Hạng D
3/9/08
4.595
48.815
113
Trợ lực lái còn thủy lực lun?:eek:
Ôi mẹ ơi...đúng là động cơ còn của thế hệ cũ của BMW là ko thể bỏ được phần cấu tạo.
Nhìn đi nhìn lại thì e thấy còn nhiều sự chấp vá chứ chưa được trọn vẹn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Ây chà..
Xe hàn thì cũng được vài ba hiệu tốt thôi anh. Nhưng lịch sử ra đời như Hyundai thì đã tới 52năm tuổi.
So với 1 thằng ất ơ mới 24tháng thì:
Nu thì chết chứ có ai dí súng vào đầu bắt mua xe đâu..
Mới 70km thôi mà phải móc túi 2tr bạc thì đắng quá..chắc xui xẻo vậy.

Vụ này chưa nói được anh ui, những năm 50 thế kỷ trước Sô Viết sản xuất ce tank, máy bay, ô tô rầm rầm thì Hàn Xẻng đang còn nội chiến, khổ hơn cả Việt Plus. Giờ nó vượt Nga ngố một đoạn xa về công nghệ dzồi.

Tầm 5 năm nữa chắc a V chuyển qua ráp xe cho GM cũng nên.
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng D
16/1/13
4.804
86.981
113
Vinfast chỉ có mua dây chuyền và những thứ bỏ đi làm lại thôi . Không thể nào làm được con xe (trừ máy) 10% đâu vì cần thời gian .


Nhiều người nói có tiền mua được công nghệ để lắp ghép lại . Nghĩ như vậy là thảm họa . Ngay cả Hyundai & KIA còn phải nhập khẩu chất xám liên tục để duy trì sức mạnh .
 
Hạng D
25/2/05
1.385
17.248
113
سايغون
Như vậy mua nguyên dây chuyền và design bên ngoài là cách làm đi tắt đón đầu phải không ta? Lỡ rồi, đợt tiếp mua dây chuyền Bentley cho nó gấu. :)
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.981
113
Nguyên gốc thì không thể nào nhét thêm 2 ghế vì thiết kế gốc nó vậy .


Nhưng Vinfast muốn có gì đó khác nên tìm cách nhét thêm 2 ghế nên ghế phải mỏng như thế mới có thể gập lại mà còn có chỗ để đồ .