Bởi vậy đi lốp này dưới trời mưa là yên tâm hẳn không còn lo lắng như lúc xưa nữa. Lúc trước đi tỉnh gặp mấy khúc cua mà trời mưa là ngán lắm.oreo nói:vầng. Mấy đường gồ ghề hay khúc cua gắt là thằng này giải quyết êm đẹphiepductb nói:Silica còn là yếu tố làm tăng độ bám đường khi ôm cua của em GR100 này phải ko bác?oreo nói:em thửa lại của các bác là GR100 này nhờ có hợp chất Silica nên hiệu suất lái trên đường ướt tăng lên đáng kể đó..heheebaolan nói:hình như bữa dưới Hồ Tràm test trên bãi xe phải không? Thấy trời nắng lắm.
Chưa thử trong điều kiện thời tiết khác, đường ướt trơn trượt thì thế nào ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Năm ngoái em phượt chuyến Đà Lạt với mấy ông bạn có dính vụ ôm cua làm hồn vía lên mây hết, bây giờ là em ngán tốc độ và lốp đểu lắm rồi.nguoiayvatoi nói:Bởi vậy đi lốp này dưới trời mưa là yên tâm hẳn không còn lo lắng như lúc xưa nữa. Lúc trước đi tỉnh gặp mấy khúc cua mà trời mưa là ngán lắm.
Vỏ này mới ra , thời tiếc đang nóng kinh hồn mà Bác cảm nhận bám đường trời mưa đc thì em bái luôn .
nguoiayvatoi nói:Bởi vậy đi lốp này dưới trời mưa là yên tâm hẳn không còn lo lắng như lúc xưa nữa. Lúc trước đi tỉnh gặp mấy khúc cua mà trời mưa là ngán lắm.oreo nói:vầng. Mấy đường gồ ghề hay khúc cua gắt là thằng này giải quyết êm đẹphiepductb nói:Silica còn là yếu tố làm tăng độ bám đường khi ôm cua của em GR100 này phải ko bác?oreo nói:em thửa lại của các bác là GR100 này nhờ có hợp chất Silica nên hiệu suất lái trên đường ướt tăng lên đáng kể đó..heheebaolan nói:hình như bữa dưới Hồ Tràm test trên bãi xe phải không? Thấy trời nắng lắm.
Chưa thử trong điều kiện thời tiết khác, đường ướt trơn trượt thì thế nào ?
có bác nào biết phân biệt xe xóc do đường xấu, do lốp dởm, hay do áp suất lốp không?
Nhiều khi đi đường có tí hơi ổ gà mà xe xóc lắm
Nhiều khi đi đường có tí hơi ổ gà mà xe xóc lắm
Quảng cáo trá hình
mqbhmol nói:
mức độ giảm sốc, GR-100 êm hơn rất nhiều so với xe lắp lốp GR-90 và độ đầm của lốp khi đi qua những đoạn đường xấu bị lắc tay lái hạn chế nguy hiểm hơn
Cách kiểm tra áp suất lốp -Phải cần 4 tiếng để lốp xe nguội hoàn toàn, do đó tốt nhất bạn nên kiểm tra áp suất lốp xe vào buổi sánghoangyen79 nói:có bác nào biết phân biệt xe xóc do đường xấu, do lốp dởm, hay do áp suất lốp không?
Nhiều khi đi đường có tí hơi ổ gà mà xe xóc lắm
hiepductb nói:Năm ngoái em phượt chuyến Đà Lạt với mấy ông bạn có dính vụ ôm cua làm hồn vía lên mây hết, bây giờ là em ngán tốc độ và lốp đểu lắm rồi.
Ăn chơi mà sợ mưa rơi chi bác, đã sắm được xế xịn tiếc chi chặp lốp. Em là em cứ xài lốp xịn thật ra chi phí chênh lệch không quá cao nhưng an toàn và hiệu quả hơn nhiều
Xe bị xóc là do nhiều yếu tố tạo nên, bác nên kiểm tra chi tiết từng yếu tố và giải quyết.hoangyen79 nói:có bác nào biết phân biệt xe xóc do đường xấu, do lốp dởm, hay do áp suất lốp không?
Nhiều khi đi đường có tí hơi ổ gà mà xe xóc lắm
Nếu bộ lốp của bác cũ quá rồi thì thay hẳn bộ GR100 vào chạy thử xem có êm hơn không, bộ này đc mấy bác tiền bối về xe của Sài Thành review là "Êm như khoang hạng nhất"
PTHN2013 nói:Cách kiểm tra áp suất lốp -Phải cần 4 tiếng để lốp xe nguội hoàn toàn, do đó tốt nhất bạn nên kiểm tra áp suất lốp xe vào buổi sánghoangyen79 nói:có bác nào biết phân biệt xe xóc do đường xấu, do lốp dởm, hay do áp suất lốp không?
Nhiều khi đi đường có tí hơi ổ gà mà xe xóc lắm
vì nhiều khi đang đi cảm giác xe xóc. Không biết do đường xấu hay do lốp . Mà là do lốp dở hay do áp suất lốp nữa. Lâu lâu đi vẫn thấy tình trạng này.
- Status
- Không mở trả lời sau này.