Tập Lái
21/8/10
48
0
0
Vài dòng tâm sự và chia sẻ cùng các bác:
- Giải đấu này ở HN, là sân nhà nên cổ động viên, vận động viên sẽ có điều kiện tham gia nhiều hơn, đây không phải là lần đầu mà trước đây là giải Vô lăng vàng sau đó là VOC. Các đội cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm nhất định, tuy nhiên là một offroader thì bao giờ cũng có một các đầu hơi khác thường mà ngoài này bọn em đã có: Câu lạc bộ Chủ tịch, Câu lạc bộ Nhũn não....dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đau thì cũng có những yếu tố bất ngờ vì bản chất môn offroad nó vẫn thế, minh chứng xe Blacklac thi hai bài thì hỏng, xe Galloper được bắt đầu mổ sẻ và hoàn thiện trong 3,5 ngày, xe Hiền ty lắp tời nhưng không thử đến lúc vào đường thi mới biết tời không chạy hay như bác Vulcan chuẩn bị chu đáo nhưng lại để mẫu tréo lên xe nên không thể lên đỉnh lúc cần lên.
- Về xếp bảng thành tích thì ai đi thi cũng mong chiến thắng nhưng cái thành công lớn nhất của giải này là sự gắn kết giữa các VĐV, CĐV của các vùng miền, tất cả chúng ta đã được chơi hết mình, cống hiến hết mình, chơi đến rã rời và điều quan trọnh nhất đó là nụ cười là những cái bắt tay, cái ôm hôn là cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. Thời tiết là vấn đề thuận lợi cho các tay chơi nhưng lại là sự thách thức cho BTC và những người làm công tác chuẩn bị, mọi thứ có thể còn thiếu sót, chưa được chu đáo, chưa được pro một cách thực sự nhưng BTC tự hào vì đã làm hết mình để có sự thành công của VOC 2011.
- Về dàn xe thi đấu : Ngoài Bắc thuận hơn trong Nam về địa hình, về tính pháp lý (chưa bao giờ em bị CSGT hỏi về việc cắt gọt xe) để độ xe, tuy nhiên để có một xe thi đấu thì cái giá mà bọn em ngoài này phải trả cũng không hề ít, để độ một xe thi đấu thì cần xác định xe đó bao nhiêu % on-road, bao nhiêu phần trăm off-road, xe thi đấu hạng nặng thì nên là xe hai cầu cứng, góc tới góc thoát tốt....
- Về lâu dài thì nên tổ chức luân phiên Bắc - Trung - Nam và thậm chí có chế tài phân hạng rõ ràng, các khu vực thay nhau tổ chức thì sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp và đồng đều về chuyên môn, đồng đều về dàn xe cho các khu vực.

Cảm ơn các bác đã không quản vất vả xa xôi, đã tham gia, cống hiến hết mình, đã chơi hết mình, đã nở những nụ cười mãn nguyện như bác máy dầu trong mọi tình huống, đôi khi đời vui khi thấy bạn mình vui, cưòi khi thấy xung quang mình cười, và sẽ thực sự là mãn nguyệt khi tất cả offroader cùng chung tay cho một sân chơi chung. Cám ơn các bác và hẹn tái ngộ trong một trong một bữa tiệc bùn đất.

(em nhờ các bác đổi cho em cái nick " Cuadedanh" em không thể đăng ký được cái ních này của em vì mạng toàn báo đã có người sử dụng, cảm ơn các bác)
 
Hạng B1
6/7/10
79
0
0
Thanks Bác đã góp ý,đúng là mình hơi hot thật,nhưng mà cũng vì mình muốn phong trào đi lên,anh em đoàn kết mà chơi,mà nói hoài có ông nào chịu hiểu đâu thành ra bức xúc như vậy...
LongVehicle nói:
Bác Volcano đầu hơi nóng và dễ xúc động quá. Bác bình tĩnh đọc lại bài bác Lơ xem.
Đầu nguội + tinh thần chan hòa sẽ hiểu đúng ngay bác ạ.
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
LongVehicle nói:
Diesel_Engine nói:
LongVehicle nói:
Bác Máy dầu: Xem ảnh trên diễn đàn thấy bác bặm trợn có vẻ khó tính, vậy mà ngoài đời hiền dễ thương ghê (hê hê)
Chiều tối 26 trên đường đua bác có cảm ơn em 1 câu, bác có nhớ ra ai ko? Có thì hân hạnh quá.
có phải bác đi xe Hilux không?

