Cái vấn đề đem về lắp ráp thì đó là chuyện bình thường, cái quan trọng là bà Tư làm bánh cuốn không có nổ vì biết thực lực mình như thế, còn đằng này có 1 số tay kinh doanh nổ hơn bom hạt nhân, làm thì chưa bằng ai mà đòi phải phát triển vượt mặt công ty này nọ. Đao to búa lớn với mục đích gì tiếp theo thì không ai biết được.
Thương cho roi cho vọt, không ném đá thì làm sao biết chân tìnhCác bác đừng ném đá iem., e lại nhớ câu.
Giàu thì nó ghét, nghèo thì noa khinh, thông minh thì nó tìm cách trù dập.
Những người đọc hết và comment đến cái trang thứ 7 này thì cũng vô công rồi nghề quá (trong đó có iem ) trong khi họ vẫn đang làm việc để tạo ra những thứ mà người khác chưa làm đc. Chưa làm đc cái mà người ta đang làm mà cứ phán như đúng rồi. Rằng thế này, thế kia... e chẳng phải thần tượng hay fan của ai cả nên cứ ngon, bổ, rẻ thì e mua. Tiền của các bác, làm gì, mua gì là việc của các bác. E chẳng có nổi lấy 100k Biden nên cũng no comment cho người có nhiều tỷ Biden phải làm gì.
Có cái là e khác, ko nói xấu, ko trù dập hay ko anti ai cả.
Ông chủ Toyota từng nói phát triển song song xe xăng và xe điện, định hướng xăng hay điện là một phần do khách hàng quyết định chứ Toyota ko quyết định.
Anh Vượng chuyển thẳng sang xe điện chứng tỏ anh quyết đoán hơn! Hi vọng anh sẻ góp phần làm Việt Nam mạnh mẻ hơn trên trường quốc tế.
Có một điều tôi được giống anh là cũng thích tốc độ
Anh Vượng chuyển thẳng sang xe điện chứng tỏ anh quyết đoán hơn! Hi vọng anh sẻ góp phần làm Việt Nam mạnh mẻ hơn trên trường quốc tế.
Có một điều tôi được giống anh là cũng thích tốc độ
Thế theo anh Vin sản xuất được cái gì? Em ko bàn tới chuyện chi phí vì anh kinh doanh ko có lãi thì kinh doanh làm gì( trừ rửa tiền). Người việt nam có nhiều người tự tin hơi quá đà ( em cho là bốc phét) nói cho sướng cái mồm xong ko có lợi nhuận thì khai tử để những người đã mua rồi cay đắng. Con xe xăng bảo hành 100 năm thì nó vẫn là con xe đã chết.Đòi chất lượng như Tesla nó khác với có được hay không là chuyện khác, chừng nào có xe ta lật lên soi từng con ốc cái nào tự làm cái nào mua thì biết ngay mà ( bây giờ chưa ai biết cái nào là mua cái nào là tự làm hết mà anh dám phán tất tần tật ?). Ý kiến ý cò chi cho sớm vậy.
Mình thấy cứ lấy thằng tốt nhất ra mà làm tiêu chuẩn cho sản phẩm của mình là chuyện bình thường. Làm không được 100% thì 70% hay 60% cũng đã là thành công.
Mình nghĩ kỳ này anh V chơi khô máu với xe hơi điện, còn lấy xe máy với điện thoại ra so thì hơi khập khiễng vì chi phí đầu tư cho cái mảng xe hơi này đã quá lớn rồi, bây giờ mà dẹp xe hơi điện thì cả tập đoàn lung lay chứ không phải đơn giản.
Việt nam đang xử lý mấy anh kist test và vật tư y tế bác ơiTôi chưa hiểu lắm
Cũng như phương trình bật 2 có sẳn : X = +- căn delta chia 4 ac với phương thức ax²+bx+c ..vậy thử bác cần chứng minh lại hay không ? VN đang tìm đường chứng minh đó bác à.
