Trên đường vào khu vực thi đấu, chiếc đầu tiên bị cạ gầm
xe số 1 quay lại cứu đồng đội
các xe đi sau dừng lại chờ vì chỉ có duy nhất 1 đường vào
bác 12long móc cáp để xe số 1 kéo
và bắt đầu kéo
và Escape đã được kéo qua chỗ lầy
xe số 1 quay lại cứu đồng đội
các xe đi sau dừng lại chờ vì chỉ có duy nhất 1 đường vào
bác 12long móc cáp để xe số 1 kéo
và bắt đầu kéo
và Escape đã được kéo qua chỗ lầy
Vị trí này nhìn thì thấy không có gì là khó nhưng không hiểu sao rất nhiều xe bị mắc lầy chổ này. Em cũng bị mắc lầy chổ này nhưng khi yêu cầu các bác nhà báo xuống đẩy thì thoát được, chút nữa là bị BTC đọc loa nộp phạt 200 ngàn.
Đến địa điểm tập trung cho cuộc thi thứ nhất
do thay đổi địa điểm tập trung nên các xe được test 1 vòng lộ trình của cuộc thi thứ nhất
do thay đổi địa điểm tập trung nên các xe được test 1 vòng lộ trình của cuộc thi thứ nhất
Last edited by a moderator:
Em biết, em biết và nghe giọng đọc " Thân thân trách phận" của bác em nhớ ra rồi. Lúc đó em đứng xem bà con dân tộc câu cá và mở bộ đàm nghe. Các bác câu cá nói em làm ơn tắt bộ đàm đi để cá nó cắn câu, cá nó ở dưới nước nghe cái giọng tường thuật của bác mà không chịu cắn câu mới chết chứTUANDANG nói:em dám bác naò có hình nào thi dưới mưa chết liền.Jeep em,1 bác xe khủng nữa thi lúc trời đổ mưa ầm ầm,Em đang đăng báo coi có tay máy nào đội mưa chụp k???EM THƯỞNG LỚN.(CAFE nhé )dunghuynh nói:dốc xuống 30 độ
các bác pọt ảnh lúc trời mưa đi ,lúc các xe vào cua đó ,nhìn là hot lắm đó ,như dân offroad chuyên nghiệp vậy
Xe em gần như quay mòng mòng, em k có giải(mất 5s rùi???).Em là JEEP 5950.
Nếu có máy nào chụp được lúc đó thì mới đúng là hy sinh vì nghệ thuật đó nghe !(Gía như lúc bắt đầu cuôc thi cho mưa đi chắc cuộc thi hùng tráng lắm nhỉ>>????em cứ tiếc hùi hùi sao mình em thi dưới mưa.Đúng là bất công quá đi.
à,em là người MC làm cầu truyền hình trực tiếp bằng ...bộ đàm từ bên này núi lúc các bác quay đầu bị dính xe bên kia núi.
Đúng ra BTC phải trao cho em giải đã tạo không khi những trận cười vỡ mật cho chi em và ae Os đứng bên này lo lắng cho các driver khi quay đầu trở về cũng nguy hiểm và leo dốc ngoạn mục không kém cuộc thi chính thức.he he,bác lơ phúc khảo lại đê !!!
Vĩnh Nam nói:
Vị trí này nhìn thì thấy không có gì là khó nhưng không hiểu sao rất nhiều xe bị mắc lầy chổ này. Em cũng bị mắc lầy chổ này nhưng khi yêu cầu các bác nhà báo xuống đẩy thì thoát được, chút nữa là bị BTC đọc loa nộp phạt 200 ngàn.
Do hôm trước đi tiền trạm bác Lơ đổ 1 thùng "mỡ bò" xuống dưới nên đâu em nào thoát được
Vĩnh Nam nói:Em biết, em biết và nghe giọng đọc " Thân thân trách phận" của bác em nhớ ra rồi. Lúc đó em đứng xem bà con dân tộc câu cá và mở bộ đàm nghe. Các bác câu cá nói em làm ơn tắt bộ đàm đi để cá nó cắn câu, cá nó ở dưới nước nghe cái giọng tường thuật của bác mà không chịu cắn câu mới chết chứTUANDANG nói:em dám bác naò có hình nào thi dưới mưa chết liền.Jeep em,1 bác xe khủng nữa thi lúc trời đổ mưa ầm ầm,Em đang đăng báo coi có tay máy nào đội mưa chụp k???EM THƯỞNG LỚN.(CAFE nhé )dunghuynh nói:dốc xuống 30 độ
các bác pọt ảnh lúc trời mưa đi ,lúc các xe vào cua đó ,nhìn là hot lắm đó ,như dân offroad chuyên nghiệp vậy
Xe em gần như quay mòng mòng, em k có giải(mất 5s rùi???).Em là JEEP 5950.
Nếu có máy nào chụp được lúc đó thì mới đúng là hy sinh vì nghệ thuật đó nghe !(Gía như lúc bắt đầu cuôc thi cho mưa đi chắc cuộc thi hùng tráng lắm nhỉ>>????em cứ tiếc hùi hùi sao mình em thi dưới mưa.Đúng là bất công quá đi.
à,em là người MC làm cầu truyền hình trực tiếp bằng ...bộ đàm từ bên này núi lúc các bác quay đầu bị dính xe bên kia núi.
Đúng ra BTC phải trao cho em giải đã tạo không khi những trận cười vỡ mật cho chi em và ae Os đứng bên này lo lắng cho các driver khi quay đầu trở về cũng nguy hiểm và leo dốc ngoạn mục không kém cuộc thi chính thức.he he,bác lơ phúc khảo lại đê !!!
tuandang đã biết "nhục" chưa nào...cảm ơn bác Vĩnh Nam đã nói lên những gì ACE Jeep phải chịu đựng bấy lâu nay..ha ha..