giuvung nói:Các bác tư vấn cho người ta tiêu cực quá. Chạy xe thì không nên tạo cảm giác khó chịu cho mình và người ta. Thay vì phải bật xi nhan, mở nhạc to, đánh võng...các bác chỉ cần gỉam xuống 80 và lách vào trong cho người ta qua là xong. Hơn thua nhau trên đường làm gì hả bác. Bác làm như vậy an toàn và nhẹ nhàng hơn. Nếu cứ giữ đường với tốc độ 100km/h như vậy tạo cảm giác căng thẳng cho cả bác và người xin vượt đàng sau dẫn đến nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn.
giuvung nói:Các bác tư vấn cho người ta tiêu cực quá. Chạy xe thì không nên tạo cảm giác khó chịu cho mình và người ta. Thay vì phải bật xi nhan, mở nhạc to, đánh võng...các bác chỉ cần gỉam xuống 80 và lách vào trong cho người ta qua là xong. Hơn thua nhau trên đường làm gì hả bác. Bác làm như vậy an toàn và nhẹ nhàng hơn. Nếu cứ giữ đường với tốc độ 100km/h như vậy tạo cảm giác căng thẳng cho cả bác và người xin vượt đàng sau dẫn đến nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn.
Ủng hộ 100% ý kiến của bác. Tuy nhiên đây là đường cao tốc còn nếu trên mọi con đường khác ta nên giải quyết tình trạng này như thể nào các bác ơi? Quả thật cảm giác bị thúc đằng sau cũng gây căng thẳng lắm lắm!!!
giuvung nói:Các bác tư vấn cho người ta tiêu cực quá. Chạy xe thì không nên tạo cảm giác khó chịu cho mình và người ta. Thay vì phải bật xi nhan, mở nhạc to, đánh võng...các bác chỉ cần gỉam xuống 80 và lách vào trong cho người ta qua là xong. Hơn thua nhau trên đường làm gì hả bác. Bác làm như vậy an toàn và nhẹ nhàng hơn. Nếu cứ giữ đường với tốc độ 100km/h như vậy tạo cảm giác căng thẳng cho cả bác và người xin vượt đàng sau dẫn đến nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn.
Nếu đường thoáng thì giải pháp của bác giuvung là tối ưu ! Chỉ sợ lane trong cũng đông và có bác cũng đang vượt hoặc phi với tốc độ > 100km/h thì khốn. Nói chung là tuỳ tình hình. Nhắm an toàn thì cho người ta qua cho lành ! Giảm xuống 80km/h chuyển làn cho người ta qua cũng hay đấy chứ !
Anh em có phải chạy lane ngoài 80 đâu mà nhương hả các bác ...nếu bác đi đằng sau muốn vượt quá 100 thì xin mời vượt bên phải luôn ...Đã phá luật thì phá luôn 2 lần , chứ mình đang chạy 100 vào lane trong đạp phanh xuống rồi lại tăng qua lại à ?
Toàn quan chức ko cả đấy (HP,HT,OSpêđê)giuvung nói:Các bác tư vấn cho người ta tiêu cực quá. Chạy xe thì không nên tạo cảm giác khó chịu cho mình và người ta. Thay vì phải bật xi nhan, mở nhạc to, đánh võng...các bác chỉ cần gỉam xuống 80 và lách vào trong cho người ta qua là xong. Hơn thua nhau trên đường làm gì hả bác. Bác làm như vậy an toàn và nhẹ nhàng hơn. Nếu cứ giữ đường với tốc độ 100km/h như vậy tạo cảm giác căng thẳng cho cả bác và người xin vượt đàng sau dẫn đến nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn.
giuvung nói:Các bác tư vấn cho người ta tiêu cực quá. Chạy xe thì không nên tạo cảm giác khó chịu cho mình và người ta. Thay vì phải bật xi nhan, mở nhạc to, đánh võng...các bác chỉ cần gỉam xuống 80 và lách vào trong cho người ta qua là xong. Hơn thua nhau trên đường làm gì hả bác. Bác làm như vậy an toàn và nhẹ nhàng hơn. Nếu cứ giữ đường với tốc độ 100km/h như vậy tạo cảm giác căng thẳng cho cả bác và người xin vượt đàng sau dẫn đến nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn.
