Hạng D
21/10/08
3.652
74.776
113
Miền Không Xác Định
grenade nói:
Hôm qua em tình cờ lục lại đống parts củ xe Su và Astrea, Nhìn hai miếng bố nồi của Su va Honda mới thấy sự khác biệt quá rõ luôn.. Miếng lá bố trònViva có 5 lá, Honda astrea có 4 lá .. Đường kính thì Honda to hơn Viva nhiều.. so sánh giống như so đường kính bánh xe của PCX so với xe số vậy đó.. Vậy mà ko hiểu sao Suzuki Viva lại vọt mạnh quá..
Thợ máy bảo Viva nòng lớn so với 110 cc cùng loại. Em chỉ ghét Viva dàn lông mau xuống, con IC mắc bà cố kêu, rất khó bán lại khi xe cũ. Khuyết điểm nữa là đa số thợ xe không rành, làm máy lại thi chạy không còn ngon. Nhưng xe mới nổ ga lenti, bịt pô thì máy quá êm, không chiếc Honda nào bì kịp.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Em hóng hớt được: Suzuki thì có đặc điểm trái pitong lớn và ngắn hơn Honda và Yamaha >> vậy thì ngon hơn chăng.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.018
113
TP.HCM
suzuki thường xài pittong lớn dzen ngắn hơn honda và yâmha , nên lực đề pa xe mạnh hơn mấy hãng kia
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.426
113
dên ngắn thì xe vọt hơn vì hành trình piston chạy ngắn hơn dưng khả năng kéo tải sẽ kém hơn piston dài, dên dài hơn
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.531
113
đây
ducthien1973 nói:
nhìn nó thô quá,lại máy đứng nữa chạy o ngon
máy đứng thì nổ không "êm" thôi bác nhé... oto thì hầu hết máy đứng không đó
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.426
113
vậy tất cả motô, xe hơi đầu là máy đứng nên suy ra chạy ko ngon như máy ngang như xe hai bánh dưới 125cc