Thấy klara chưa bác ? Bác chạy từ sg ra nha trang phú yên thì tấp vô đâu sạc pin bác ? Nếu nhà bác có 1-2 xe xăng mua thêm con này đi làm đi chợ ok!Các bác cứ chê đi e34 sau giảm thuế TTDB, T Bạ lăn bánh 452 tr , rồi xe điện chạy đầy đường
e34 họ định vị xe đô thi, như bác viết e34 sẽ phù hợp với gia đình có 1 xe xăng, mua thêm 1 xe điện đi gần, hoặc đi trong đô thị. Còn bác nào thi thoảng đi xa và ( hoặc) cả nhà chỉ mua 1 xe oto thì hiện tại không nên mua e34.Thấy klara chưa bác ? Bác chạy từ sg ra nha trang phú yên thì tấp vô đâu sạc pin bác ? Nếu nhà bác có 1-2 xe xăng mua thêm con này đi làm đi chợ ok!
là một Quý Ngài nhé! nói zậy ông chú tui tự ới à!Hóa ra nhân vật giàu nhất Việt Nam là một thằng đam mê tốc độ.
Vậy nhớ làm bản performance cho mấy chiếc VF!
KMN đi! đến lúc nào đó vào 1 ngày xấu trời,có cái thằng hắc cơ mũ đen nào đó nó hắc zô cái hệ điều hành xe , đạp phanh nó hổng phanh mà nó lại chồm tới,đang chạy cao tốc tự nhiên tắt động cơ, bó phanh lúc đó mới thấy cái cảnh! anh hổng nắm được cái phần hồn của nó[ phần mềm tinh chỉnh] thì chuyện gì cũng có thể xảy ra,sớm hay muộn thôi !Chuẩn quá.
Cứ như nhà bán bột chiên mà chủ nhà không biết chiên bột!
Cứ mua bột chiên, gỏi, nước tương, về rồi bán ra la mình bán bột chiên!
Về sau rất nguy hiểm cho những công ty như vậy.
Bảo dưỡng Chevrolet không biết sao, nhưng thấy rõ ràng hãng Chev ở Đại Nam từ khi gắn biển Vin vào thì sau đó ít lâu ko nhận bảo trì và rồi đổi tên thành Sài Gòn Ford!
nhưng cả 2 đều có tầm nhìn rất ư là vĩ mô, cứ như là ông mỗ vi hành khắp thế giới!đừng có ỷ y với suy nghĩ cá nhân của mình nhé bác ! sau 3-5 năm nữa thì rõ! tầm nhìn lãnh đạo nó khác!Anh Vượn có vẻ nhảy qua đầu tư lung tung giống như bầu Đức, có điều ảnh trúng thời đất hơn anh kia thôi. Mà anh Đức sai thời điểm mua đất thì bây giờ kinh doanh đang trong tình trạng lên bờ xuống ruộng.
bác sai rùi! bây giờ bác hỏi đám trẩu xem công nghệ lõi là gì nó sẽ cho bác kết quả ngay! em đã từng nghe 1 chú trẩu ngồi nhậu chung chú ấy phán 1 câu xanh rờn''công nghệ lõi là đất đai với cổ phiếu'', chú ấy còn phán thêm''cứ xem mấy cái cổ phiếu của H.P tăng giá ntn là biết ''!!! đậu móa nó! tư duy vậy mà đòi số 1 với số 2 trong TG !Rất đồng ý với bác, 1 con xe mà tất cả đều đi thuê và mua tất tần tật thì trên thế giới em chưa thấy ai thành công cả. Quan trọng nhất là công nghệ lõi thì chưa thấy Vin tự làm được cái gì. Còn vần đề thuê pin quá ảo nữa, mua con xe cả tỷ mà cứ phụ thuộc vào hãng em thấy nó có gì đó sai sai.
Tầm nhìn lãnh đạo đúng là nó khác nhưng em xin chọn hình mẫu lãnh đạo để theo. Kiểu lãnh đạo nhảy lung tung em không thích bằng người làm 1 nghề cho chắc còn hơn làm tùm lùm nghề .nhưng cả 2 đều có tầm nhìn rất ư là vĩ mô, cứ như là ông mỗ vi hành khắp thế giới!đừng có ỷ y với suy nghĩ cá nhân của mình nhé bác ! sau 3-5 năm nữa thì rõ! tầm nhìn lãnh đạo nó khác!
nhìu bài học nhỡn tiền rùi nhưng cố tình vờ hổng thấy! vd: đang làm điện,thấy tụi viễn thông làm có lúa nhìu quá cũng nhảy qua mua mấy cái công nghệ vứt đi của ngoại bang để mần,kết quả là mất 1 cơ số lúa không hề nhỏ hay mấy quả đấm thếp gì đó đấm banh chành túi tiền ngân khố ! ông bà nói '' nhất nghệ tinh- nhất thân vinh'' chưa bao giờ sai!Tầm nhìn lãnh đạo đúng là nó khác nhưng em xin chọn hình mẫu lãnh đạo để theo. Kiểu lãnh đạo nhảy lung tung em không thích bằng người làm 1 nghề cho chắc còn hơn làm tùm lùm nghề .
Chắc chắn bà Tư làm một điều: mua các nguyên liệu về rồi pha trộn (lắp ráp) theo ý mình. Như vậy thì bà Tư sẽ có sản phẩm đĩa bánh, chén nước mắm đích thị của bả. Đó là những sản phẩm đã hoàn chỉnh theo ý bả. Nếu khách hàng cảm thấy phù hợp thì tới ăn. Người ăn đâu cần biết bà Tư có tự làm ra bánh ướt, nước mắm, rau ớt .. hay không. Cái họ cần là đĩa bánh ướt thành phẩm có ngon không? Có an toàn vệ sinh thực phẩm không? Giá cả hợp lý không?Nếu bánh ướt bả ngon thì chắc chắn bả có làm một điều gì đó.
