Hôm 5.5 em đi Cần Giờ tới đoạn rừng Sác có thấy một bác chạy xe này, hôm ấy chưa đọc topic này nên chỉ để ý có tên EN150A, nhìn mới mới, lạ lạ. Xe khá khỏe khoắn, trẻ trung, em có chạy qua, lúc ấy đi Win phóng bạt mạng vì sắp tối và mưa, nhá côn mấy cái xem bác ấy có máu me mà kéo ga không, chạy mãi mà nhìn kiếng hậu không thấy đâu nên tiếc, mất bạn đồng hành.
duc67 nói:Hôm 5.5 em đi Cần Giờ tới đoạn rừng Sác có thấy một bác chạy xe này, hôm ấy chưa đọc topic này nên chỉ để ý có tên EN150A, nhìn mới mới, lạ lạ. Xe khá khỏe khoắn, trẻ trung, em có chạy qua, lúc ấy đi Win phóng bạt mạng vì sắp tối và mưa, nhá côn mấy cái xem bác ấy có máu me mà kéo ga không, chạy mãi mà nhìn kiếng hậu không thấy đâu nên tiếc, mất bạn đồng hành.
Em chưa đi EN150 nhưng em nghĩ xe đó chấp chiếc Win của bác chạy trước 1 đoạn đường khá xa đó
Hôm qua, từ đèn xanh đỏ ở giao lộ vào phà Cát Lái và đại lộ Đông Tây về hầm Thủ Thiêm, em đi chung với em này do bác thanh niên kia cầm tài. Em đều đều 80 thì thấy bác ý đằng sau xa, giảm xuống 60 thì thấy bác ý lên. Nhìn chung thì không cứng cáp, mạnh mẽ do bánh sau nhỏ và đường kính thì lớn.
Em Storm coi bộ ngơn hơn,dưng chỉ có 125CC. Nói chung xe bây h được cái này mất cái kia..Honda nhiều khi còn chuối hơn nữa, ỡ những chi tíet khác. EN 150 A nếu thùng xăng giảm xuống còn 10 lít xe sẽ trông gọn hơn.. để đồ đễ hơn. 10 lít đủ để chạy từ SG ra đến Phú Yên: 555km.
Xe này nhìn hay ở chổ bình xăng lớn và đèn tròn cổ điển lớn đó bác, nếu giảm nhỏ xuống em thấy không hay.grenade nói:Em Storm coi bộ ngơn hơn,dưng chỉ có 125CC. Nói chung xe bây h được cái này mất cái kia..Honda nhiều khi còn chuối hơn nữa, ỡ những chi tíet khác. EN 150 A nếu thùng xăng giảm xuống còn 10 lít xe sẽ trông gọn hơn.. để đồ đễ hơn. 10 lít đủ để chạy từ SG ra đến Phú Yên: 555km.
bác grenade đợi em yamaha này xem sao
2011 Yamaha V-Ixion price, specifications, reviews, pictures</h3>
New 2011 Yamaha V-Ixion 150cc price, specifications, reviews, pictures, engine, transmissions, suspensions, dimensions, brakes, tyres, and wheels
2011 Yamaha V-Ixion 150cc Specifications:
Engine and Transmissions
Engine type : 4 Step, 4 Valve SOHC – Fuel Injection, Liquid Cooled
Diameter Stroke : 57.0 x 58.7 mm
Cylinder Volume : 149.8 cc
The composition of Cylinders : Single Cylinder / Vertical
Max Power : 14.88 PS / 8500 rpm
Max torque : 13.1 N.m / 7500 rpm
Lubrication System : Wet
Engine Oil : Total: 1.15 Liter / Substitution; Periodical: 0.95 Liter
Carburetors : (Mikuni) AC28 x 1
Clutch : Wet, manual clutch, Multiplat
Dental Ratio : 1 – N – 2 – 3 – 4-5
Starter System : Electric Starter and Kick Starter
Chassis, Suspensions, Brakes, Tyres and Wheels
Frame Type : Pressed Backbone (Delta Box)
Suspension Front : Telescopic
Rear Suspension : Swing Arm, Suspension monocross
Brakes Front : Disc
Brakes Rear : Tromol
Tires Front : 2.75-17 41 P
Rear tire : 90/90 – 17 M / C 49 P
Electrcity Battery : YTZSS – MF (MF batteries)
Spark plug : CRBE (INGK)
Ignition system : TCI / transistorized Ignition Coil (Digital)
Length x Width x H : 2,000 x 707 mm x 1032 mm
Seat Height : 790 mm
Distance Between Wheels : 1282 mm
Distance to Land : 167 mm
Tank Capacity : 12 Liter
Fill Weight : 125 Kg
2011 Yamaha V-Ixion price, specifications, reviews, pictures</h3>
New 2011 Yamaha V-Ixion 150cc price, specifications, reviews, pictures, engine, transmissions, suspensions, dimensions, brakes, tyres, and wheels
2011 Yamaha V-Ixion 150cc Specifications:
Engine and Transmissions
Engine type : 4 Step, 4 Valve SOHC – Fuel Injection, Liquid Cooled
Diameter Stroke : 57.0 x 58.7 mm
Cylinder Volume : 149.8 cc
The composition of Cylinders : Single Cylinder / Vertical
Max Power : 14.88 PS / 8500 rpm
Max torque : 13.1 N.m / 7500 rpm
Lubrication System : Wet
Engine Oil : Total: 1.15 Liter / Substitution; Periodical: 0.95 Liter
Carburetors : (Mikuni) AC28 x 1
Clutch : Wet, manual clutch, Multiplat
Dental Ratio : 1 – N – 2 – 3 – 4-5
Starter System : Electric Starter and Kick Starter
Chassis, Suspensions, Brakes, Tyres and Wheels
Frame Type : Pressed Backbone (Delta Box)
Suspension Front : Telescopic
Rear Suspension : Swing Arm, Suspension monocross
Brakes Front : Disc
Brakes Rear : Tromol
Tires Front : 2.75-17 41 P
Rear tire : 90/90 – 17 M / C 49 P
Electrcity Battery : YTZSS – MF (MF batteries)
Spark plug : CRBE (INGK)
Ignition system : TCI / transistorized Ignition Coil (Digital)
Length x Width x H : 2,000 x 707 mm x 1032 mm
Seat Height : 790 mm
Distance Between Wheels : 1282 mm
Distance to Land : 167 mm
Tank Capacity : 12 Liter
Fill Weight : 125 Kg