Huyndai nói riêng và tập đoàn Hyundai-Kia thì bác thấy rồi,em không cần khoe hay đẩy hiệu Hàn vì em .... đâu có xữ dụng xe hàn đâu ... nhưng cái hay của xe hàn là biết thay đổi và học hỏi cùng với giá trị thật của nó.
Cũng như điện thì bác lấy 2 dây, nhưng em là 3 dây, thêm vài món linh tinh (cái nầy em nói sau nếu thích thú), ở VN thì cắt dán băng keo ... em cũng thế, nhưng làm đường dây khác qua disjonteur. Cùng chạy , nhưng bản chất hoàn toàn khác nhau
Trở về vaccin, thì hiện tại VN mình làm và chế được gì trong mùa dịch ? trong khi nước ngoài đã có thuốc chũng, thuốc uống, test cực kỳ rẻ, thậm chí miển phí .. giống như bác ..thử nghiên cứu chế và chế paracetamol .. chống cảm cúm ? thay vỉ trao đổi công nghệ ....
Chuyển giao công nghệ, chứ tiếp tục nghiên cứu để tìm thì bác cho em biết ...
nghe nói cái dây chiền sx vaccin lớn nhất đâu gòi , hay nổ típViệt nam đang xử lý mấy anh kist test và vật tư y tế bác ơi
Rất đồng ý với bác, 1 con xe mà tất cả đều đi thuê và mua tất tần tật thì trên thế giới em chưa thấy ai thành công cả. Quan trọng nhất là công nghệ lõi thì chưa thấy Vin tự làm được cái gì. Còn vần đề thuê pin quá ảo nữa, mua con xe cả tỷ mà cứ phụ thuộc vào hãng em thấy nó có gì đó sai sai.Nếu bánh ướt bả ngon thì chắc chắn bả có làm một điều gì đó.
Không phải làm việc vô bổ như phải làm ra bánh ướt, hay trồng rau ớt.
Chả ai bắt Vượng phải làm loại việc vô bổ như mở nhà máy thép để làm những việc cho sản xuất xe hơi.
Những việc như vác máy ở đâu đó về lắp ráp thì chấp nhận được vì thời gian đầu phải thế là đúng rồi, nhưng đến cả vẽ xe của mình mà cũng phải thuê thằng vẽ, hay bảo trì xe mình mà cũng phải thuê thằng hãng khác làm. Thì rõ ràng là không ổn.
Boeing nó có người bảo dưỡng sửa chữa của chính nó chứ không phải thuê người của những cơ sở bán máy qua sửa.
Nếu vậy thì còn ra thể thống gì.
À, bà Tư ấy, nước mắm hãng nào...nhưng chén nước mắm bả bưng ra là chính xác của bả.
Bả mua đống bánh ướt ngoài lò về, nhưng dĩa bánh ướt bả bưng ra là chính xác của bả, chả giống cái đống trong lò mới ra đâu.
Đó là lý do bả thành công.
Còn Vượng...nếu Vượng bằng bà Tư, thì làm ơn chỉ cho các fan hâm mộ đã mua Klara làm sao sửa được chiếc xe ấy!
Hoặc là Vượng nên xắn tay áo vest lên sửa hộ họ cái!
Vụ đổi sang SG Ford y hệt bên nhà em. Trước là đại lý Chevrolet, sau khi mua thì thấy hoạt động 1 thời gian ngắn rồi đổi sang Ford âm thầm....Chuẩn quá.
Cứ như nhà bán bột chiên mà chủ nhà không biết chiên bột!
Cứ mua bột chiên, gỏi, nước tương, về rồi bán ra la mình bán bột chiên!
Về sau rất nguy hiểm cho những công ty như vậy.
Bảo dưỡng Chevrolet không biết sao, nhưng thấy rõ ràng hãng Chev ở Đại Nam từ khi gắn biển Vin vào thì sau đó ít lâu ko nhận bảo trì và rồi đổi tên thành Sài Gòn Ford!
Nói chung, cắm cọc phân lô vẫn là nghề chính thôi..