KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
theo em thì ý kiến của bác Daugia24h cũng đúng nhưng phải với điều kiện bên tài được kéo níu dây lại chống lật qua phụ do: xe nghiêng bên phụ + đội gầm, nên khi dùng tời + dãy bánh sẽ làm cho trọng tâm xe nhanh chóng chuyển qua 2 bánh ở dưới và dễ lật.
 
Hạng D
5/5/07
1.345
15.647
113
Các Bác về đến SG rồi à?
Hôm gặp ở VOC hâm mộ các Bác quá, nhất là tinh thần đồng đội
 
Hạng C
17/3/11
501
119
43
daugia24h nói:
Cuadedanh nói:
daugia24h nói:
cái landrover này có tời sao không tự lên được nhỉ?

Với cái xe ở vị trí này muốn tự lên bằng tời thì cần ít nhất một xe nữa neo ngang để chống lật và một điểm để móc tời mà quan trọng là bác lái xe này không chịu thi VOC nên không lân được bác ạ
sorry các bác , vì câu hỏi của em mà làm các bác hiểu nhầm , offroader không có nhiều các bác gặp nhau giải hòa đi, dễ ẹc mà, ra đường là gặp mặt , nặng nhẹ làm gì.
em lại bàn về chuyên môn tý, xe chỉ lật khi trọng tâm xe rơi ra ngoài 4 bánh.
xe lật nghiên do trong tâm rơi ra 2 bên, xe lật ngửa nếu trọng tâm rơi ra trước và sau.
trong hình này thì xe chưa lật vì 2 lý do , trọng tâm vẫn nằm trong 4 bánh, và có bùn đỡ.
để tời xe lên được trong trường hợp này thì phải tời xe sang bên phụ để lấy lại trọng tâm , nếu tời sang bên tài xe sẽ lật nhưng nếu tời sang bên phụ thì ra lại là tời xuống mương à , nhưng nhiều khi phải xuống rồi mới lên được.
nếu dùng tời cơ thì để cầu ở vị trí N thì tời sẽ tự kéo xe lên , nếu để ở vị trí khác bánh xe sẽ đào và càng đào càng lún ,các bác phản biện nhé.
landrover.gif
Tại thời điểm này chỉ có 2 người sức cùng lực kiệt thì các Bac củng phải ngồi nhìn thôi, những cách suy tính của các bác phải có đến 5 người trơ lên....đừng suy tính mà hảy ở trong thực tế các Bac ợ
 
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
51
HN
@DauGia: Vấn đề là lúc này tất cả mọi người đều rất bận nên các bác ấy phải tự cứu mình. Trên thực tế đi offroad thì vụ này chỉ cần 3 ông trèo cửa bên tài, xe dùng tời hoặc tự dãy mà lao hẳn xuống rãnh để lấy thăng bằng cho xe là xong. Tiếc là lúc ấy chúng em đang tíu tít ở tận đâu đấy, chẳng giúp gì được các bác ấy.
@LongVehicle: Nể bác luôn, xe mới tài mới mà các bác đi như chỗ không người :D Nể hơn nữa là vụ bác vác hẳn con cứu hộ mới tinh ra chơi mới anh em. Em không phải BTC nhưng vẫn phải cám ơn bác nhiều nhiều về cái sự hết mình này.
 
Hạng B2
27/5/09
677
937
93
47
Đà Lạt
Cảm ơn bồ nhưng mà 2 cưng uống với nhau đi, anh trước giờ chỉ uống xì tin dâu thôi.
Volcano 2 nói:
Mình cần 3 chai chivas,bạn 1 chai,mình 1 chai,củ cải 1 chai,không say không về,thân mời củ cải.
Vulcan4x4 nói:
... nếu người trong cuộc chưa có ý kiến anh em vui lòng đừng can dự vào mấy chuyện này.
 
Hạng B2
27/5/09
677
937
93
47
Đà Lạt
daugia24h nói:
Cuadedanh nói:
daugia24h nói:
cái landrover này có tời sao không tự lên được nhỉ?
Với cái xe ở vị trí này muốn tự lên bằng tời thì cần ít nhất một xe nữa neo ngang để chống lật và một điểm để móc tời mà quan trọng là bác lái xe này không chịu thi VOC nên không lân được bác ạ
sorry các bác , vì câu hỏi của em mà làm các bác hiểu nhầm , offroader không có nhiều các bác gặp nhau giải hòa đi, dễ ẹc mà, ra đường là gặp mặt , nặng nhẹ làm gì.
em lại bàn về chuyên môn tý, xe chỉ lật khi trọng tâm xe rơi ra ngoài 4 bánh.
xe lật nghiên do trong tâm rơi ra 2 bên, xe lật ngửa nếu trọng tâm rơi ra trước và sau.
trong hình này thì xe chưa lật vì 2 lý do , trọng tâm vẫn nằm trong 4 bánh, và có bùn đỡ.
để tời xe lên được trong trường hợp này thì phải tời xe sang bên phụ để lấy lại trọng tâm , nếu tời sang bên tài xe sẽ lật nhưng nếu tời sang bên phụ thì ra lại là tời xuống mương à , nhưng nhiều khi phải xuống rồi mới lên được.
nếu dùng tời cơ thì để cầu ở vị trí N thì tời sẽ tự kéo xe lên , nếu để ở vị trí khác bánh xe sẽ đào và càng đào càng lún ,các bác phản biện nhé.
landrover.gif

Đúng như vậy đấy bác à, sau khi tính toán theo phương trình của bác thì em có được công thức sau:

f(1) = 1[sup]3[/sup] − 3×1[sup]2[/sup] – 2×1 + 4 = 0
f(−1) = (−1)[sup]3[/sup] − 3×(−1)[sup]2[/sup] – 2×(−1) + 4 = 2
f(2) = 2[sup]3[/sup] − 3×2[sup]2[/sup] – 2×2 + 4 = −4
f(−2) = (−2)[sup]3[/sup] − 3×(−2)[sup]2[/sup] – 2×(−2) + 4 = −12
f(4) = 4[sup]3[/sup] − 3×4[sup]2[/sup] – 2×4 + 4 = 12
f(−4) = (−4)[sup]3[/sup] − 3×(−4)[sup]2[/sup] – 2×(−4) + 4 = −100
Su52k02_m02.gif

Su52k02_m03.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/8/05
101
43
28
41
Nha Trang
Gặp chiến binh này trên đường trở về hôm thứ 5. Xe vận chuyển bị csgt Cam Ranh mời vào hỏi thăm sức khỏe :mad:
5890910879_640cb08c1c_b.jpg
 
Hạng B2
27/5/09
677
937
93
47
Đà Lạt
Xe lồng thứ 2 bị CSGT Cam Ranh giữ 1 ngày 1 đêm giờ đã về tới Sài Gòn chiều nay. Dặm trường đúng là gian nan thiệt.
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Mịa mình nhớ Vucal hồi xưa học toán dốt lắm cơ mà sao từ hồi tham gia cái hội phá xe lại tự dưng giỏi môn này vậy ?ko lẽ off road nó làm cái đầu "có vấn đề " Nhưng bù lại lại giỏi hơn về mấy môn toán .lý và đặc biệt là môn chém gió ????
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif