Đã nói bí mật ai bật mí trên nì. Cái nì chỉ dành cho a e CX thui. Cứ để các bác í chê CX đi, càng ít người chạy e càng thích, vô bãi đậu xe dễ tìm.quangvinhkia nói:Không biết "bí mật" của bác có phải là chuyển sang số Manual không bác nhỉ . Em mấy bữa nay cũng cầm lái chạy xe CX5 liên tục. Đúng là khi muốn vượt và đạp ga nó có độ trễ nhất định làm cho mình ko có cảm giác phê, nhưng khi em chuyển sang chế độ Munual thì em nó cũng Cool lắm đấy chứ. Nghe tiếng pô rất thích và cũng vọt dữ lắm mà bácXomngheo nói:Bác chủ từ chân dài sang sedan, chắc sắp tới sport gầm đụng đường luôn quá. Có 1 điều e chia sẻ với bác chủ, xe toy nhất là camry e chả chê gì cả, có điều cầm vô lăng thấy mình sao giống tài xế ăn lương quá, nghĩa là ghế lái không phải là vị trí số 1 trên xe, đó là cái e ghét nhất. Còn độ bốc thì e đã nhận xét rùi, hộp số của CX5 đã lập trình có độ trễ cho nghe tiếng pô "đã" hơn, nhưng nếu cần "khẳng định" thì cũng có cách khắc phục điểm này. Lúc đầu e cũng nghĩ CX5 yếu giống như bác nhưng bây giờ thì tự tin hơn nhìu rùi, cái này là "bí mật" chỉ "bật mí" cho nhà CX5 thui nhé. Hôm nào rảnh rỗi a e CX5 tụ tập bên Phú Mỹ Hưng làm 1 cái "bàn tròn" nhé.
Em thích bác zòi đấy...kakakaXomngheo nói:Đã nói bí mật ai bật mí trên nì. Cái nì chỉ dành cho a e CX thui. Cứ để các bác í chê CX đi, càng ít người chạy e càng thích, vô bãi đậu xe dễ tìm.quangvinhkia nói:Không biết "bí mật" của bác có phải là chuyển sang số Manual không bác nhỉ . Em mấy bữa nay cũng cầm lái chạy xe CX5 liên tục. Đúng là khi muốn vượt và đạp ga nó có độ trễ nhất định làm cho mình ko có cảm giác phê, nhưng khi em chuyển sang chế độ Munual thì em nó cũng Cool lắm đấy chứ. Nghe tiếng pô rất thích và cũng vọt dữ lắm mà bácXomngheo nói:Bác chủ từ chân dài sang sedan, chắc sắp tới sport gầm đụng đường luôn quá. Có 1 điều e chia sẻ với bác chủ, xe toy nhất là camry e chả chê gì cả, có điều cầm vô lăng thấy mình sao giống tài xế ăn lương quá, nghĩa là ghế lái không phải là vị trí số 1 trên xe, đó là cái e ghét nhất. Còn độ bốc thì e đã nhận xét rùi, hộp số của CX5 đã lập trình có độ trễ cho nghe tiếng pô "đã" hơn, nhưng nếu cần "khẳng định" thì cũng có cách khắc phục điểm này. Lúc đầu e cũng nghĩ CX5 yếu giống như bác nhưng bây giờ thì tự tin hơn nhìu rùi, cái này là "bí mật" chỉ "bật mí" cho nhà CX5 thui nhé. Hôm nào rảnh rỗi a e CX5 tụ tập bên Phú Mỹ Hưng làm 1 cái "bàn tròn" nhé.
Nói chung khi chọn 1 xe em đã cân nhắc rất kỹ theo tiêu chí của mình. nên cho dù ai chê, ai khen, em cũng mặc.
=> Tùm cái váy lại, em chọn CX-5 là ko sai...kke
og_saigon nói:Dạ thưa em cũng đang lập thớt mới bên Toy. Bác nói đúng, Forte chạy rất bốc và bám đường. Có lần trên cao tốc Liên Khương - Đà Lạt em thử lên tới 160km/h mà vẫn ổn định và còn ga. Gầm cao chạy cùng không có chiếc nào dám thử lên tốc độ đó hết.Xomngheo nói:Cho e sorry mấy Bác sales trước, nói thật mấy Bác sales được bao nhíu time cầm lái mà có thể biết hết để 4 vấn cho bac. Bữa đó e mà ngồi kế bên e cho Bác gật đầu lấy cái xe lun. Thôi nếu bac ngó Camry rồi thì lập thớt mới nhé, ngoài vùng phủ sóng òi.
P/s: mấy bác đừng giỡn với Forte nhe, trừ cao tốc và xe có turbo ra ko ngán e nào dưới 2.4 đâu. Đường VN mừ, chạy đâu cho thoát. Ke ke
Bác ơi Sedan thì bốc hơn SUV rồi, 160 cây chuối thì ko ai dám thử đúng rồi, tính mạng có mua được đâu...
Đúng là sở thích khác nhau mà bác hỏi mọi người tư vấn hơi khó. Như em không bao giờ thích đạp ga thốc. Nếu bác thích vậy thì làm theo ý bác thích.
