Vấn đề không phải là cứ xuống giá là có người mua. Cái này mình thấy Volkswagen làm quá kém ở thị trường Việt Nam. Họ rồi cũng theo chân Renault thôi.
Nó chỉ cần bán ở Châu Âu và Bắc Lào là đủ đứng thứ 2 TG rồi.... ở Tây Phi thì kiểu như ai thèm thì ship về và ko phờ ri ship nên nó thế...
Tiếc cho thương hiệu tốt, sản phẩm không tệ, nhưng team kinh doanh như đồ say thuốc ... Chắc nghĩ định giá vậy để đỡ tốn chi phi phí đầu tư ban đầu. Nhưng làm gì có chuyện người khác dọn sẵn lên mâm mời mình ăn (đặc biệt khi người ta còn là khách hàng của mình). Thương hiệu xe sang như Merc còn phải làm cái nhà máy hoành tráng ở Hạnh Thông Tây để đảm bảo nguồn cung và chủ động về giá. Đằng này thích tay không đi bắt giặc thì cái kết như vậy là đáng thôi.Vấn đề không phải là cứ xuống giá là có người mua. Cái này mình thấy Volkswagen làm quá kém ở thị trường Việt Nam. Họ rồi cũng theo chân Renault thôi.
Cũng có chứ bác. Nhưng mấy thằng tây lông nó xem thường VN mình nên mấy thằng VN đề xuất giá đó cho tụi nó rồi tụi nó ok. Thấy dễ ăn quá hay sao ấy
Do xe nhập khẩu nên bất lợi về thuế so với xe sx trong nước và xe nhập khu vực ASEAN thôi, chứ bác lấy biểu thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt ra tính thì cũng ko gọi lại ăn dầy đâu.
Mình nghĩ bây giờ bán cắt lỗ đó do kinh tế khó khăn xe tồn kho nhiều nên các hãng bắt buộc phải giảm giá.
Giống đợt rồi iPhone 14 mấy ông ôm hàng quá phải bán ào ạt, rẻ hơn cả Mỹ, bạn mình VK Mỹ về chơi mà mua vài cái đem về Mỹ tặng người nhà
Anh ấy đây!Bao h xuống thêm 200tr nữa nay ra cạnh tranh được nhé
Chả hiểu thuê bố nào làm gđkd ở vn nữa, định giá ngáo vcc
Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho Ông Nguyễn Tiến Tùng - Giám đốc Volkswagen Hải Phòng
Thời buổi cạnh tranh, nguồn thu chính của các hãng xe là từ dịch vụ + phụ tùng, mục tiêu ngắn hạn cứ phải bán được càng nhiều càng tốt, lùa được gà rồi thì lâu dài tìm cách vặt lông sau.
Volks VN chấp nhận chơi như MG thì may ra sống và có thị phần được, đòi leo hẳn lên mâm cận sang chỉ có đói thối mồm.
Volks VN chấp nhận chơi như MG thì may ra sống và có thị phần được, đòi leo hẳn lên mâm cận sang chỉ có đói thối mồm.
Mới đọc lướt qua nhìn tên xe tưởng là Virus, ai ngờ tên là Virtus, xe thương hiệu bình dân mà kiểu giá trên mây thì sao người dân dám mua để chạy trên mặt đất được.....
vấn đề là do mấy ổng tự nhân mình cận sang thôi chứ con xe nhìn bần bần, hình thức thua cả mấy con cỏ sang của Toy, Honda hay Peugeot. Đáng lẽ ngay từ đầu nếu xe VW định giá nhỉnh hơn xe Toy khoảng 10-20% thì mọi chuyện đã rất khác. Túm quần lại vẫn là do thích tay không đi bắt giặc thôi.Thời buổi cạnh tranh, nguồn thu chính của các hãng xe là từ dịch vụ + phụ tùng, mục tiêu ngắn hạn cứ phải bán được càng nhiều càng tốt, lùa được gà rồi thì lâu dài tìm cách vặt lông sau.
Volks VN chấp nhận chơi như MG thì may ra sống và có thị phần được, đòi leo hẳn lên mâm cận sang chỉ có đói thối mồm.
Em thì không chống VW, ngược lại, nhưng VW thì coi thường dân VN mình ở ...VN
Đây là một loại Polo sedan không hơn không kém
Thà là nhập từ EU bắt buộc phải có hết những tiêu chuẩn
Còn đây là nhập từ Ấn, TQ thì thôi đã đắt, option thì cắt tứ tung ...giá thì gấp đôi khi lăn bánh
DQ250 được gắn trên loại nầy DSG6 (60K thay nhớt)
áp suất lốp thật nếu EU là thật tế là không phải nó dùng hệ thống kiểm tra vận tốc quay của mỗi bánh qua ABS, còn TPMS là ....đời cũ, mấy anh Đức nầy tống về VN mấy cái trời ơi đất hởi ..
Nếu thật sự các bác chọn thì nên ... dùng hộp số MT ...
Kết luận : VW ở ngoài VN, nếu ở EU từ EU thì tuyệt, , còn VN nhập Ấn, TQ thì tiệt ....
Đây là một loại Polo sedan không hơn không kém
Thà là nhập từ EU bắt buộc phải có hết những tiêu chuẩn
Còn đây là nhập từ Ấn, TQ thì thôi đã đắt, option thì cắt tứ tung ...giá thì gấp đôi khi lăn bánh
Volkswagen Virtus - Wikipedia
en.wikipedia.org
Les Problèmes Connus sur la boite de vitesses DSG 6 - DQ250 du groupe Volkswagen / Audi - Vag-Perf
La boite de vitesses DSG6 DQ250 est la toute première boîte de vitesses à double embrayage DSG. Elle est apparue dès 2003 et équipait alors les moteurs 3.2L essence V6 des Volkswagen Golf IV R32 et Audi TT V6. Bien que très fiable, cette boite de vitesse connait parfois quelques petits soucis...
www.vag-perf.fr
Nếu thật sự các bác chọn thì nên ... dùng hộp số MT ...
Kết luận : VW ở ngoài VN, nếu ở EU từ EU thì tuyệt, , còn VN nhập Ấn, TQ thì tiệt ....