Xả chân ga để chụp hình, có gì khó hiểu anh. Mắt nhìn chầm chầm vô màn hình đt, chân vẫn dậm ga đều hả ??? E làm ko đc kakaka.Chạy gần 80 mà kim tua có 1 ngàn mốt???
Hơi khó hiểu ở chỗ này nhỉ?
CVT hả mèo?Xả chân ga để chụp hình, có gì khó hiểu anh. Mắt nhìn chầm chầm vô màn hình đt, chân vẫn dậm ga đều hả ??? E làm ko đc kakaka.
5AT chứ?CVT hả mèo?
5 cấp anh... Honda VN công bố khoảng 7.4, nhưng tuyến QL1 giờ đi quá ngon, e chạy Cruise Control có khi cả 50km ko cần thắng.CVT hả mèo?
BH NT em đóng khoảng 200k tiền trạm thu phí
Kéo tay hehe.Cóp CRV 2.4 đóng điện auto hay chỉnh tay vậy anh?
Option này hiện nay ở VN đã gắn đc, nhập cả cụm từ Mỹ về, chính hãng luôn, 8tr5 bao công lắp.
Ui. thấy anh khen quá cũng định nghiên cứu thử em 2.4 1.3 tỏi mà sao nhiều thứ phải đi lắp thêm quạKéo tay hehe.
Option này hiện nay ở VN đã gắn đc, nhập cả cụm từ Mỹ về, chính hãng luôn, 8tr5 bao công lắp.
Tỷ 3 , bỏ thêm 8tr vẫn rẻ hơn Santa Fe máy xăng cả trăm triệu mà. Dầu thì chắc gần 200.Ui. thấy anh khen quá cũng định nghiên cứu thử em 2.4 1.3 tỏi mà sao nhiều thứ phải đi lắp thêm quạ
Mà Santa Fe phải so vs Pilot mới đúng, CRV vs Tucson thôi ..... thấy giá same same nhiều anh cứ lôi CRV vs SantaFe.
Santafe bản cao nhất xăng lăn bánh cao hơn con của anh có 50 chai chứ gì cả trăm mà thêm 2 chỗ ngồi nữa. Nặng xác nên ăn uống nhiều hơnTỷ 3 , bỏ thêm 8tr vẫn rẻ hơn Santa Fe cả trăm triệu mà.
Mà Santa Fe phải so vs Pilot mới đúng, CRV vs Tucson thôi ..... thấy giá same same nhiều anh cứ lôi CRV vs SantaFe.
san làm sao mà so với pilot được mèo ? tính ra xe hèn đâu có rẻ nhể !Tỷ 3 , bỏ thêm 8tr vẫn rẻ hơn Santa Fe máy xăng cả trăm triệu mà. Dầu thì chắc gần 200.
Mà Santa Fe phải so vs Pilot mới đúng, CRV vs Tucson thôi ..... thấy giá same same nhiều anh cứ lôi CRV vs SantaFe.