có 10 chục thèng nó muốn qua mặt bác, bác cứ lắm thế há
Nói chung cao tốc hay đường trường nào cũng vậy. Nếu mình có ý muốn cho qua thì chỉ cần nhẹ chân ga 1 cái là sẽ được ngay. Biết bao nhiêu tai nạn trên quốc lộ xảy ra là do nhiều tài xế giữ ga không cho người ta vượt, gây ức chế người sau cố lên ga để vượt không làm chủ được tốc độ và sẽ xảy ra tai nạn. Tuyến đường SG-NT nhiều xe húc đối đầu nhau là do vượt ko nổi xe trước và gặp xe ngược chiều đi lại. Nếu các bác thường đi đường SG-NT sẽ hay gặp những trường hợp vượt xe kiểu không cho qua này. Chỉ cần tích tắc là xong phim. Nhất là mùa Tết các xe tốc hành tranh đua nhau ko cho xe nào vượt cả.
Nói thật với các bạn, là thanh niên ai đã ngồi lên xe không ai không máu tốc độ, khoái vượt qua người ta. Nhưng vì an toàn cho mình, cho gia đình và xã hội thì nên kìm hoãn cái đam mê và cái sung sướng đó lại tí xíu.
Nói thật với các bạn, là thanh niên ai đã ngồi lên xe không ai không máu tốc độ, khoái vượt qua người ta. Nhưng vì an toàn cho mình, cho gia đình và xã hội thì nên kìm hoãn cái đam mê và cái sung sướng đó lại tí xíu.
Chắc các bác chưa bị như thằng em của em. Cũng vì giữ đúng tốc độ không cho 1 chiếc tải vượt, thằng tải điên lên nó vượt phải và cúp đầu. Kết quả, thằng em ăn cháo lươn, thằng tải phóng mất dạng.
Rút kinh nghiệm lần đó, nó chuyển nghề sang chạy xe Benz (loại xe lớn). Lần này ai không cho vượt là nó mài sát đít đến khi nào toát mồ hôi cho vượt thì thôi, không thì nếu đường trống nó sẽ cố vượt và cúp đầu.
Hỏi tại sao, nó tỉnh queo, anh thử leo lên lái chiếc Benz vừa tự trọng vừa tải hơn 35tấn, chạy thử vài chục Km sẽ biết tại sao em lúc nào cũng cố xin vượt, và nếu thằng nào không cho vượt là em "chơi" nó liền.
Bằng em không đủ dấu nên chưa thử, hôm nào đổi bằng thử cái xem lý do tại sao nó nói thế.
Rút kinh nghiệm lần đó, nó chuyển nghề sang chạy xe Benz (loại xe lớn). Lần này ai không cho vượt là nó mài sát đít đến khi nào toát mồ hôi cho vượt thì thôi, không thì nếu đường trống nó sẽ cố vượt và cúp đầu.
Hỏi tại sao, nó tỉnh queo, anh thử leo lên lái chiếc Benz vừa tự trọng vừa tải hơn 35tấn, chạy thử vài chục Km sẽ biết tại sao em lúc nào cũng cố xin vượt, và nếu thằng nào không cho vượt là em "chơi" nó liền.
Bằng em không đủ dấu nên chưa thử, hôm nào đổi bằng thử cái xem lý do tại sao nó nói thế.
Vậy em đặt câu hỏi ngược lại: tại sao mình đã chạy đúng tốc độ mà các bác ấy vẫn muốn vượt? Vượt xong các bác ấy sẽ chạy 100 trước đầu xe mình hay chạy mất hút? nếu chạy mất hút thì các bác ấy đã phạm luật, nếu đã phạm luật thì sao không tự nhiên vượt phải mà còn xin nhường? Mình đang chạy 100 các bác ấy sau lưng nháy đèn liệu bác giảm xuống 80 bác ấy có thoải mái? Và rồi nếu là một đoạn dài vài trăm km và có hơn chục tên xin vượt thì sao? Vụ SG-NT nếu có bác vượt trái rồi thì mấy ai không giảm tốc độ mà ép luôn? vấn đề là tấp vô phải nhường lane cho người ta qua mình mà?