Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Nó chỉ cần bán ở Châu Âu và Bắc Lào là đủ đứng thứ 2 TG rồi.... ở Tây Phi thì kiểu như ai thèm thì ship về và ko phờ ri ship nên nó thế...
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.460
8.239
113
Vấn đề không phải là cứ xuống giá là có người mua. Cái này mình thấy Volkswagen làm quá kém ở thị trường Việt Nam. Họ rồi cũng theo chân Renault thôi.
Tiếc cho thương hiệu tốt, sản phẩm không tệ, nhưng team kinh doanh như đồ say thuốc ... Chắc nghĩ định giá vậy để đỡ tốn chi phi phí đầu tư ban đầu. Nhưng làm gì có chuyện người khác dọn sẵn lên mâm mời mình ăn (đặc biệt khi người ta còn là khách hàng của mình). Thương hiệu xe sang như Merc còn phải làm cái nhà máy hoành tráng ở Hạnh Thông Tây để đảm bảo nguồn cung và chủ động về giá. Đằng này thích tay không đi bắt giặc thì cái kết như vậy là đáng thôi.
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.264
113
Cũng có chứ bác. Nhưng mấy thằng tây lông nó xem thường VN mình nên mấy thằng VN đề xuất giá đó cho tụi nó rồi tụi nó ok. Thấy dễ ăn quá hay sao ấy

Do xe nhập khẩu nên bất lợi về thuế so với xe sx trong nước và xe nhập khu vực ASEAN thôi, chứ bác lấy biểu thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt ra tính thì cũng ko gọi lại ăn dầy đâu.
Mình nghĩ bây giờ bán cắt lỗ đó do kinh tế khó khăn xe tồn kho nhiều nên các hãng bắt buộc phải giảm giá.
Giống đợt rồi iPhone 14 mấy ông ôm hàng quá phải bán ào ạt, rẻ hơn cả Mỹ, bạn mình VK Mỹ về chơi mà mua vài cái đem về Mỹ tặng người nhà :D
 
Hạng B1
11/10/06
96
83
18
Bao h xuống thêm 200tr nữa nay ra cạnh tranh được nhé :D
Chả hiểu thuê bố nào làm gđkd ở vn nữa, định giá ngáo vcc
Anh ấy đây!
Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho Ông Nguyễn Tiến Tùng - Giám đốc Volkswagen Hải Phòng

Từng định giá tiền tỷ, Volkswagen Virtus giờ phải giảm sâu hơn 300 triệu đồng
 
  • Haha
Reactions: quangnguyen19
TFS confirmed
Hạng B2
24/2/23
242
2.351
93
Thời buổi cạnh tranh, nguồn thu chính của các hãng xe là từ dịch vụ + phụ tùng, mục tiêu ngắn hạn cứ phải bán được càng nhiều càng tốt, lùa được gà rồi thì lâu dài tìm cách vặt lông sau.
Volks VN chấp nhận chơi như MG thì may ra sống và có thị phần được, đòi leo hẳn lên mâm cận sang chỉ có đói thối mồm.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
21/10/19
567
452
63
42
Mới đọc lướt qua nhìn tên xe tưởng là Virus, ai ngờ tên là Virtus, xe thương hiệu bình dân mà kiểu giá trên mây thì sao người dân dám mua để chạy trên mặt đất được.....
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.239
113
Thời buổi cạnh tranh, nguồn thu chính của các hãng xe là từ dịch vụ + phụ tùng, mục tiêu ngắn hạn cứ phải bán được càng nhiều càng tốt, lùa được gà rồi thì lâu dài tìm cách vặt lông sau.
Volks VN chấp nhận chơi như MG thì may ra sống và có thị phần được, đòi leo hẳn lên mâm cận sang chỉ có đói thối mồm.
vấn đề là do mấy ổng tự nhân mình cận sang thôi chứ con xe nhìn bần bần, hình thức thua cả mấy con cỏ sang của Toy, Honda hay Peugeot. Đáng lẽ ngay từ đầu nếu xe VW định giá nhỉnh hơn xe Toy khoảng 10-20% thì mọi chuyện đã rất khác. Túm quần lại vẫn là do thích tay không đi bắt giặc thôi.
 
Hạng F
29/10/16
12.193
25.705
113
Pháp
Em thì không chống VW, ngược lại, nhưng VW thì coi thường dân VN mình ở ...VN
Đây là một loại Polo sedan không hơn không kém
Thà là nhập từ EU bắt buộc phải có hết những tiêu chuẩn
Còn đây là nhập từ Ấn, TQ thì thôi đã đắt, option thì cắt tứ tung ...giá thì gấp đôi khi lăn bánh
DQ250 được gắn trên loại nầy DSG6 (60K thay nhớt)
áp suất lốp thật nếu EU là thật tế là không phải nó dùng hệ thống kiểm tra vận tốc quay của mỗi bánh qua ABS, còn TPMS là ....đời cũ, mấy anh Đức nầy tống về VN mấy cái trời ơi đất hởi ..

Nếu thật sự các bác chọn thì nên ... dùng hộp số MT ...

Kết luận : VW ở ngoài VN, nếu ở EU từ EU thì tuyệt, , còn VN nhập Ấn, TQ thì tiệt ....
 
Hạng B2
30/4/15
420
499
63
Nhìn miệng con xe này ko ăn nổi. Như đang mếu máo muốn khóc... mà đúng bán ko dc nên khóc thiệt! Thiết kế nội ngoại thất vậy mà đòi bán ở VN coi bộ ko tìm hiểu phân tích thị trường rồi.
 
  • Haha
Reactions: Perenco