Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
GR100 rất mỏng hai bên hông lốp.. vừa thay bộ lốp được 2 tuần thì 1 lốp trước bị banh ta lông.. chỉ vì 1 cú cấn vỉa hè khá nhẹ.. :mad: (vết rách nhẹ nhưng em xé cho nó lớn ra nhìn cho nó rõ) bên hông mà rách nhẹ cũng phải bỏ thôi...buồn 5 phút, em dùng GR100 lần này là lần cuối.
View attachment 94997
View attachment 94998
Lúc bác mới bị cái này có thấy “vết thương” nó bị phồng /phù ra không bác??? Nếu nó bị phù ra chứng tỏ lớp bố bên trong đã bị tổn thương và mất khả năng chịu áp suất….Nếu nó còn phẳng phiu thì vẫn dùng ok ạ…chỉ là tổn thương phần cao su thôi…
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
Lúc bác mới bị cái này có thấy “vết thương” nó bị phồng /phù ra không bác??? Nếu nó bị phù ra chứng tỏ lớp bố bên trong đã bị tổn thương và mất khả năng chịu áp suất….Nếu nó còn phẳng phiu thì vẫn dùng ok ạ…chỉ là tổn thương phần cao su thôi…
không hề phù bác ạh, nhưng vạch ra nhìn thấy lớp xương bố thép, vết rách bên hông như vậy đi đường xa sao an tâm hở bác, nên thôi bỏ cho rồi.. em còn quăng trong kho cái bị rách để làm ky niem GR100 sau chưa đầy 100km ^^
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
làm đi bác -GR100 nếu trc đó bác đang sài BS loại khác bác chuyển GR-100 sẽ thấy êm khác hoàn toàn...
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
không hề phù bác ạh, nhưng vạch ra nhìn thấy lớp xương bố thép, vết rách bên hông như vậy đi đường xa sao an tâm hở bác, nên thôi bỏ cho rồi.. em còn quăng trong kho cái bị rách để làm ky niem GR100 sau chưa đầy 100km ^^
bác cho em mượn cái bị rách về nghiên cứu dc ko bác;)
 
Status
Không mở trả lời sau này.