- Status
- Không mở trả lời sau này.
Rách nhẹ, không thủng bác ơi vì em còn đi được phà phà sau đó, cũng kg bị phù, nhưng sáng hôm sau thì em phát hiện ra vết rách và nhớ lại hôm trước khi cua lề do ráng tí xíu em đã lỡ cho nó va vào lề rất nhẹ thôi (lúc đó em cũng kg kiểm tra lại liền vì nghĩ kg thể nào như vậy mà làm hỏng lốp) và thế là phải thay lun chứ bên hông mà đợi thủng nữa sao bác? Em kg complain vụ cấn lề bị rách (vì cấn lề thì cũng đủ tư thế, lực mạnh hay yếu, lốp có bị quá non hơi kg, chứ kg phải cứ cấn lề là rách được..) mà ý em là GR100 hông lốp cực mỏng và mềm hơn các loại khác cho nên sẽ rất dễ bị rách hông lốp (nếu va chạm với lề ở cùng 1 tư thế và 1 cùng lực thì.. hông lốp cứng và dày hơn sẽ chịu đựng tốt hơn).Chạy cấn lề thì vỏ nào mà chẳng hư bác ui, vỏ xe tải 18 lớp bố chạy cấn lề còn hư nữa là... ! Quan trọng là Vết rách đó có thủng vào trong ko hay chỉ bị bên ngoài hở bác ? Nhìn hình thì em ko biết được.
Cực mỏng hả bác?Rách nhẹ, không thủng bác ơi vì em còn đi được phà phà sau đó, cũng kg bị phù, nhưng sáng hôm sau thì em phát hiện ra vết rách và nhớ lại hôm trước khi cua lề do ráng tí xíu em đã lỡ cho nó va vào lề rất nhẹ thôi (lúc đó em cũng kg kiểm tra lại liền vì nghĩ kg thể nào như vậy mà làm hỏng lốp) và thế là phải thay lun chứ bên hông mà đợi thủng nữa sao bác? Em kg complain vụ cấn lề bị rách (vì cấn lề thì cũng đủ tư thế, lực mạnh hay yếu, lốp có bị quá non hơi kg, chứ kg phải cứ cấn lề là rách được..) mà ý em là GR100 hông lốp cực mỏng và mềm hơn các loại khác cho nên sẽ rất dễ bị rách hông lốp (nếu va chạm với lề ở cùng 1 tư thế và 1 cùng lực thì.. hông lốp cứng và dày hơn sẽ chịu đựng tốt hơn).
hehe... Vỏ chỉ bị ngoài da thôi mà bác thay vậy hơi phí. Thật ra vỏ sedan thì hiệu nào cũng làm 4 lớp bố như nhau cả thôi, khác nhau ở chỗ cao su mềm hay cứng. Mềm mại thì đi êm ái, cứng cáp thì chạy hơi ồn và xóc.Rách nhẹ, không thủng bác ơi vì em còn đi được phà phà sau đó, cũng kg bị phù, nhưng sáng hôm sau thì em phát hiện ra vết rách và nhớ lại hôm trước khi cua lề do ráng tí xíu em đã lỡ cho nó va vào lề rất nhẹ thôi (lúc đó em cũng kg kiểm tra lại liền vì nghĩ kg thể nào như vậy mà làm hỏng lốp) và thế là phải thay lun chứ bên hông mà đợi thủng nữa sao bác? Em kg complain vụ cấn lề bị rách (vì cấn lề thì cũng đủ tư thế, lực mạnh hay yếu, lốp có bị quá non hơi kg, chứ kg phải cứ cấn lề là rách được..) mà ý em là GR100 hông lốp cực mỏng và mềm hơn các loại khác cho nên sẽ rất dễ bị rách hông lốp (nếu va chạm với lề ở cùng 1 tư thế và 1 cùng lực thì.. hông lốp cứng và dày hơn sẽ chịu đựng tốt hơn).
Vỏ mic còn mềm hơn GR100 nhiều bác à.. Miễn mình sử dụng đúng cách thì mới thấy sự hiệu quả của nó.
Nếu là Mit thì còn mềm hơn nữa hả bác?hehe... Vỏ chỉ bị ngoài da thôi mà bác thay vậy hơi phí. Thật ra vỏ sedan thì hiệu nào cũng làm 4 lớp bố như nhau cả thôi, khác nhau ở chỗ cao su mềm hay cứng. Mềm mại thì đi êm ái, cứng cáp thì chạy hơi ồn và xóc.
Vỏ mic còn mềm hơn GR100 nhiều bác à.. Miễn mình sử dụng đúng cách thì mới thấy sự hiệu quả của nó.
Vâng, Mic là mềm mại, êm ái mà. Dày hay mỏng chỉ phân biệt ở lớp bố. Các bác chạy tải nhẹ thì 6 PR, 8PR (lớp bố), tải nặng thì 12, 14, 16, 18 PR.Nếu là Mit thì còn mềm hơn nữa hả bác?
Còn đa số tất cả vỏ sedan đều 4 PR như nhau cả
vâng em kg phủ nhận ý bác, em cũng kg chê gr100. Và đúng, mềm cũng là một trong những đk góp phần làm nó êm hơn.. nhưng em cũng sẽ kg sài nó nữa.. kekehehe... Vỏ chỉ bị ngoài da thôi mà bác thay vậy hơi phí. Thật ra vỏ sedan thì hiệu nào cũng làm 4 lớp bố như nhau cả thôi, khác nhau ở chỗ cao su mềm hay cứng. Mềm mại thì đi êm ái, cứng cáp thì chạy hơi ồn và xóc.
Vỏ mic còn mềm hơn GR100 nhiều bác à.. Miễn mình sử dụng đúng cách thì mới thấy sự hiệu quả của nó.
- Status
- Không mở trả lời sau này.