Bác có lạc quan quá k, dòng E46 thường nằm đường vì bị bể bình nước phụ, bể cụm tăng làm tuột dây curoa, bị chết bơm xăng, chết củ đề. Mấy món này k làm thì sớm muộn gì cũng dính sảng, dính rồi chỉ gọi cứu hộ hay chờ hàng đến thay tại chỗ chứ k có chuyện "vẫn chạy bang bang" đâu bác )))Như con Bim già em đang chạy, chắc có lỗi gì rồi nên đi đường phố nó ăn tới 23L/100k, tính ra hết 6tr/tháng tiền xăng, còn các bác khác thấy bảo 18-20L/100km, nếu đi 1500km/tháng thì hết cỡ 5tr tiền xăng. Đó là chỉ đi mỗi đường đô thị, còn đường trường thì nó ăn có 10-12L/100km nên đỡ tốn kha khá.
Tiền sửa chữa lặt vặt thì còn tùy con xe. Thường vào thời điểm này, con nào cũng trên 6vạn km, phải thay đồ nhiều. Nếu chủ cũ đã thay sẵn đồ thì ngon, đỡ tốn. Còn kô thì phải bỏ ra tí tiền nâng cấp em nó cho ngon lành.
Xe em chạy cả tháng chẳng phải làm gì ngoại trừ việc đổ xăng chạy. Dc cái dòng này nếu bị lỗi dọc đường thì vẫn chạy tiếp dc (giống Toy) chứ kô phải nằm đường chờ xe cẩu . Xe em bữa đi vũng sình bị lỗi hộp số, vẫn chạy bang bang, về qua gara nó cho máy reset hết lỗi lại chạy bt bữa giờ chưa thấy bị lại. Nhưng em cũng mang nó đi sửa hộp số lại cho chắc.
wow! cubi chở Tóc Tiên dạo phố bằng con e46 325i luôn ta,
https://instagram.com/p/2VvL9jk8sI/
https://instagram.com/p/2VvL9jk8sI/
Sorry Cubi, em vô ý quá! Em đã xóa mấy bài bán xe rồi. Topic này chỉ nên nói về KT của E46.Mình nghĩ anh nên lập 1 cái topic riêng mình cho nó đặc sắc hơn là spam ké vô topic KT để rao bán xe.
bởi thế bác đi chào buổi sáng là đúng òi.............i am joking.............Các bác có tính chung tất cả chi phí trên từng Km ko ạ (bao gồm xăng, cầu đường, bảo dưỡng, sửa chữa...)?
VD: Em chạy morning cỏ, khoảng 22.000Km, trung bình 1Km tốn khoảng 3500đ.
Xe mình dạo này bị chớp cái đèn báo ABS, rồi khi chớp đèn mất nguồn cho CD, sau đó CD tự động mở lại. Thợ sửa cái gương bên phụ giờ sao bậy giờ bị báo đèn lỗi túi khí. Nước thỉnh thoảng phải châm cả chai một lít. Kg biết bị bệnh gì các bác. Hồi hộp quá chời luôn. Bim Già của mình là 318i 2003
Mua xe nhu cuoi vo vay do,hen thi nho,xui thi chiu.
Nhung noi ve do ben thi kg xe nao qua khoi duoc xe cua DUC.de sai,de sua.Oai nhat la xe cua Anh,Y voi lai Phap.Sua la nhuc ca dau.Con xe cua MY thi thoi cung khoi che.Nen Neu mua xe cac Bac nen mua xe cua DUC la ben nhat....
Nhung noi ve do ben thi kg xe nao qua khoi duoc xe cua DUC.de sai,de sua.Oai nhat la xe cua Anh,Y voi lai Phap.Sua la nhuc ca dau.Con xe cua MY thi thoi cung khoi che.Nen Neu mua xe cac Bac nen mua xe cua DUC la ben nhat....
kiểm tra máy phát thử nhé bạn,xe mình trước cũng bị y như vậy !còn vụ hao nước thì xử lý dễ mà ?Xe mình dạo này bị chớp cái đèn báo ABS, rồi khi chớp đèn mất nguồn cho CD, sau đó CD tự động mở lại. Thợ sửa cái gương bên phụ giờ sao bậy giờ bị báo đèn lỗi túi khí. Nước thỉnh thoảng phải châm cả chai một lít. Kg biết bị bệnh gì các bác. Hồi hộp quá chời luôn. Bim Già của mình là 318i 2003
Xe mình dạo này bị chớp cái đèn báo ABS, rồi khi chớp đèn mất nguồn cho CD, sau đó CD tự động mở lại. Thợ sửa cái gương bên phụ giờ sao bậy giờ bị báo đèn lỗi túi khí. Nước thỉnh thoảng phải châm cả chai một lít. Kg biết bị bệnh gì các bác. Hồi hộp quá chời luôn. Bim Già của mình là 318i 2003
Đi gara kiểm tra đi bác. Còn vụ hao nước thì nhờ anh Vinh Phụ Tình order 1 bộ luôn, bao gồm các loại ống cao su và 2 sinh hàn. Nên đầu tư 1 lần, nó sẽ trị dứt bệnh hao nước.
Một khi sinh hàn lủng hoặc thiếu nước làm mát thì động cơ bị quá nhiệt, nhẹ thì thổi giăng, nặng thì phải thay máy khác.
Sinh hàn hộp số lủng thì khả năng nước vô hộp số, nhẹ thì hư cái công tắc, nặng thì phải thay cái mới