ít ra còn có xe để chém, anh Ị ra bỉm có xe ko ??? Xe xịn thì post em xem cho thằng nhỏ như em tắt đài coi.
Mấy cái kia thì CRV cũng đêk có cái nào qua được SF !!??!!?!!vận hành xe nó phụ thuộc vào cả tỉ yếu tố khác, thông số chỉ là một phần thôi anh ơi
Cần gì, mấy đại lý lớn có dàn máy đo công suất và tốc độ thử là biết ngay.hôm nào nên tổ chức 1 cuộc rượt đuổi ko các anh?
cùng dung tích máy, chạy từ sg-dalat hay sg-pt???
ít ra còn có xe để chém, anh Ị ra bỉm có xe ko ??? Xe xịn thì post em xem cho thằng nhỏ như em tắt đài coi.
post cho em xem thì a có đc cái gì ko?
Mèo kiếm bản 2,0, anh bao chơi từ Sài Gòn- nha trang....Vãi loàn.... 2 thím đua hem ???
Cnl thì cần gì có xe, như a gic, chỉ cần wave tàu cùng wiki với youtube thôi cũng đủ chém từ xe hơi qqua tới tàu vũ trụít ra còn có xe để chém, anh Ị ra bỉm có xe ko ??? Xe xịn thì post em xem cho thằng nhỏ như em tắt đài coi.
Chỉnh sửa cuối:
số liệu thì như vậy, nhưng bác phải hiêu tính chất của máy xăng và dầu: máy xăng đạp là lên tua ngay, lên cực nhanh, còn máy dầu thi torque mạnh ở tua thấp, chứ đâu ai đạp lên tua cao. Nên chỉ có thực tế mới biết.
CRV thì đua được với SF máy xăng thôi, ra cao tốc gặp bản máy dầu nó cho hửi khói cái một, CRV chỉ có CS 188HP nhưng phải đạt đến vòng tua 7000 rpm , SF đến 202 HP nhưng chỉ cần 3800 rpm, CR-V mooment xoắn chỉ đạt 222Nm tại vòng tua 4400rpm trong khi đó SP chỉ cần 2000 rpm đã đạt moment xoắn 444Nm tức là gấp đôi ở vòng tua bằng 1/2, hộp số của CRV chỉ có 5 cấp so với 6 cấp của SF !
CRV thì đua được với SF máy xăng thôi, ra cao tốc gặp bản máy dầu nó cho hửi khói cái một, CRV chỉ có CS 188HP nhưng phải đạt đến vòng tua 7000 rpm , SF đến 202 HP nhưng chỉ cần 3800 rpm, CR-V mooment xoắn chỉ đạt 222Nm tại vòng tua 4400rpm trong khi đó SP chỉ cần 2000 rpm đã đạt moment xoắn 444Nm tức là gấp đôi ở vòng tua bằng 1/2, hộp số của CRV chỉ có 5 cấp so với 6 cấp của SF !
Bớt lý thuyết lại đi
vận hành xe nó phụ thuộc vào cả tỉ yếu tố khác, thông số chỉ là một phần thôi anh ơi
nhìu a complaint qá, thôi, để mềnh sửa lại :số liệu thì như vậy, nhưng bác phải hiêu tính chất của máy xăng và dầu: máy xăng đạp là lên tua ngay, lên cực nhanh, còn máy dầu thi torque mạnh ở tua thấp, chứ đâu ai đạp lên tua cao. Nên chỉ có thực tế mới biết.
CRV thì đua được với SF máy xăng thôi, ra cao tốc gặp bản máy dầu nó cho hửi khói cái một.
ok chưa, các a !!?!!!
Chú mm ko phục còm này dồi...... hai zanhìu a complaint qá, thôi, để mềnh sửa lại :
CRV thì đua được với SF máy xăng thôi, ra cao tốc gặp bản máy dầu nó cho hửi khói cái một.
ok chưa, các a !!?!!!