Thợ máy bảo Viva nòng lớn so với 110 cc cùng loại. Em chỉ ghét Viva dàn lông mau xuống, con IC mắc bà cố kêu, rất khó bán lại khi xe cũ. Khuyết điểm nữa là đa số thợ xe không rành, làm máy lại thi chạy không còn ngon. Nhưng xe mới nổ ga lenti, bịt pô thì máy quá êm, không chiếc Honda nào bì kịp.grenade nói:Hôm qua em tình cờ lục lại đống parts củ xe Su và Astrea, Nhìn hai miếng bố nồi của Su va Honda mới thấy sự khác biệt quá rõ luôn.. Miếng lá bố trònViva có 5 lá, Honda astrea có 4 lá .. Đường kính thì Honda to hơn Viva nhiều.. so sánh giống như so đường kính bánh xe của PCX so với xe số vậy đó.. Vậy mà ko hiểu sao Suzuki Viva lại vọt mạnh quá..
ducthien1973 nói:nhìn nó thô quá,lại máy đứng nữa chạy o ngon
hồi giờ mới nghe là máy đứng chạy không ngon
máy đứng thì nổ không "êm" thôi bác nhé... oto thì hầu hết máy đứng không đóducthien1973 nói:nhìn nó thô quá,lại máy đứng nữa chạy o ngon