Bác xem video xe dẫn động cầu sau dễ mất lái trong điều kiện trơn trượt như thế nào. 70-80km/h cứ thẳng 1 đường mà đi chắc không sao. Nhưng nếu phải chuyển hướng bất ngờ (tránh chướng ngại vật) thì bác nên coi chừng.Mưa to em vẫn đóng 70-80 binh thường. BIM nó hay ở chỗ này và nhiều chỗ khác nữa.
Bác xem video xe dẫn động cầu sau dễ mất lái trong điều kiện trơn trượt như thế nào. 70-80km/h cứ thẳng 1 đường mà đi chắc không sao. Nhưng nếu phải chuyển hướng bất ngờ (tránh chướng ngại vật) thì bác nên coi chừng.
Bác xem video mà không đọc hay nghe nội dung rồi. Cái đó là để so sánh dẩn động 4 bánh chủ động so với dẩn động cầu sau mà. Đường họ thiết kế nước từ dưới phun lên + ( đường đó chưa chắc gì là đường nhựa nhám thông thường) .
BMW dẩn động cầu sau với hệ thống cân bằng động là dư sức chạy dưới mưa rồi bác. Hôm nào có dịp test xe, mình chạy 80 bo cua cho bác xem bằng E46. Riêng cao tốc quất 120km/h chuyển làn qua lại rất linh hoạt, không hề có tí gì gọi là chao đảo tí nào.
Tất nhiên khi test thì ng ta tạo ra điều kiện cực đoạn (nhưng không phải vô lý) để có thể phân biệt được sự khác biệt giữa các thí nghiệm.Bác xem video mà không đọc hay nghe nội dung rồi. Cái đó là để so sánh dẩn động 4 bánh chủ động so với dẩn động cầu sau mà. Đường họ thiết kế nước từ dưới phun lên + ( đường đó chưa chắc gì là đường nhựa nhám thông thường) .
BMW dẩn động cầu sau với hệ thống cân bằng động là dư sức chạy dưới mưa rồi bác. Hôm nào có dịp test xe, mình chạy 80 bo cua cho bác xem bằng E46. Riêng cao tốc quất 120km/h chuyển làn qua lại rất linh hoạt, không hề có tí gì gọi là chao đảo tí nào.
80km/h đường khô, bo cua thì em cũng lên ngồi thử cảm giác, mưa thì em xin phép đứng dưới xem cho rõ.
bác @Oldcar_Nam đang so sánh xe dẫn động cầu sau (như BMW, Mercedes) với dẫn động 4 bánh (như Subaru). Bác lôi ngay cái điểm mạnh của AWD là đi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như đường trơn ra để so với RWD. Theo em nghĩ có muốn so sánh thì phải lôi hết ưu và khuyết ra để nhìn cho nó được chính xác.
Mer cũng có 4 matic , bmw cũng có dẩn động bốn bánh ví dụ như 530xi , hoặc những chiếc SUV.
Nhưng trên tế khi dùng ví dụ như fortuner người ta lại thích 1 cầu hơn 2 cầu. Hoặc như ford escape mặc dù 2 cầu nhưng 1 số người vẩn tháo cây láp để ở nhà cho nó thành 1 cầu. Lý do tự hiểu.
Cái clip là họ tăng điều kiện vừa đủ khắc nghiệt để dìm hàng cầu sau, nâng ưu điểm của dẩn động 4 bánh. Nhưng nếu nâng lên nữa ví dụ như bảo tuyết hay giông bảo thì thằng nào cũng núp hết. Hiển nhiên khi người ta làm dẩn động 4 bánh là phải ngon hơn chỉ riêng cầu sau rồi.
Nhưng trên tế khi dùng ví dụ như fortuner người ta lại thích 1 cầu hơn 2 cầu. Hoặc như ford escape mặc dù 2 cầu nhưng 1 số người vẩn tháo cây láp để ở nhà cho nó thành 1 cầu. Lý do tự hiểu.
Cái clip là họ tăng điều kiện vừa đủ khắc nghiệt để dìm hàng cầu sau, nâng ưu điểm của dẩn động 4 bánh. Nhưng nếu nâng lên nữa ví dụ như bảo tuyết hay giông bảo thì thằng nào cũng núp hết. Hiển nhiên khi người ta làm dẩn động 4 bánh là phải ngon hơn chỉ riêng cầu sau rồi.
Á đù, E46 lù lù phía sau
(lấy khăn lau nước miếng cho cả hai)