Em trã lời rồi, bên em không có gì hết, giá bao nhiêu trã bao nhiêu ... HếtMình đã nói bác cứ lấy biểu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng ra tính là có giá sơ bộ của cái xe rồi mà sao bác ko nghe vậy? Ko lẽ bác ko biết tính ah?
Việt Nam dân số 100tr nhưng thị trường ô tô rất nhỏ bé so với các nước phát triển, trong khi đó có bao nhiêu hãng xe đã có mặt tại Việt Nam. Do đó bác nghĩ bán 1 cái xe ăn lời hơn 300tr của người tiêu dùng dễ lắm ah? Bác đánh giá thấp người Việt Nam quá vậy?
Còn tại sao phải giảm sâu bán cắt lỗ, đơn giản là:
- Kinh tế biển trở xoay chiều trở nên khó khăn một cách nhanh chóng
- Định hướng sai trong triết lý kinh doanh
- Áp lực trả vay cho NH: nợ tới hạn, tiền lãi và chi phí hoạt động tính hàng ngày khi xe cứ để ko ko bán đc
- Sắp sang 2024 nên xe VIN 2022, 2023 càng trở nên mất giá hơn
Mình biết bác là VK Pháp và là dân làm mướn ko có kiến thức tài chính nhưng ít ra cũng nên suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề khó khăn của doanh nghiệp. Người “phương Tây” rất văn minh mà!
Vạy khi nhà ..Salon VN bớt đến 500 triệu / xe thì nó lấy gì ăn, bán < margin à ..mua 10 bán 2 ? bác biết cách thức thính margin chưa ?
Vậy bớt nửa tỉ, nhà bác có lời không ? tính toán như thế nào mà phải bán nhất định bán lỗ ...
Logic không bác
Vậy nó bớt 500 triệu thì nó vẩn còn lời hay lỗ ..rất dể hiểu .. vẩn lời cho nên mới bán
Đừng nhét vào VN trong đây, đây là giá bán thôi, các DLV cứ kéo chuyện nầy qua chuyện khác.
Còn xe Vin thì em đang đợi ở bên kế nhà em có Vinpol không, nếu có thì mua ... ngay thôi
Thứ nửa không liên quan đến cá nhân trong đây, do đó, nếu bác chỉ trích cá nhân thì thú thật em không theo được, vì trình độ em không bằng ...
Thêm nửa, em không phải việt kiều song tịch mà chỉ là gốc việt ....bác đừng lấy cái nầy chọi cái kia ..nếu muốn chứng minh và định nghĩa em cho ..
Đừng đem về tài chính mà nói đến gốc gác, rồi tây phương . dẩn dắt vdư luận theo có lợi nhất ... điều nầy em vừ học rồi
Chỉnh sửa cuối: