Bác tucsonlove, bác liệt kê giá bên chủ đề ra mắt bản máy xăng cao cấp nhất 39.5k obama có thuế, đó là tính toán của bác khi đã có giá CIF. có khả năng HQ tăng thuế so với giá áp cho bản hiện tại ( 9.8k obama), nhưng không thể cao hơn Fe ( hiện tại là 12k, và có thể tăng lên 14k giá áp thuế), như vậy nếu giá áp thuế tăng thành 12k, tức là thuế NK va TTĐB phải trả thêm là 3,307k Obama, tôi cộng vào thành 42,807 cho bản cao nhất của máy xăng. Gía này chấp nhận được, nhưng mà bác lại bảo không quá 45k ( như vậy có thể là 44.9k), tỷ giá ngoài, thành 46,247k tỷ giá VCB của xe LD, công ty mua lại bị trừ thêm VAT không đủ, chỉ còn chênh thật với Camry, và CRV LD có 3k, thì e là hơi khó có thể bán tại VN. Vì bản full mới hấp dẫn, còn bản giữa rẻ hơn 2k, cũng thấy còn hơi bị cao.
Các bác xây dựng giá hợp lý một chút đi hả, vì người tiêu dùng sợ mua xong giá lại giảm 3k khi xe vào nhiều như Kia Forte nên sẽ rất thận trọng. thóc cao, gạo kém, các bác tính mức lời hợp lý, người tiêu dùng ủng hộ nhiều hơn, các bác lãi nhiều hơn, hi! Gía cao quá thây oải, người tiều dùng lại đi xe Nhật cho nó lành ( dù vẫn biết Hq sản xuất xe hơi bị ngon rồi).
Mà tóm lại, giờ vẫn chưa có ai fixed giá, làm sao có ai dám đặt, các bác cũng chẳng dám mang về trước nhiều, viễn cảnh Tucson chạy đầy đường chưa khả thi.
Thấy bác đăng giá như vậy, định đặt, gọi bác thì bác bảo chưa chốt giá, chả biết thế nào, nên đành giữ xuất xe đã đặt bên LD, không sang lại nữa, mà nếu có giá có tốt thật, sau khi lấy xe, vẫn có người lấy lại trả thêm chút bù trước bạ, để mua xe bác.
Tóm lại là chờ và chờ thôi, theo tôi, ngon bổ rẻ ba thứ cùng đi với nhau hơi bị khó vào thời điểm này.