Công ty em có ông mua chiếc taxi Ỉn dòng J, nói về độ lên dòng G, có luôn túi khí (báo giá hơn 9trieu thì phải). Thế bảo sao túi khí không bung! Mà cũng nể ông đấy, lần đầu mua xe, không biết chút nào về kỷ thuật mà đi mua taxi thải. Nghe mấy ông tài xế lái trong cty, kêu máy xe còn ngon lắm, nội thất cũ kỹ, hư hỏng vậy thôi, bỏ ra ít tiền là mới liền. Đúng là TO thần thánh, ăn sâu vào tiềm thức của người Việt rồi. Cái xe Carens 2013 của em mà còn chê là máy không bằng chiếc taxi thải kia. Không hiểu nếu xe còn ngon thì sao người ta lại thanh lý đi nhỉ ?
To ân sâu vào tâm trí người việt cụ ạh , anh em có cái Huyndai Starex máy dầu 9 chỗ cho chạy hợp đồng 10 người khác chê hết 6 người , còn To In đem ra chạy thì lại khen nức nở . Xe To In chở 7 người ngồi sau thoải mái bằng con Huyndai Starex và đồ đạc sau để nhiều bằng Huyndai . Vậy mà thuê từ Kiên Giang---Saigon giá To In 2,8 triệu , giá Huyndai 2,6 triệu khách lại chọn To mà đi em thật mắc cười kakakakakaka