Dài hơi quá các bác ạ. Cái sân bay Long Thành còn đó thì còn dài lắm. Tiền sẵn thì ai chẳng quyết đc. May ra đổi cầu lấy đất mới nhanh
Mấy bác chém cũng kinh thiệt có cái cầu thôi mà. Các bác xuống cần giờ chưa cái cầu từ long an qua cần giờ đã gần xong rồi bên nhơn trách đường dẫn cũung ok. vậy cái cầu từ cát lái có gì đâu mà các bác làm như cái gì khủng khiếp lắm ý.
Chưa tới 6k tỷ mà có nhiều bác bảo k có tiền làm. Làm xong thu phí biết bao nhiêu tiền chớ có free đâuMấy bác chém cũng kinh thiệt có cái cầu thôi mà. Các bác xuống cần giờ chưa cái cầu từ long an qua cần giờ đã gần xong rồi bên nhơn trách đường dẫn cũung ok. vậy cái cầu từ cát lái có gì đâu mà các bác làm như cái gì khủng khiếp lắm ý.
Mấy bác chém cũng kinh thiệt có cái cầu thôi mà. Các bác xuống cần giờ chưa cái cầu từ long an qua cần giờ đã gần xong rồi bên nhơn trách đường dẫn cũung ok. vậy cái cầu từ cát lái có gì đâu mà các bác làm như cái gì khủng khiếp lắm ý.
Những cái bác thấy ngày hôm nay đựơc lập kế hoạch từ gần 10 năm trước, không phải kế hoạch của năm trước hay tháng trước.
Một dự án lớn như vậy, những người hiểu biết như bác chắc thừa hiểu tiến độ hoàn thanh không ít hơn 5 năm.
Chưa tới 6k tỷ mà có nhiều bác bảo k có tiền làm. Làm xong thu phí biết bao nhiêu tiền chớ có free đâu
Nếu là bác, nếu bỏ ra 5 tỉ để 12-15 năm sau hoàn vốn, bách có làm không.
Cầu Phú Mỹ huyết mạch như thế, 12 năm qua còn 3 chìm bảy nổi. Biết chắc 15 năm không thể hoàn vốn 3k tỉ, nên Chủ đầu tư ngày nào phải trả lại sản phẩm cho địa phương.
Hỏi tui chi trời. Tui đâu có thần thánh biết luôn cách tính của mấy người làm cầu đường. Thấy đầy người làm ra để thu phí đó thôi.Nếu là bác, nếu bỏ ra 5 tỉ để 12-15 năm sau hoàn vốn, bách có làm không.
Mà cái cầu Cát Lái là có người đầu tư rồi đó nhe.
Hỏi tui chi trời. Tui đâu có thần thánh biết luôn cách tính của mấy người làm cầu đường. Thấy đầy người làm ra để thu phí đó thôi.
Mà cái cầu Cát Lái là có người đầu tư rồi đó nhe.
Cầu nào cũng có một ông nào đó đứng ra hết, ngay lập tức luôn, nhưng bao giờ chốt xong phương án tài chính thì chỉ có trời mới biết bác ạ.
Cầu đường BOT đang chậm lại vì mắc phương án thu phí, và đáng lo nhất là chi phí tài chính chiếm tỉ lệ quá cao trong tổng mức đầu tư (trên 35%).
Bài học là cao tốc SG - Trung Lương đó.