Không phải bác ạ. Em đi cái xe vàng vàng, cabin 1 chỗ ngồi, để kéo mấy bác ở bài cuối ấy ạ.

Hân hạnh được biết bác.
thì ra là bác mà luôn có mặt khi mọi người cần giúp đở.. và luôn ngồi lặng lẽ trên chiếc xe offroad hạng khũng :D thanks bác rất nhiều .. có dịp nào đó em mời bác
033102beer_1_prv.gif
nhé..
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
hi bác Cua ! hôm giờ bác viết bài bằng nick VTS nên E không biết là bác ,E xin gởi tới bác lời cảm ơn chân thành nhất vì đã hổ trợ và động viên anh em rất nhiều trong lúc thi đấu và bác củng là người lặng lẻ đội mưa ,đội nắng góp lửa xây dựng phong trào bằng tất cả nhiệt huyết của mình
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

và quan trọng hơn hết là cảm ơn bác về nhửng cái bẩy cáo trên đường thi đấu mà bác đã làm cho anh em thoả mản được đam mê
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif

 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
@ VTS-2010: Hôm rồi em có tham gia mà chưa được gặp bác nhể? hay là gặp rồi mà chưa biết cả tên. Có phải bác mặc áo đen ..
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Em thấy mùng quá sau VOC2011 ae chơi offroad tại SG và khu vực phía nam xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn quan trọng là đã có tiếng nói chung không còn chia rẽ cắt cứ như trước . Trở về không khí năm 2009 khi đó ae đều cùng đồng "chí hướng", chắc chắn phong trào sẽ phát triển.
 
Hạng B1
6/7/10
79
0
0
Em Vote cho bác...
Ural 375D nói:
Em thấy mùng quá sau VOC2011 ae chơi offroad tại SG và khu vực phía nam xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn quan trọng là đã có tiếng nói chung không còn chia rẽ cắt cứ như trước . Trở về không khí năm 2009 khi đó ae đều cùng đồng "chí hướng", chắc chắn phong trào sẽ phát triển.
 
Tập Lái
25/1/11
34
0
0
Hehe, đọc một lèo, em thích nhất nụ cười của bác Máy dầu hết xăng
080402cool_prv.gif


Em theo dõi một thời gian thì thấy offroad phía nam vẫn nặng về đi khám phá cung đường hơn là phá xe kiểu "nhũn não" -> Ảnh offroad phía nam cực đẹp luôn, ảnh offroad phía bắc thì não nhũn như bùn
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Cho nên thực tế thi đấu phát sinh nhiều thứ mà xe thi đấu của các bác chưa đáp ứng tốt được.
Bài vượt qua hố bùn rồi tời lên dốc kia so với RFC năm ngoái bác gaz69 đi thi vẫn còn nhạt.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=4eK14ObE3hM[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=IlFEWlsPUwk&feature=related[/tube]

Em nghĩ sau vụ VOC2011 này dàn xe phía nam sẽ được đầu tư rất khủng
38.gif


Bác Cua nói chuẩn quá, tổ chức luân phiên các vùng miền thì lợi thế sân nhà sẽ không còn bị lệch nữa :D

Em nói có gì chưa chuẩn các bác đừng chém nhé, em cũng thèm off mà chưa có được cái xe lởm chứ đừng nói cái xe "tử tế" mà đi
bash.gif
bash.gif
 
Last edited by a moderator: