Hạng D
19/10/06
2.213
13.273
113
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Trích đoạn: Dawnglow

đi chơi ít thôi, dành tiền mua máy ảnh nhé sư huynh.


ặc, đi chơi hồi nào trời

toàn đi làm rồi về với vợ

tại thấy ít dùng nên kô mua máy ảnh đó mà
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Trích đoạn: dstuyen

Em mượn máy chụp tiếp đây

Chụp ngang chỗ chế heo đạp (hình dưới), không tháo ra chụp được, các bác thông cảm
Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau


Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau


Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau


Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau


Chụp heo đạp từ dưới lên (hình dưới)
Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Heo đạp của Ya chế thế là đoàn chuẩn rùi :D .Hum nào em post cho bác xem con xe ngày xưa của em,một trong những chú Ya chuột bạch đầu tiên chế dĩa sau,cũng gần giống như bác,nhưng heo đạp của em hàn chết vào miếng pát gắn pô luôn,chứ ko xài vis như bác,dĩa sau của bác cũng giống hệt của em ngày xưa,góp ý chút,bác nên lên cái dĩa trước của Ju RC loại phuộc dầu màu vàng nhìn đẹp hơn cái dĩa zin nhìu,or choi dĩa AB cũng vừa khít
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.273
113
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Bác symbyan post hình lên đi, xe mình làm sau này, kô phải mấy chiếc đầu làm chuột bạch, có lẽ vì vậy tiệm nó có kinh nghiệm --> làm gọn gàng hơn

Còn vụ lên dĩa trước Ju RC loại có phuộc dầu cũng đẹp đấy nhưng chắc kệ cứ để vậy thôi

Dĩa sau chiếc này hình như là dĩa Viva, thực ra dĩa này hơi lớn, lúc lắp kiếm cái nhỏ hơn nhưng kô đc, vì lòng mâm sau hơi lớn, nếu dĩa nhỏ hơn nữa không bắt được heo thắng
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Dĩa này ko phải là dĩa Viva bác ah,nếu lớn thì chắc là dĩa AB,bác xài dĩa sau của click sẽ đẹp xe và gọn hơn rất nhiều,heo dầu ôm sát dĩa nhìn gọn và chắc xe lắm,hình xe em nằm trong máy bàn rồi ,để tối về em post bác xem
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Dạ em phẻ,lâu quá ko thấy sư huynh lên Os .Hum nào rảnh rủ thêm anh em làm chai Red nữa chứ :D .Hôm khai trương sung quá anh em mần hết chai Chivas 21 tuổi khỏe re :D
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.273
113
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Trích đoạn: symbyan

Dĩa này ko phải là dĩa Viva bác ah,nếu lớn thì chắc là dĩa AB,bác xài dĩa sau của click sẽ đẹp xe và gọn hơn rất nhiều,heo dầu ôm sát dĩa nhìn gọn và chắc xe lắm,hình xe em nằm trong máy bàn rồi ,để tối về em post bác xem

Ý mình nói dĩa sau lớn có nghĩa là nó bằng luôn dĩa trước (đúng ra nó nhỏ hơn dĩa trước 1 chút thì đẹp)

OK, để có dịp sẽ xem cái dĩa Click thế nào. Thanks bác trước.
 
Tập Lái
19/7/08
40
0
0
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

lâu lâu nghe pác da đỏ nói câu chính xác.đây là nơi để trao đổi bình luận chứ k phải nói sốc.nói chung dù thắng đĩa hay tang trống thì cũng cần phải có kỹ thuật riêng.^^..
 
Tập Lái
19/7/08
40
0
0
RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

lâu lâu nghe pác da đỏ nói câu chính xác.đây là nơi để trao đổi bình luận chứ k phải nói sốc.nói chung dù thắng đĩa hay tang trống thì cũng cần phải có kỹ thuật riêng.^^..các pác lớn cả rồi chắc cũng có kinh nghiệm nhẫy??..
 
Tập Lái
13/6/11
1
0
0
Re: RE: Ưu và nhược điểm khi lên dĩa sau

Xin lỗi các bác, em đào lại vấn đề, bởi đọc bài mấy bác kia nghe ức chế quá.
Xin thưa với các bác rằng, các bác ngã là do đang chạy nhanh, bất ngờ quá bóp cứng cái phanh đĩa lại nên mới ngã, các bác thử bình tĩnh nhấp phanh 2,3 cái xem xe nó có khựng lại ko?
Còn về chuyện lên đĩa sau, em là toàn đạp phanh chân là chính, nên để ý rất kĩ vụ này, nếu đi nhanh mà các bác bóp cứng phanh trước thì đầu xe nó quặt sang 1 bên( không ai đủ lực mà giữ nó thẳng đc cả, nếu giữ đc sẽ ko ngã =))) nên ngã, còn phanh sau nà bác giậm cứng phanh, nó sẽ trôi xe, nếu kĩ năng bác tốt thì sẽ không ngã( thậm chí lúc trôi xe nghiêng nghiêng rất phê =))) lúc xe trôi như vậy, các bác cố dùng cơ thể mà giữ cho nó thẳng xe ra, nhấp phanh trước vài cái là ngon.
Quan trọng là do kĩ năng + kinh nghiệm thôi
Còn các bác thắc mắc về mấy cái PKL sao nó chơi hết phanh đĩa, bóp hết lực cứng ngắc mà ko xòe ạ? Xin thưa nó là phanh ABS ạ, các bác lên GG search hộ em nhé, dịch ra tiếng Việt nó là "hệ thống chống bó cứng phanh tự động" \m/