Cá nhân em lại thích CX-5. Còn Sportage nhìn thiếu sự sắc nét mặc dù nhìn qua rất bắt mắt. CRV nội thất nhìn đơn giản quá so với bản Mỹ. Ngoài ra còn lưu ý một số thứ sau:
- Có phải lúc nào đạp thốc ga cũng thích không. Bác thích nhưng người đi cùng bác sớm sẽ nôn thốc nôn tháo.
- Tiền đổ xăng với bác lúc nào cũng rủng rỉnh không, nếu thoải mái thì cứ chọn xe nào bốc nhất, vừa mắt nhất là được.
- Quan trọng: dịch vụ sửa chữa sau bán hàng. Nếu lỗi nhẹ mà phải quăng xe nằm đó chờ chỗ biết về lỗi đó tìm cách khắc phục thì có chịu không? Có những xe đòi hỏi bảo dưỡng nhiều, khó và đắt thì có đáng không?
Chúc bác sớm tìm được chiếc ưng ý! Tự mình quyết thôi, đừng tin ai cả để sau khỏi trách móc.
Cá nhân em lại thích CX-5. Còn Sportage nhìn thiếu sự sắc nét mặc dù nhìn qua rất bắt mắt. CRV nội thất nhìn đơn giản quá so với bản Mỹ. Ngoài ra còn lưu ý một số thứ sau:
- Có phải lúc nào đạp thốc ga cũng thích không. Bác thích nhưng người đi cùng bác sớm sẽ nôn thốc nôn tháo.
- Tiền đổ xăng với bác lúc nào cũng rủng rỉnh không, nếu thoải mái thì cứ chọn xe nào bốc nhất, vừa mắt nhất là được.
- Quan trọng: dịch vụ sửa chữa sau bán hàng. Nếu lỗi nhẹ mà phải quăng xe nằm đó chờ chỗ biết về lỗi đó tìm cách khắc phục thì có chịu không? Có những xe đòi hỏi bảo dưỡng nhiều, khó và đắt thì có đáng không?
Chúc bác sớm tìm được chiếc ưng ý! Tự mình quyết thôi, đừng tin ai cả để sau khỏi trách móc.
Cảm ơn các Bác đã dành thời gian tư vấn. Em đã quyết định chọn em Camry 2.5Q. Cả gia đình bà lớn, bà nhỏ, và 2 F1 đều gật đầu hết. Đầu tháng 9 này em lấy xe.
Giờ xin nhường box lại cho các Bác CX5 hẹn hò cùng nhau nhé...
Giờ xin nhường box lại cho các Bác CX5 hẹn hò cùng nhau nhé...
Re: Ưu nhược điểm của CX5 so với Kia Sportage và Honda CRV 2013
Em mà có tiền như bác og_saigon thì hoặc accord hoặc Mazda 6, camry chạy đầy ngoài đường, em thix cảm giác nổi bật trước đám đông. Bữa qua bên trung tâm cali với thằng bạn uống cafe, mặc dù xung quanh ta toàn Mec, BMW, ... nhưng nhìn xe mình vẫn nổi trội nhất vì M3 của ta có cái đít ziu nhất, chỉ chịu thua khi có thang CRV 2013 đậu kế bên, riêng về cái dzụ đít này thì e thua nó, hehe
Phú mỹ hưng chỗ nào bác, nhà em gần khu kênh đào nè, khi nào cafe thì hú em với.Xomngheo nói:Bác chủ từ chân dài sang sedan, chắc sắp tới sport gầm đụng đường luôn quá. Có 1 điều e chia sẻ với bác chủ, xe toy nhất là camry e chả chê gì cả, có điều cầm vô lăng thấy mình sao giống tài xế ăn lương quá, nghĩa là ghế lái không phải là vị trí số 1 trên xe, đó là cái e ghét nhất. Còn độ bốc thì e đã nhận xét rùi, hộp số của CX5 đã lập trình có độ trễ cho nghe tiếng pô "đã" hơn, nhưng nếu cần "khẳng định" thì cũng có cách khắc phục điểm này. Lúc đầu e cũng nghĩ CX5 yếu giống như bác nhưng bây giờ thì tự tin hơn nhìu rùi, cái này là "bí mật" chỉ "bật mí" cho nhà CX5 thui nhé. Hôm nào rảnh rỗi a e CX5 tụ tập bên Phú Mỹ Hưng làm 1 cái "bàn tròn" nhé.
Em mà có tiền như bác og_saigon thì hoặc accord hoặc Mazda 6, camry chạy đầy ngoài đường, em thix cảm giác nổi bật trước đám đông. Bữa qua bên trung tâm cali với thằng bạn uống cafe, mặc dù xung quanh ta toàn Mec, BMW, ... nhưng nhìn xe mình vẫn nổi trội nhất vì M3 của ta có cái đít ziu nhất, chỉ chịu thua khi có thang CRV 2013 đậu kế bên, riêng về cái dzụ đít này thì e thua nó, hehe
Last edited by a moderator:
Re: Ưu nhược điểm của CX5 so với Kia Sportage và Honda CRV 2013
Anh Hoan ơi, bữa nào test thử coi sao anh....
Bác quá nhanh quá dữ nhưng mà cảm giác nó sao hả bác, có phê không và có thấy nguy hiểm không hihi.konvit_88 nói:Mazda của em nè:
Anh Hoan ơi, bữa nào test thử coi sao anh....