Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Công ty em có ông mua chiếc taxi Ỉn dòng J, nói về độ lên dòng G, có luôn túi khí (báo giá hơn 9trieu thì phải). Thế bảo sao túi khí không bung! Mà cũng nể ông đấy, lần đầu mua xe, không biết chút nào về kỷ thuật mà đi mua taxi thải. Nghe mấy ông tài xế lái trong cty, kêu máy xe còn ngon lắm, nội thất cũ kỹ, hư hỏng vậy thôi, bỏ ra ít tiền là mới liền. Đúng là TO thần thánh, ăn sâu vào tiềm thức của người Việt rồi. Cái xe Carens 2013 của em mà còn chê là máy không bằng chiếc taxi thải kia. Không hiểu nếu xe còn ngon thì sao người ta lại thanh lý đi nhỉ ?

To ân sâu vào tâm trí người việt cụ ạh , anh em có cái Huyndai Starex máy dầu 9 chỗ cho chạy hợp đồng 10 người khác chê hết 6 người , còn To In đem ra chạy thì lại khen nức nở . Xe To In chở 7 người ngồi sau thoải mái bằng con Huyndai Starex và đồ đạc sau để nhiều bằng Huyndai . Vậy mà thuê từ Kiên Giang---Saigon giá To In 2,8 triệu , giá Huyndai 2,6 triệu khách lại chọn To mà đi em thật mắc cười kakakakakaka
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Dòng Focus được thiết kế rất an toàn. Kết cấu khung và thân vỏ rất dày và chắc, nên xe nặng hơn 1,5T. Vì vậy khi đâm thì biến dạng ít, xe ít hư hại. Nhưng để an toàn cho người thì có đến 6 túi khí... Những dòng kháclàm mềm để giảm lực va, nhưng hệ quả khi va thì... nát!!!
 
  • Like
Reactions: tonybom
Hạng C
3/3/08
649
452
63
Nổ hết túi khí luôn, vậy hết bảo hiểm xong sẽ rất mệt, túi khí cần nổ đúng chứ không cần dư vậy đâu, tự dưng mất thêm gần 100 triệu không đáng có. Bên Toyota họ nói đúng đó, túi khí chỉ tác dụng khi nguy hiểm đến tính mạng và là giải pháp cuối cùng, tác dụng bảo vệ chủ yếu lằm ở khung vỏ và dây an toàn, túi khí chỉ có tác dụng hỗ trợ ở mức độ nhất định thôi.
Vậy chứ người toy mà túi hông bung hông bảo vệ được thì răng bác?
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Đầu tư mua 6 túi khí chắc rẻ hơn nhiều so với đầu... thai kiếp khác!!!:3ddaomat:
 
Hạng B1
24/2/16
78
76
18
34
www.youtube.com
Bác chủ ko sao là may rồi, nhưng nói về túi khí, nói về vấn đề kỹ thuật chúng ta nên nói bằng kỹ thuật. Bất kỳ hãng xe nào trong sách hưỡng dẫn sử dụng đều nói về các trường hợp bung túi khí, căng đai khẩn cấp chứ ko phải lúc nào va chạm cũng bung túi khí. Quan trọng là an toàn khách hàng chứ không phải bảo vệ túi khí. Và các xe được xuất xưởng đều phải qua kiểm quyệt, thử nghiệm hết nên anh em ko nên nói xe Toy như vậy
 
Tập Lái
4/5/15
19
12
3
53
Theo cách giải thích của Toy thì bác tài xế Ford này đã đâm đúng cách. Dù sao cũng chia buồn với bác vì thương tích của vợ 2. Thôi thì của đi thay người!
 
Hạng B1
24/2/16
78
76
18
34
www.youtube.com
Theo cách giải thích của Toy thì bác tài xế Ford này đã đâm đúng cách. Dù sao cũng chia buồn với bác vì thương tích của vợ 2. Thôi thì của đi thay người!
Bác nói chưa đúng, đó là đủ điều kiện bung túi khí theo thiết kế của xe :D