Giờ mỗi tỉnh sẽ dc cấp 2 chiếc cho anh chủ tệch với bí thơ, mỗi dám đốc sở dc cấp 1 chiếc, mỗi bộ , cục, phòng ban cấp cho mỗi người lãnh đạo 1 cái. Anh V vẫn sống tốt đến đại hội tiếp theo mà chả cần lo bọn dân đen vẫn đi xe nục hèn.
Anh đang đạp số 3 thì vại hoydme
đéo hiểu turbo gì mà lên 80km tận 5000rpm
con xe 1,7 tấn này chắc uống xăng ác liệt
Không lau bi thì bố mày giam 50 tỏi tiền xây lắp thêm 6 tháng thì tha hồ trả lãi nhoen con.Ủa sao a chủ thớt ko post cái clip này ta?
Ôi thật là tuyệt diệu
Ko thể ko đồng ý với anh.Vinfast chỉ có mua dây chuyền và những thứ bỏ đi làm lại thôi . Không thể nào làm được con xe (trừ máy) 10% đâu vì cần thời gian .
Nhiều người nói có tiền mua được công nghệ để lắp ghép lại . Nghĩ như vậy là thảm họa . Ngay cả Hyundai & KIA còn phải nhập khẩu chất xám liên tục để duy trì sức mạnh .
Muốn phát triển là phải tự thân phát minh chế tạo ra cái của riêng thì mới khẳng định được cái của chính mình...chứ cách vin làm thì e đã nói thằng nào làm chả được nếu có tiền tỷ$..TQ nó đã làm đầy ra từ 10năm nay đó thôi...giá còn rẻ hơn xe Vin 1/2 nữa á...
Mình chỉ tiếc xe Vin bán với cái giá trời ơi quá..làm cho dân khó tiếp cận.
Share chứ!Vinfast chỉ có mua dây chuyền và những thứ bỏ đi làm lại thôi . Không thể nào làm được con xe (trừ máy) 10% đâu vì cần thời gian .
Nhiều người nói có tiền mua được công nghệ để lắp ghép lại . Nghĩ như vậy là thảm họa . Ngay cả Hyundai & KIA còn phải nhập khẩu chất xám liên tục để duy trì sức mạnh .
Vin ké chiếc xe gì gì đó của TQ, chỉ khác cái mặt nạ thôi.
Phụ tùng cũng share hàng tàu luôn nên giá gốc nó sẽ rất rẻ, Vin bán bao nhiêu Thôi.
Quan trọng là phải làm sao quảng cáo để mọi người luôn nghĩ là xe sang.
Khen xã giao và khen nịnh là nghề của ngoài ấy.
Tuổi gì mà vượt qua cả trăm năm kinh nguyệt trong nghề của Bim và Mer. Ai từng ngồi / chạy Bim - Mer thì sẽ hiểu.
Nhìn vào 1 cơ số sản phẩm mà Vin đã ra thị trường, thì biết vị trí và đẳng của Vin chẳng qua là do truyền thông bơm thổi theo định hướng.
Chừng nào Vinfart lọt nổi vào thị trường Mỹ thì may ra có độ tin cậy.
Tuổi gì mà vượt qua cả trăm năm kinh nguyệt trong nghề của Bim và Mer. Ai từng ngồi / chạy Bim - Mer thì sẽ hiểu.
Nhìn vào 1 cơ số sản phẩm mà Vin đã ra thị trường, thì biết vị trí và đẳng của Vin chẳng qua là do truyền thông bơm thổi theo định hướng.
Chừng nào Vinfart lọt nổi vào thị trường Mỹ thì may ra có độ tin cậy.
Chỉnh sửa cuối:
Sao nhìn giống ghế xe buyt vậy ta? Cái khung ghế trước, cái nệm ghế sau. nhìn bèo thiệt.Hàng ghế thứ 3 xe 7 chỗ nhìn sao oải quá vậy ta View attachment 1974818
Nhìn những hoạt động bịt miệng báo chí, cộng đồng mạng, mạng xã hội một cách thô thiển thì hiểu thôi.
Một chiếc xe oto, đại diện cho nền sản xuất hiện đại của bất kỳ QG nào trên thế giới, mà không có nổi 1 bài chê được lọt ra công luận, là đủ hiều bản chất của vấn đề.
Một chiếc xe oto, đại diện cho nền sản xuất hiện đại của bất kỳ QG nào trên thế giới, mà không có nổi 1 bài chê được lọt ra công luận, là đủ hiều bản chất của vấn đề.
Hai cái Lux này làm ra có lẽ là rất tốt, xịn sò để khè hàng thiên hạ. Mấy con sau này bắt đầu lởm khởm, đồ tàu để bán giá cạnh tranh với bọn khác. Chứ không làm chủ công nghệ, ko R&D... thì lấy ccj làm được xe ngon bổ rẻ hả các anh? Ít ra thì anh vova cũng bán được mớ dái, tài sản 10 tỷ trump.