e k tham dự nhưng lanh chanh thử phát.a_ma_nguy nói:E thấy hơi lạ khi thấy nói hãm động cơ bằng số,các bác đi dự thi khai sáng cho e phát?
hãm động cơ bằng số ở đây chắc ý nói k dùng phanh mà dùng các số 4-3-2-1 (MT) hay 3-2-L (AT) để thay phanh khi xuống dốc hoặc khi muốn giảm tốc đó bác...
Em nghĩ phải nói là dùng phanh hãm động cơ thì đúng hơn. Tham dự lớp tập huấn nhiên liệu của Isuzu em nghe các bác Isuzu giải thích, động cơ Isuzu tự ngắt cung cấp phun nhiên liệu khi buông chân ga, lúc này động cơ lại đóng vai trò hãm tốc độ xe lại (cái này em thấy hình như xe hãng nào cũng có ), giống như các bác buông ga để chạy trớn vậy đó, nếu xe mà có đồng hồ thể hiện tiêu hao nhiên liệu sẽ thấy rõ lắm, chỉ số Lit/100km cực kỳ thấp.dawmgoodman nói:e k tham dự nhưng lanh chanh thử phát.a_ma_nguy nói:E thấy hơi lạ khi thấy nói hãm động cơ bằng số,các bác đi dự thi khai sáng cho e phát?
hãm động cơ bằng số ở đây chắc ý nói k dùng phanh mà dùng các số 4-3-2-1 (MT) hay 3-2-L (AT) để thay phanh khi xuống dốc hoặc khi muốn giảm tốc đó bác...
Hi, mình nghĩ ra cách lái Isuzu còn ít tốn dầu hơn Hãng , chỉ cần thực nghiệm thôi, bác nào rãnh thử đem ra thí nghiệm, có thể đúng, có thể sai, nhưng thử xem. Isuzu đời cũ càng tốt.
Bác có thể cho em biết tại sao không?truong195 nói:Hi, mình nghĩ ra cách lái Isuzu còn ít tốn dầu hơn Hãng , chỉ cần thực nghiệm thôi, bác nào rãnh thử đem ra thí nghiệm, có thể đúng, có thể sai, nhưng thử xem. Isuzu đời cũ càng tốt.
hihi...giữ xe mấy chục năm sau này thành xe cổ bác ui, có giá lém đó, hehe..grenade nói:bác NPt đa thê ghê.. dứt khóat ko lỵ di em nó