Bài có thế thôi mà vẫn nhiều thành phần cay cú vào chửi nhỉ, h VF nó là bộ mặt của ngành CN xe VN rồi, nó thành công vn nở mày nở mặt chứ có qq gì mà cay cú hoài?
Bình thường mà, luật pháp quốc tế(ở Mỹ và cả Việt Nam) ko cho phép một người làm cả TGĐ và cả chủ tịch nên thành ra nếu công ty mà chủ tịch thấy bất ổn, hoặc chiến lược phát triển ko đc như kì vọng muốn sắn tay vào làm các công việc trực tiếp thì đổi ghế thôi. Có lẽ sẽ có một làn gió mới cho công ty nếu thay đổi cách vận hành, vẫn mong ông Vượng vận hành vinfast tốt hơn bà Thuỷ để VF càng ngày càng chất luiwngj hơn, khắc phục đc các lỗi sau( khung vỏ xe nhẹ và chắc chắn hơn, pin đi đc xa hơn, bớt lỗi vặt hơn, chống ồn, ù tốt hơn nữa...
Vua phải cầm quân xuất trận là dở rồiBình thường mà, luật pháp quốc tế(ở Mỹ và cả Việt Nam) ko cho phép một người làm cả TGĐ và cả chủ tịch nên thành ra nếu công ty mà chủ tịch thấy bất ổn, hoặc chiến lược phát triển ko đc như kì vọng muốn sắn tay vào làm các công việc trực tiếp thì đổi ghế thôi. Có lẽ sẽ có một làn gió mới cho công ty nếu thay đổi cách vận hành, vẫn mong ông Vượng vận hành vinfast tốt hơn bà Thuỷ để VF càng ngày càng chất luiwngj hơn, khắc phục đc các lỗi sau( khung vỏ xe nhẹ và chắc chắn hơn, pin đi đc xa hơn, bớt lỗi vặt hơn, chống ồn, ù tốt hơn nữa...
chuẩn luônnnDễ ăn quá, ai làm với bọn Ấn là biết tụi nó rất keo, tính từng đồng, chi phí vận hành phải siêu rẻ. Bên đó cực kỳ chuộng số sàn xe máy dầu. Mấy cái xe gắn mác yêu nước vô bán giá trên mây không có cửa nào ở Ấn Độ đâu.