Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Ưu khuyết điểm của dòng BMW E46

Tập Lái
3/5/14
4
1
1
Chào các bác.
Tôi tính mua BMW325 đời 2003, tìm trên google thấy chủ đề này hay quá, cám ơn bác @cubibmw đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để viết bài.
Nhân đây hỏi xem có bác nào biết xe biển số 52V-5589 ở Bình Thạnh không? thấy xe còn mới đi khoảng 78.000km, không biết có bị quay lại đồng hồ không? máy móc thì nên kiểm tra phần nào là chủ yếu?
Tôi từng đi Innova, Accord, và các loại xe Hàn Quốc nhưng xe Đức thì chưa đi nên chưa có kinh nghiệm, bây giờ thèm quá nên muốn mua em này, mong các bác tư vấn, trân thành cảm ơn :)
 
  • Like
Reactions: nguyenbachaulk
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Chào các bác.
Tôi tính mua BMW325 đời 2003, tìm trên google thấy chủ đề này hay quá, cám ơn bác @cubibmw đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để viết bài.
Nhân đây hỏi xem có bác nào biết xe biển số 52V-5589 ở Bình Thạnh không? thấy xe còn mới đi khoảng 78.000km, không biết có bị quay lại đồng hồ không? máy móc thì nên kiểm tra phần nào là chủ yếu?
Tôi từng đi Innova, Accord, và các loại xe Hàn Quốc nhưng xe Đức thì chưa đi nên chưa có kinh nghiệm, bây giờ thèm quá nên muốn mua em này, mong các bác tư vấn, trân thành cảm ơn :)
Bác @fatboyblue đang có 1 em 325i cần thanh lý giá mềm đó bác. Do còn nuôi 1 em X5 nên đuối rồi :)
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Chào các bác.
Tôi tính mua BMW325 đời 2003, tìm trên google thấy chủ đề này hay quá, cám ơn bác @cubibmw đã bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để viết bài.
Nhân đây hỏi xem có bác nào biết xe biển số 52V-5589 ở Bình Thạnh không? thấy xe còn mới đi khoảng 78.000km, không biết có bị quay lại đồng hồ không? máy móc thì nên kiểm tra phần nào là chủ yếu?
Tôi từng đi Innova, Accord, và các loại xe Hàn Quốc nhưng xe Đức thì chưa đi nên chưa có kinh nghiệm, bây giờ thèm quá nên muốn mua em này, mong các bác tư vấn, trân thành cảm ơn :)


nếu đang nói chiếc này http://www.bonbanh.com/Xe-BMW-3_Series-325i-2003-326874.html
thì mâm này là 2002 chứ không phải 2003. Nhìn nút kèn chổ túi khí vô lăng nó rách bươm như vậy nếu là xe hà nội thì đi ngoài 150 ngàn km, còn nếu xe SG thì đi ngoài 300k km. ( do anh em miền ngoài chạy có thói quen bấm còi nhiều hơn trong nam).
Xe SG nếu ODO quanh quẩn 100k km thì nút kèn vẩn tươm tất lắm, trừ vài trường hợp cá biệt ( do thay vô lăng, hoặc do đi ít nhưng vừa chạy vừa xoa nút kèn ( chắc do ghiền vú) nên nút kèn cũng nhanh xuống cấp.

Dù sao anh thích thì cứ lên nơ trang long đi coi trực tiếp, biết đâu hên mua được xe vừa rẻ, vừa ngon.
 
Tập Lái
3/5/14
4
1
1
nếu đang nói chiếc này http://www.bonbanh.com/Xe-BMW-3_Series-325i-2003-326874.html
thì mâm này là 2002 chứ không phải 2003. Nhìn nút kèn chổ túi khí vô lăng nó rách bươm như vậy nếu là xe hà nội thì đi ngoài 150 ngàn km, còn nếu xe SG thì đi ngoài 300k km. ( do anh em miền ngoài chạy có thói quen bấm còi nhiều hơn trong nam).
Xe SG nếu ODO quanh quẩn 100k km thì nút kèn vẩn tươm tất lắm, trừ vài trường hợp cá biệt ( do thay vô lăng, hoặc do đi ít nhưng vừa chạy vừa xoa nút kèn ( chắc do ghiền vú) nên nút kèn cũng nhanh xuống cấp.

