- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác tham khảo:Minh dang di GR 90 thay em lam, cai nay so voi GR100 thi sao ha bac?
http://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may/turanza-gr100-vuot-mat-dan-anh-gr90-872621.htm
Lúc bác mới bị cái này có thấy “vết thương” nó bị phồng /phù ra không bác??? Nếu nó bị phù ra chứng tỏ lớp bố bên trong đã bị tổn thương và mất khả năng chịu áp suất….Nếu nó còn phẳng phiu thì vẫn dùng ok ạ…chỉ là tổn thương phần cao su thôi…GR100 rất mỏng hai bên hông lốp.. vừa thay bộ lốp được 2 tuần thì 1 lốp trước bị banh ta lông.. chỉ vì 1 cú cấn vỉa hè khá nhẹ.. (vết rách nhẹ nhưng em xé cho nó lớn ra nhìn cho nó rõ) bên hông mà rách nhẹ cũng phải bỏ thôi...buồn 5 phút, em dùng GR100 lần này là lần cuối.
View attachment 94997
View attachment 94998
không hề phù bác ạh, nhưng vạch ra nhìn thấy lớp xương bố thép, vết rách bên hông như vậy đi đường xa sao an tâm hở bác, nên thôi bỏ cho rồi.. em còn quăng trong kho cái bị rách để làm ky niem GR100 sau chưa đầy 100km ^^Lúc bác mới bị cái này có thấy “vết thương” nó bị phồng /phù ra không bác??? Nếu nó bị phù ra chứng tỏ lớp bố bên trong đã bị tổn thương và mất khả năng chịu áp suất….Nếu nó còn phẳng phiu thì vẫn dùng ok ạ…chỉ là tổn thương phần cao su thôi…
làm đi bác -GR100 nếu trc đó bác đang sài BS loại khác bác chuyển GR-100 sẽ thấy êm khác hoàn toàn...
bác cho em mượn cái bị rách về nghiên cứu dc ko báckhông hề phù bác ạh, nhưng vạch ra nhìn thấy lớp xương bố thép, vết rách bên hông như vậy đi đường xa sao an tâm hở bác, nên thôi bỏ cho rồi.. em còn quăng trong kho cái bị rách để làm ky niem GR100 sau chưa đầy 100km ^^
- Status
- Không mở trả lời sau này.