Tui có tham khảo thông tin thấy bảo là đàn em GR-100 này công nghệ tiên tiến hơn GR-90 đấy bác ạ.Thanhskl nói:Gr100 không ồn , êm ái hơn khá nhiều so với BR . Cái ngại là mới quá không biết phù hợp cho Việt Nam! Không thui . GR 90 em đi 8000 hơn ổn . Xúc đi ??
- Status
- Không mở trả lời sau này.
phuong37 nói:Tui có tham khảo thông tin thấy bảo là đàn em GR-100 này công nghệ tiên tiến hơn GR-90 đấy bác ạ.Thanhskl nói:Gr100 không ồn , êm ái hơn khá nhiều so với BR . Cái ngại là mới quá không biết phù hợp cho Việt Nam! Không thui . GR 90 em đi 8000 hơn ổn . Xúc đi ??
Đọc xong bài này muốn thay em GR100 liền cụ ah.
"GR-100 tích hợp 6 công nghệ mới đem lại sự êm ái tuyệt đốiĐể làm được điều đó, Bridgestone tập trung phát triển và ứng dụng sáu công nghệ đỉnh cao: đầu tiên là thiết kế hoa gai 3D kim cương giúp giảm độ rung khi tiếp xúc với mặt đường, giúp giảm lượng tiếng ồn truyền vào trong khoang lái.
Tiếp đến, công nghệ̣ cộng hưởng 3D Helmholtz cho phép bố trí sự cộng hưởng bổ sung trên cả 4 rãnh gai để phân tán áp lực gió trước khi chuyển thành tiếng ồn.
Bên cạnh đó, thiết kế khối rãnh gai giảm tiếng ồn AC với thiết kế bo tròn 3D tối ưu hóa tiếp xúc với mặt đường cũng góp phần giảm thiểu việc phát sinh tiếng ồn. Đồng thời, công nghệ hoa gai và hông lốp bất đối xứng được phát triển để tối ưu tính năng lái êm ái như lướt trên đường phẳng.
Ngoài ra, GR-100 cũng mang thiết kế vai lốp dạng vuông đảm bảo bề mặt tiếp xúc với mặt đường phẳng hơn, tăng cường sự tự tin tuyệt đối khi lái xe, tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái cho người lái. Cuối cùng, hợp chất Silica làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản lăn và nâng cao hiệu suất lái trên đường ướt."
em thửa lại của các bác là GR100 này nhờ có hợp chất Silica nên hiệu suất lái trên đường ướt tăng lên đáng kể đó..heheebaolan nói:hình như bữa dưới Hồ Tràm test trên bãi xe phải không? Thấy trời nắng lắm.
Chưa thử trong điều kiện thời tiết khác, đường ướt trơn trượt thì thế nào ?
[/quote]
215/45/17 và 245/45/17 BS GR 100 đều chưa có hàng nha bác ! Bác từ 215 lên 245 sẽ nặng xe lắm đấy, bác sẽ cảm thấy xe bác ì ạch hơn là đi 215 nhiều.
Nếu muốn tăng bề rộng vỏ thì bác lên 235/40 hoặc 225/40, 225/45 là được rồi
[/quote]
ok. vậy theo ý bác tư vấn vậy. cám ơn bác nhiều
CHừng nào có hàng bác pm cho mình được không. thanks bác
Nhận xét của bác Hải Âu khi đi tham gia test, em hóng mấy chuyên gia trong lĩnh vực này và theo thôi
"Việc cải tiến 4 rãnh trên lốp đã cải thiện đáng kể việc phân tán áp lực gió so với 2 rãnh của đàn anh GR-90 - đem lại sự bất ngờ cho những người tham gia chạy thử" - đó là 1 chia sẻ rất thú vị của a. Hải Âu khi tham gia test drive. Đó là 1 phần đóng góp không nhỏ của công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz giúp giảm tiếng ồn đáng kể.
"Việc cải tiến 4 rãnh trên lốp đã cải thiện đáng kể việc phân tán áp lực gió so với 2 rãnh của đàn anh GR-90 - đem lại sự bất ngờ cho những người tham gia chạy thử" - đó là 1 chia sẻ rất thú vị của a. Hải Âu khi tham gia test drive. Đó là 1 phần đóng góp không nhỏ của công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz giúp giảm tiếng ồn đáng kể.
chia sẻ cảm giác sau khi trải nghiệm bộ guốc mới của các bác hoàng tráng được mời đi Hồ Tràm cả mà bácThanhskl nói:PR PR
Silica còn là yếu tố làm tăng độ bám đường khi ôm cua của em GR100 này phải ko bác?oreo nói:em thửa lại của các bác là GR100 này nhờ có hợp chất Silica nên hiệu suất lái trên đường ướt tăng lên đáng kể đó..heheebaolan nói:hình như bữa dưới Hồ Tràm test trên bãi xe phải không? Thấy trời nắng lắm.
Chưa thử trong điều kiện thời tiết khác, đường ướt trơn trượt thì thế nào ?
vầng. Mấy đường gồ ghề hay khúc cua gắt là thằng này giải quyết êm đẹphiepductb nói:Silica còn là yếu tố làm tăng độ bám đường khi ôm cua của em GR100 này phải ko bác?oreo nói:em thửa lại của các bác là GR100 này nhờ có hợp chất Silica nên hiệu suất lái trên đường ướt tăng lên đáng kể đó..heheebaolan nói:hình như bữa dưới Hồ Tràm test trên bãi xe phải không? Thấy trời nắng lắm.
Chưa thử trong điều kiện thời tiết khác, đường ướt trơn trượt thì thế nào ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.