Hạng D
25/9/14
2.790
2.996
113
34
Các hãng Đức đã chỉ ra từ gần 10 năm trước công nghệ Hybrid là nửa vời và họ không theo do không tiết kiệm cho ngừoi dùng ( giá xe tăng, chi phí thay pin, bù sang tiền xăng vẫn thế, ).

Âu Mỹ và TQ, Việt Nam! Tiến thẳng lên xe điện. Và giờ thì quảng cáo bán thêm tí nào hay tí đó thôi. Xe điện là tương lai gần. Chấm hết.


Một sự chống chế vì trình độ éo bằng Toyota. 10 năm trước Toyota nó đã ra plug-in hybrid và pin nhiên liệu (cả 2 công nghệ này đều phức tạp hơn xe thuần điện rất nhiều), trong khi toàn bộ hãng xe châu âu có mỗi i8 của BMW mà còn phải nhờ vào Toyota để làm ra.
 
  • Like
Reactions: Định Nguyễn
Hạng D
15/9/17
2.865
2.259
113
39
Vẫn thích chạy pin hơn. 20phut sạc là đi được hơn 300km. Điện rẻ hơn xăng.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Hiện tại đã là xe Điện rồi
Tương lai của Toy lại là Hybrid à, đi ngược thời đại :p
 
Hạng F
28/8/19
6.885
11.847
113
Palm Beach, Florida, US
Nhắc Hybrid nhớ ngày xưa lần đầu thuê chạy, nhận xe tại parking, Start xong nó im re tưởng chưa nổ máy...vừa mới nhả thắng nó nhóm lên làm giật cả mình....cũng may là bằng thiệt chứ ko phải bằng mua nên vội đạp thắng ( may quá đạp đúng cái thắng) chứ mà đạp lộn qua ga thì coi như xong cái đầu xe...haha... Hết cả hồn vì nó nằm ngoài cái Control của mình... Nó đi Local ok chỉ có ra freeway thì yếu. Êm quá cũng ko thích tại quen nghe tiếng máy rồi.
 
Hạng D
6/5/04
2.814
1.921
113
Vietnam
Một sự chống chế vì trình độ éo bằng Toyota. 10 năm trước Toyota nó đã ra plug-in hybrid và pin nhiên liệu (cả 2 công nghệ này đều phức tạp hơn xe thuần điện rất nhiều), trong khi toàn bộ hãng xe châu âu có mỗi i8 của BMW mà còn phải nhờ vào Toyota để làm ra.

Đấy là bác nghĩ thôi. Tình thế thay đổi rồi. Mỹ / Eu / TQ sẽ phát triển xe điện ồ ạt. Đến cả VF còn sắp xuất xe điện sang Mỹ.
 
Hạng C
13/4/09
551
18.526
93
khấu hao pin thì cũng như tiền xăng thôi, hybrid được cái là được cái êm thôi, em thì chả thích êm đạp ga là phải nghe tiếng máy, tiếng bô.. nói chung bài này hãng book qc.
Đâu phải vậy cụ? Người ta chỉ tính phần khí thải do xăng giảm! Mục đích bảo vệ môi trường! Còn nếu bỏ qua yếu tố môi trường, chỉ quan tâm chi phí sử dụng và khấu hao thì chắc chắn chạy xăng 100% lợi hơn nhiều, đặc biệt với người ít đi thì xe xăng lại tiết kiệm chi phí khá nhiều.
 
Hạng B2
30/9/17
314
358
63
39
Các hãng Đức đã chỉ ra từ gần 10 năm trước công nghệ Hybrid là nửa vời và họ không theo do không tiết kiệm cho ngừoi dùng ( giá xe tăng, chi phí thay pin, bù sang tiền xăng vẫn thế, ).

Âu Mỹ và TQ, Việt Nam! Tiến thẳng lên xe điện. Và giờ thì quảng cáo bán thêm tí nào hay tí đó thôi. Xe điện là tương lai gần. Chấm hết.

Đó là chuyện của 10 năm về trước giờ hãng xe Đức nào chẳng có xe Hybrid... Không gắn Hybrid lấy gì đạt chuẩn khí thải...

Đặt VN nằm cạnh Mỹ, EU, TQ nghe mắc ói thật. Chiến lược cho xe điện không có, thuế thì đánh kịch khung, hạ tầng thì zero mà cũng thẩm du tinh thần cho được.
 
Hạng C
1/4/07
863
769
108
E thấy bọn Mẽo giờ ko thích hỷrid. 1 là xăng 2 là điện tesla. Ko choi dở dở ương uong. Nhu chiếc prius gì đó. Trc bán ghê lắm , giờ dso ở mẽo rơt thê thảm
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
16/7/15
6.356
26.909
113
công nghệ hybrid đã ra đời hơn chục năm rồi. Vậy mà trên thế giới cũng chưa đi đến đâu cả. Nên thôi chắc công nghệ này ko ăn thua đâu
hoặc là xăng/dầu, hoặc là full điện... thứ dỡ dỡ ương ương này thay pin, xử lý pin quá cha..
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.909
113
Các hãng Đức đã chỉ ra từ gần 10 năm trước công nghệ Hybrid là nửa vời và họ không theo do không tiết kiệm cho ngừoi dùng ( giá xe tăng, chi phí thay pin, bù sang tiền xăng vẫn thế, ).

Âu Mỹ và TQ, Việt Nam! Tiến thẳng lên xe điện. Và giờ thì quảng cáo bán thêm tí nào hay tí đó thôi. Xe điện là tương lai gần. Chấm hết.
thì đúng truyền thống, bọn nhật sẽ tống cổ những thứ "hiện đại" sang VN...