Dù sao anh thích thì cứ lên nơ trang long đi coi trực tiếp, biết đâu hên mua được xe vừa rẻ, vừa ngon.
Cám ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình, nhân đây nhờ bác nào biết tầm xe đó, lý lịch rõ ràng thì giới thiệu giùm, mình thích xe màu bạc hoặc trắng nhưng thực sự nếu nó ngon thì màu cũng không phải quá quan trọng.
 
Tập Lái
27/8/15
2
3
3
34
E đọc mấy ngày hết mấy topic dọn xe của các bác Cubi với LVAT mà ngưỡng mộ các bác làm kĩ thuật quá, từ ko biết gì h cũng biết chút thuật ngữ xe sau có đi chọn xe họ nói xe họ có cái gì cũng còn biết sơ lược nó là cái gì, cảm ơn các bác nhiều.
xe e chưa có nhưng cũng mê từ lâu với đang góp lúa, thấy bác Cubi bán mấy con bác ý chăm sóc mà e tiếc quá, từ h đến cuối năm đọc thêm topic của các bác tích lũy thêm ít lý thuyết với hình ảnh thực tế nữa, khổ, đây Sẽ là cái xe đầu tiên của e. E ko có xe nhưng công việc phải đi xe đường xa rất nhiều, ngồi xe Nhật chỉ ngồi ghế phụ thôi mà thấy ớn quá, mỏng manh yếu đuối, e chịu ko muốn lái 1 cái hộp diêm di động, chỉ cố cuối năm rước đc e e46 là nhìn nó no luôn khỏi cần ăn.
Đôi lời cảm kích của e, e âm thầm hóng tiếp đây ạ. Tiếc cái nữa là e mới chuyển từ HN vào Đà Nẵng mấy tuần, nhưng nhìn quanh đây sân chơi BMW hơi hẻo lánh, hãng cũng ko thấy có :((
 
Hạng B2
29/10/14
178
82
28
43
nếu đang nói chiếc này http://www.bonbanh.com/Xe-BMW-3_Series-325i-2003-326874.html
thì mâm này là 2002 chứ không phải 2003. Nhìn nút kèn chổ túi khí vô lăng nó rách bươm như vậy nếu là xe hà nội thì đi ngoài 150 ngàn km, còn nếu xe SG thì đi ngoài 300k km. ( do anh em miền ngoài chạy có thói quen bấm còi nhiều hơn trong nam).
Xe SG nếu ODO quanh quẩn 100k km thì nút kèn vẩn tươm tất lắm, trừ vài trường hợp cá biệt ( do thay vô lăng, hoặc do đi ít nhưng vừa chạy vừa xoa nút kèn ( chắc do ghiền vú) nên nút kèn cũng nhanh xuống cấp.

Dù sao anh thích thì cứ lên nơ trang long đi coi trực tiếp, biết đâu hên mua được xe vừa rẻ, vừa ngon.
Mâm này là mâm độ rồi cụ, 325 từ 2002- 2004 đều chung mẫu mâm 17"- 5 chấu kép hết. Mà công nhận con này bươm thật.
 
Tập Lái
19/8/15
21
9
3
50
Thành phố hồ chí minh
Chào các cụ lão làng, e cũng vừa mom mem được v2 bim318 sport...mặc dù trước đây từng chạy em innova 2010 (xe của người em), nay cũng nhờ có cu em làm trong EA mua của khách vào đổi xe và test dùm e từ a-z..., xe được bảo dưỡng định kỳ tại hảng và có thay tất cả như càng A và 4 phuộc, roon máy hầu như toàn phần có bảo hành đến cuối 2016...chã có tí kinh nghiệm gì về em vợ2 này, nhưng là do đam mê☺☺xe chạy thì rất ok... e xin hỏi vấn đề về sub, do xe đã lấp từ trước khi e cưới, nhưng cái vụ sub này e chạy thì khi thoảng nó rần xe lên và rung y như chuẩn bị tăng tốc, mặc dù e cũng chưa dám phóng các cụ ah!..nhưng khi em tắc sub thì ko còn hiện tượng này... hỏi cu em của e thì nó bảo do sub nặng quá kéo theo bình và điện máy ko ổn định... e lăng tăng vụ này quá, cũng may e đọc qua những cmt của các cụ đi trước, nên e mạo muội xin bác cụ nào chỉ dẫn e với!!...e xin đa tạ ah...
E post hình cái sub ah.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: