Vài dòng tâm sự và chia sẻ cùng các bác:
- Giải đấu này ở HN, là sân nhà nên cổ động viên, vận động viên sẽ có điều kiện tham gia nhiều hơn, đây không phải là lần đầu mà trước đây là giải Vô lăng vàng sau đó là VOC. Các đội cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm nhất định, tuy nhiên là một offroader thì bao giờ cũng có một các đầu hơi khác thường mà ngoài này bọn em đã có: Câu lạc bộ Chủ tịch, Câu lạc bộ Nhũn não....dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đau thì cũng có những yếu tố bất ngờ vì bản chất môn offroad nó vẫn thế, minh chứng xe Blacklac thi hai bài thì hỏng, xe Galloper được bắt đầu mổ sẻ và hoàn thiện trong 3,5 ngày, xe Hiền ty lắp tời nhưng không thử đến lúc vào đường thi mới biết tời không chạy hay như bác Vulcan chuẩn bị chu đáo nhưng lại để mẫu tréo lên xe nên không thể lên đỉnh lúc cần lên.
- Về xếp bảng thành tích thì ai đi thi cũng mong chiến thắng nhưng cái thành công lớn nhất của giải này là sự gắn kết giữa các VĐV, CĐV của các vùng miền, tất cả chúng ta đã được chơi hết mình, cống hiến hết mình, chơi đến rã rời và điều quan trọnh nhất đó là nụ cười là những cái bắt tay, cái ôm hôn là cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. Thời tiết là vấn đề thuận lợi cho các tay chơi nhưng lại là sự thách thức cho BTC và những người làm công tác chuẩn bị, mọi thứ có thể còn thiếu sót, chưa được chu đáo, chưa được pro một cách thực sự nhưng BTC tự hào vì đã làm hết mình để có sự thành công của VOC 2011.
- Về dàn xe thi đấu : Ngoài Bắc thuận hơn trong Nam về địa hình, về tính pháp lý (chưa bao giờ em bị CSGT hỏi về việc cắt gọt xe) để độ xe, tuy nhiên để có một xe thi đấu thì cái giá mà bọn em ngoài này phải trả cũng không hề ít, để độ một xe thi đấu thì cần xác định xe đó bao nhiêu % on-road, bao nhiêu phần trăm off-road, xe thi đấu hạng nặng thì nên là xe hai cầu cứng, góc tới góc thoát tốt....
- Về lâu dài thì nên tổ chức luân phiên Bắc - Trung - Nam và thậm chí có chế tài phân hạng rõ ràng, các khu vực thay nhau tổ chức thì sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp và đồng đều về chuyên môn, đồng đều về dàn xe cho các khu vực.
Cảm ơn các bác đã không quản vất vả xa xôi, đã tham gia, cống hiến hết mình, đã chơi hết mình, đã nở những nụ cười mãn nguyện như bác máy dầu trong mọi tình huống, đôi khi đời vui khi thấy bạn mình vui, cưòi khi thấy xung quang mình cười, và sẽ thực sự là mãn nguyệt khi tất cả offroader cùng chung tay cho một sân chơi chung. Cám ơn các bác và hẹn tái ngộ trong một trong một bữa tiệc bùn đất.
(em nhờ các bác đổi cho em cái nick " Cuadedanh" em không thể đăng ký được cái ních này của em vì mạng toàn báo đã có người sử dụng, cảm ơn các bác)
- Giải đấu này ở HN, là sân nhà nên cổ động viên, vận động viên sẽ có điều kiện tham gia nhiều hơn, đây không phải là lần đầu mà trước đây là giải Vô lăng vàng sau đó là VOC. Các đội cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm nhất định, tuy nhiên là một offroader thì bao giờ cũng có một các đầu hơi khác thường mà ngoài này bọn em đã có: Câu lạc bộ Chủ tịch, Câu lạc bộ Nhũn não....dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đau thì cũng có những yếu tố bất ngờ vì bản chất môn offroad nó vẫn thế, minh chứng xe Blacklac thi hai bài thì hỏng, xe Galloper được bắt đầu mổ sẻ và hoàn thiện trong 3,5 ngày, xe Hiền ty lắp tời nhưng không thử đến lúc vào đường thi mới biết tời không chạy hay như bác Vulcan chuẩn bị chu đáo nhưng lại để mẫu tréo lên xe nên không thể lên đỉnh lúc cần lên.
- Về xếp bảng thành tích thì ai đi thi cũng mong chiến thắng nhưng cái thành công lớn nhất của giải này là sự gắn kết giữa các VĐV, CĐV của các vùng miền, tất cả chúng ta đã được chơi hết mình, cống hiến hết mình, chơi đến rã rời và điều quan trọnh nhất đó là nụ cười là những cái bắt tay, cái ôm hôn là cái nhìn thiện cảm dành cho nhau. Thời tiết là vấn đề thuận lợi cho các tay chơi nhưng lại là sự thách thức cho BTC và những người làm công tác chuẩn bị, mọi thứ có thể còn thiếu sót, chưa được chu đáo, chưa được pro một cách thực sự nhưng BTC tự hào vì đã làm hết mình để có sự thành công của VOC 2011.
- Về dàn xe thi đấu : Ngoài Bắc thuận hơn trong Nam về địa hình, về tính pháp lý (chưa bao giờ em bị CSGT hỏi về việc cắt gọt xe) để độ xe, tuy nhiên để có một xe thi đấu thì cái giá mà bọn em ngoài này phải trả cũng không hề ít, để độ một xe thi đấu thì cần xác định xe đó bao nhiêu % on-road, bao nhiêu phần trăm off-road, xe thi đấu hạng nặng thì nên là xe hai cầu cứng, góc tới góc thoát tốt....
- Về lâu dài thì nên tổ chức luân phiên Bắc - Trung - Nam và thậm chí có chế tài phân hạng rõ ràng, các khu vực thay nhau tổ chức thì sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp và đồng đều về chuyên môn, đồng đều về dàn xe cho các khu vực.
Cảm ơn các bác đã không quản vất vả xa xôi, đã tham gia, cống hiến hết mình, đã chơi hết mình, đã nở những nụ cười mãn nguyện như bác máy dầu trong mọi tình huống, đôi khi đời vui khi thấy bạn mình vui, cưòi khi thấy xung quang mình cười, và sẽ thực sự là mãn nguyệt khi tất cả offroader cùng chung tay cho một sân chơi chung. Cám ơn các bác và hẹn tái ngộ trong một trong một bữa tiệc bùn đất.
(em nhờ các bác đổi cho em cái nick " Cuadedanh" em không thể đăng ký được cái ních này của em vì mạng toàn báo đã có người sử dụng, cảm ơn các bác)