Không phải làm việc vô bổ như phải làm ra bánh ướt, hay trồng rau ớt.
Chả ai bắt Vượng phải làm loại việc vô bổ như mở nhà máy thép để làm những việc cho sản xuất xe hơi.
Những việc như vác máy ở đâu đó về lắp ráp thì chấp nhận được vì thời gian đầu phải thế là đúng rồi, nhưng đến cả vẽ xe của mình mà cũng phải thuê thằng vẽ, hay bảo trì xe mình mà cũng phải thuê thằng hãng khác làm. Thì rõ ràng là không ổn.
Boeing nó có người bảo dưỡng sửa chữa của chính nó chứ không phải thuê người của những cơ sở bán máy qua sửa.
Nếu vậy thì còn ra thể thống gì.
À, bà Tư ấy, nước mắm hãng nào...nhưng chén nước mắm bả bưng ra là chính xác của bả.
Bả mua đống bánh ướt ngoài lò về, nhưng dĩa bánh ướt bả bưng ra là chính xác của bả, chả giống cái đống trong lò mới ra đâu.
Đó là lý do bả thành công.
Còn Vượng...nếu Vượng bằng bà Tư, thì làm ơn chỉ cho các fan hâm mộ đã mua Klara làm sao sửa được chiếc xe ấy!
Hoặc là Vượng nên xắn tay áo vest lên sửa hộ họ cái!
Tên thị trường thế giới có rất rất nhiều công ty, nhà máy, công xưởng ... sản xuất ra đủ thứ cấu kiện linh kiện phụ kiện với rất nhiều mức chất lượng khác nhau. Người ta gọi là các sản phẩm OEM. Như ZF chuyên sản xuất hộp số, GoodYear chuyên lốp xe, Takata chuyên túi khí, ... ItalDesign, Pininfarina, Torino Design cũng là OEM chuyên thiết kế kiểu dáng xe cho các hãng. Rất nhiều hãng xe nổi tiếng cũng đặt hàng vẽ kiểu dáng xe cho mình. Việc này hoàn toàn bình thường. Và vẫn rất ổn.
Việc bảo trì bảo dưỡng xe không nhất thiết phải do chính hãng sản xuất làm. Nhiều hãng xe hơi ở Việt Nam như Ford, Honda, Mercedes, ... không trực tiếp làm bảo trì bảo dưỡng sửa chữa xe của họ mà giao hẳn cho các đại lý. Các đại lý này hoàn toàn độc lập với hãng sản xuất. Mọi người đều biết nhưng vẫn mua xe bình thường. Cơ chế này là bình thường trên toàn thế giới. Và thể thống vẫn bình thường!
Vấn đề là cóc có cái lắp ráp theo ý mình nào cả, đó mới là lý do Vượng làm rối ren mọi sản phẩm lên, từ điện thoại, xe máy đến xe hơi,...Chắc chắn bà Tư làm một điều: mua các nguyên liệu về rồi pha trộn (lắp ráp) theo ý mình. Như vậy thì bà Tư sẽ có sản phẩm đĩa bánh, chén nước mắm đích thị của bả. Đó là những sản phẩm đã hoàn chỉnh theo ý bả. Nếu khách hàng cảm thấy phù hợp thì tới ăn. Người ăn đâu cần biết bà Tư có tự làm ra bánh ướt, nước mắm, rau ớt .. hay không. Cái họ cần là đĩa bánh ướt thành phẩm có ngon không? Có an toàn vệ sinh thực phẩm không? Giá cả hợp lý không?
Tên thị trường thế giới có rất rất nhiều công ty, nhà máy, công xưởng ... sản xuất ra đủ thứ cấu kiện linh kiện phụ kiện với rất nhiều mức chất lượng khác nhau. Người ta gọi là các sản phẩm OEM. Như ZF chuyên sản xuất hộp số, GoodYear chuyên lốp xe, Takata chuyên túi khí, ... ItalDesign, Pininfarina, Torino Design cũng là OEM chuyên thiết kế kiểu dáng xe cho các hãng. Rất nhiều hãng xe nổi tiếng cũng đặt hàng vẽ kiểu dáng xe cho mình. Việc này hoàn toàn bình thường. Và vẫn rất ổn.
Việc bảo trì bảo dưỡng xe không nhất thiết phải do chính hãng sản xuất làm. Nhiều hãng xe hơi ở Việt Nam như Ford, Honda, Mercedes, ... không trực tiếp làm bảo trì bảo dưỡng sửa chữa xe của họ mà giao hẳn cho các đại lý. Các đại lý này hoàn toàn độc lập với hãng sản xuất. Mọi người đều biết nhưng vẫn mua xe bình thường. Cơ chế này là bình thường trên toàn thế giới. Và thể thống vẫn bình thường!
Tất cả những cái Vượng làm đều là hồn của người khác hết.
Không hề có hồn của mình.
Khác hẳn bà Tư.
Và cái quan trọng khác hẳn bà Tư là:
Nếu hàng của mày kiểu như vậy, thì cái giá của mày phải tốt!
Trong khi cái giá của Vượng không hề tốt, hay rõ hơn là xấu! Từ cái xe máy Klara mà bán giá nào cũng lời khẳm!
Ông ấy sai hoàn toàn rồi đừng nghe ông ấy nữa bác ơi.
Bác mà thấy vậy là tốt thì bác cứ việc mua của nó 1 chiếc xe bất kỳ đi.
Nếu bác là nhà sưu tầm thì ok, còn bác mua cho con cháu bác đi thì coi chừng có ngày bọn nó trách nhé.