có tác dụng.
chưa kể chủ cũ và hãng đạp giò nhau nữa. cẩn thận đem qua chi nhánh khác thì còn bị nhân viên bên chi nhánh này gọi qua để dấu thông tin. bạn em bị dzồi dính chưởng con cì vịt 80K tua lại 40K
Vậy thì chỉ mua xe bảo dưỡng bảo trì tại hãngmấy có nhiều xe k đem vào hãng mà đem ra ngoài bão dưỡng. đụng nặng thì đem qua hẫng/gara khác làm...nên tra lịch sử cũng k có tác dụng.
chưa kể chủ cũ và hãng đạp giò nhau nữa. cẩn thận đem qua chi nhánh khác thì còn bị nhân viên bên chi nhánh này gọi qua để dấu thông tin. bạn em bị dzồi dính chưởng con cì vịt 80K tua lại 40K
mấy cái này bảo hiểm bắt buộc+đăng kiểm làm thì khỏi chạy đi đâu.Vậy thì chỉ mua xe bảo dưỡng bảo trì tại hãng
+bảo hiểm có database xe bị tai nạn, bắt buộc các hãng share với nhau như giờ nợ ngân hàng ở đâu, qua ngân hàng khác đều biết.
+số công tơ cứ đăng kiểm ghi lại. chỉ lủng cho xe mới: có thời gian 30 tháng, trong 30 tháng này xe có thể chạy tới 100K rồi tua lại cũng có con số hợp lý hihi
Họ tính theo năm để gia hạntại sao con số quan trọng vậy mà mấy anh đăng kiểm không ghi nhỉ!?!?
thực tế độ an toàn của xe nó có liên quan đến số km đã vận hành..
thay vỏ xe ko nói đc gì, đôi khi bị đá chém họ thay luônCòn 1 cái có thể tham khào là vỏ xe
Xe2016 thường vỏ cũng 2016, tất nhiên vỏ thay 2018/2029 mà kiu xe đi 10k km thì vô lý quá (vỏ thường thay sau 60k km hoặc hư)
Thì em chỉ nói tham khảo thôi ahthay vỏ xe ko nói đc gì, đôi khi bị đá chém họ thay luôn
Kết hợp với các thông tin khác, nữa
dưới mình có a mới bịNgoài xứ Việt ra con nơi nào áp dụng công nghệ cao này không mấy anh?
Ở những nơi xa xôi, việc quay lại đồng hồ sẽ bị phạt tiền rất nặng và có thể bị ở tù.
khasch mỹ kiện
đí cu đóng 100 k mẽo
hên nhà nó bên này còn tiền