Chà, bác chủ ngó ngiêng nhiều quá, 2.5 Q thì bác quất con M6 2.5 là khỏi lo nghĩ lăn tăn chi nữa!
Bác chủ đúng là ngó nghiêng quá nhiều. Không biết đâu mà tư vấn luôn, nếu camry 2.5 thì bác xem qua con M6 2.5l thì khỏi lăn tăn gì. Bác chủ càng đi coi nhiều xe, càng test nhiều càng không biết đâu mà lựa chọn. Theo em nghĩ bác nên đưa ra một tiêu chí cụ thể, một mẫu xe cụ thể và đi xem xe rồi quất thôi. Chứ bác chủ cứ xem từ SUV rồi xuống SEDAN thì mãi không lựa được 1 chiếc xe ưng ý vì xem nhiều nó dễ bị nhiễu lắm (em chỉ góp ý tí chứ không có ý gì hết nha các bác). Chúc bác chủ mau chọn được V2 ưng ý....
Đúng là tiêu chí càng rõ ràng thì sẽ đỡ tốn thời gian lăn tăn mệt óc. Càng test nhiều xe thì sẽ thấy rằng ko có xe nào hoàn hảo cả, thôi thì nên chọn xe Đức để có đẳng cấp khác.
Bác chủ từ chân dài sang sedan, chắc sắp tới sport gầm đụng đường luôn quá. Có 1 điều e chia sẻ với bác chủ, xe toy nhất là camry e chả chê gì cả, có điều cầm vô lăng thấy mình sao giống tài xế ăn lương quá, nghĩa là ghế lái không phải là vị trí số 1 trên xe, đó là cái e ghét nhất. Còn độ bốc thì e đã nhận xét rùi, hộp số của CX5 đã lập trình có độ trễ cho nghe tiếng pô "đã" hơn, nhưng nếu cần "khẳng định" thì cũng có cách khắc phục điểm này. Lúc đầu e cũng nghĩ CX5 yếu giống như bác nhưng bây giờ thì tự tin hơn nhìu rùi, cái này là "bí mật" chỉ "bật mí" cho nhà CX5 thui nhé. Hôm nào rảnh rỗi a e CX5 tụ tập bên Phú Mỹ Hưng làm 1 cái "bàn tròn" nhé.
Các bác nghĩ sau nếu có một buổi anh em Mazda nhà mình họp lại cafe tán gẫu nhỉ?^^Xomngheo nói:Bác chủ từ chân dài sang sedan, chắc sắp tới sport gầm đụng đường luôn quá. Có 1 điều e chia sẻ với bác chủ, xe toy nhất là camry e chả chê gì cả, có điều cầm vô lăng thấy mình sao giống tài xế ăn lương quá, nghĩa là ghế lái không phải là vị trí số 1 trên xe, đó là cái e ghét nhất. Còn độ bốc thì e đã nhận xét rùi, hộp số của CX5 đã lập trình có độ trễ cho nghe tiếng pô "đã" hơn, nhưng nếu cần "khẳng định" thì cũng có cách khắc phục điểm này. Lúc đầu e cũng nghĩ CX5 yếu giống như bác nhưng bây giờ thì tự tin hơn nhìu rùi, cái này là "bí mật" chỉ "bật mí" cho nhà CX5 thui nhé. Hôm nào rảnh rỗi a e CX5 tụ tập bên Phú Mỹ Hưng làm 1 cái "bàn tròn" nhé.
Thớt này bắt đầu HOT rồi, Bác chủ lôi luôn AUDI, MER vào so sánh luôn cho sum tụ...
Nhưng e mắc cười nhất là bác mang Forte ra so sánh với CX-5.
Nhưng e mắc cười nhất là bác mang Forte ra so sánh với CX-5.
So sánh độ bốc thì là thật đấy. Em chở luôn cả bác sale bên mazda Phú Mỹ Hưng trên xe để cảm nhận mà. Bác ngồi bên em mà chỉ im lặng và lắc đầu thôi.Mr.Boy nói:Thớt này bắt đầu HOT rồi, Bác chủ lôi luôn AUDI, MER vào so sánh luôn cho sum tụ...
Nhưng e mắc cười nhất là bác mang Forte ra so sánh với CX-5.
Tiêu chí chọn xe của em nè:
Sale mới gọi chào hàng em Mazda6. Em sẽ đi nghiên cứu tiếp....
- Nhãn hiệu từ Japan
- Tầm tiền 1,5 tỉ ra giấy và lăn bánh
- Đời xe mới từ 2013, xe chạy khỏe, bốc, an toàn cao, và đầy đủ tiện nghi (nhiều options)
- Tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và gia đình
Sale mới gọi chào hàng em Mazda6. Em sẽ đi nghiên cứu tiếp....
Thực ra thì CX-5 đúng là có độ trễ khi nhấn ga. Nhưng đối với e thì ko quan trọng lắm vì e chạy miết cũng quen. Nhưng em chắc với bác là khi đạt dc tốc độ 50-60 trở lên thì e ko thua đâu nhé, chạy tốc độ đó thì cực đầm và bo cua cực sướng nhé!og_saigon nói:So sánh độ bốc thì là thật đấy. Em chở luôn cả bác sale bên mazda Phú Mỹ Hưng trên xe để cảm nhận mà. Bác ngồi bên em mà chỉ im lặng và lắc đầu thôi.Mr.Boy nói:Thớt này bắt đầu HOT rồi, Bác chủ lôi luôn AUDI, MER vào so sánh luôn cho sum tụ...
Nhưng e mắc cười nhất là bác mang Forte ra so sánh với CX-5.
Còn bác sale đi chung với bác thì e nghĩ nên để bác ấy chạy thử, chứ ngồi bên cạnh thì sao biết dc cảm giác lái.