RE: Tứi khí của Mondeo
phải thắt dây an toàn thì túi khí mới bung bác ạ. và khi bung thì có 1 cái mùi khét nghẹt.......và trong xe rất là nóng....
phải thắt dây an toàn thì túi khí mới bung bác ạ. và khi bung thì có 1 cái mùi khét nghẹt.......và trong xe rất là nóng....
Last edited by a moderator:
RE: Tứi khí của Mondeo
Thắt dây an toàn hay không thắt đều bung túi khí khi đủ điều kiện theo từng nhà sản xuất xe (nhà sản xuất khuyến cáo nên đeo dây để đảm bảo an toàn cho hành khách). Mỗi túi khí đều có sensor hoạt động riêng tùy vào từng góc độ khi tai nạn mà các túi khí có thể bung khác nhau.
Nhưng các bác cẩn thận khi túi khí bung không hẳn đã an tòan, nó có thể gây cháy quần áo và phỏng mặt và tay. Em đã chứng kiến tận mặt 1 vụ túi khí của Ếch bung ra làm phỏng hai tay tài xế. Sau khi bung túi khí tài xế mất hồn, đứng không vững. hic hic hic Hay là túi khí mấy xe của VAMA nóa thế hả các bác.
Thắt dây an toàn hay không thắt đều bung túi khí khi đủ điều kiện theo từng nhà sản xuất xe (nhà sản xuất khuyến cáo nên đeo dây để đảm bảo an toàn cho hành khách). Mỗi túi khí đều có sensor hoạt động riêng tùy vào từng góc độ khi tai nạn mà các túi khí có thể bung khác nhau.
Nhưng các bác cẩn thận khi túi khí bung không hẳn đã an tòan, nó có thể gây cháy quần áo và phỏng mặt và tay. Em đã chứng kiến tận mặt 1 vụ túi khí của Ếch bung ra làm phỏng hai tay tài xế. Sau khi bung túi khí tài xế mất hồn, đứng không vững. hic hic hic Hay là túi khí mấy xe của VAMA nóa thế hả các bác.
RE: Tứi khí của Mondeo
Thực tế và trực quan sinh động
Dzụ đó cũng có mặt e chứng kiến (nghe nói), bác ở gần bên cạnh e, dzưng e mô được tận mắt hả?
Kết luận: phần việc của . . . không phải e
Trích đoạn: nnpbl
phải thắt dây an toàn thì túi khí mới bung bác ạ. và khi bung thì có 1 cái mùi khét nghẹt.......và trong xe rất là nóng....
Thực tế và trực quan sinh động
Trích đoạn: percy
Thắt dây an toàn hay không thắt đều bung túi khí khi đủ điều kiện theo từng nhà sản xuất xe (nhà sản xuất khuyến cáo nên đeo dây để đảm bảo an toàn cho hành khách). Mỗi túi khí đều có sensor hoạt động riêng tùy vào từng góc độ khi tai nạn mà các túi khí có thể bung khác nhau.
Nhưng các bác cẩn thận khi túi khí bung không hẳn đã an tòan, nó có thể gây cháy quần áo và phỏng mặt và tay. Em đã chứng kiến tận mặt 1 vụ túi khí của Ếch bung ra làm phỏng hai tay tài xế. Sau khi bung túi khí tài xế mất hồn, đứng không vững. hic hic hic Hay là túi khí mấy xe của VAMA nóa thế hả các bác.
Dzụ đó cũng có mặt e chứng kiến (nghe nói), bác ở gần bên cạnh e, dzưng e mô được tận mắt hả?
Kết luận: phần việc của . . . không phải e