T6 này về em lôi bả ra đo áp xem có giảm hay không. Hôm rồi ướm thử thì 2 bi đèn loại Tung của là 10 lon coca còn nếu hàng xịn thì 20 lon coca. Hic...hic..
Qua tết Tây là em ở truồng rồi (hết bận) nên có nghèo cũng cho thằng Tèo qua Mỹ học ạ.4runner nói:Em cố gắng thu xếp sáng thứ 7 8 /12/2012 đến chổ bác nguoinongdan để làm nốt mạch tăng sáng . Các bác tuần rồi chưa mang xe đến kiểm tra , chưa làm xong mạch tăng sáng tranh thủ mang xe tới em xem nhé . Mong các bác vì sự an toàn chịu khó tốn ít xăng mang xe đến khiểm tra và hiệu chỉnh nhé .
Vấn đề độ lại mạch tắt đèn khi tắt chìa khoá xe sẽ là 1 chủ đề sinh hoạt off kỹ thuật tháng 01/2013 , em trông ý kiến của CHT CHP .
1055/832 = 1,27
Như vậy qua đo đạc thực tế sau khi độ đèn cường độ ánh sang tăng 27% đúng không các bác . Con số này cũng gần bằng con số em tính toán trên lý thuyết .
Như vậy qua đo đạc thực tế sau khi độ đèn cường độ ánh sang tăng 27% đúng không các bác . Con số này cũng gần bằng con số em tính toán trên lý thuyết .
2luatdk nói:Có rùi đây. Một bài test như sau:
Xe đậu trong nhà xe, tắt hết đèn trong nhà, nổ máy, mở đèn xe, máy đo cường độ ánh sáng để cố định cách mũi xe 1m thẳng hàng với bóng đèn bên trái. Và đây là kết quả:
* Hệ thống cũ (chưa lắp tăng sáng):
KQ: 8.320 Lux (số trên màn hình phải x10)
* Hệ thống mới
KQ: 10.550 Lux (số trên màn hình phải x10)
Các bác thấy sao?! Còn 1 thiếu xót là em chưa đo lại U cấp đến đuôi đèn mới là bao nhiêu. Chứ cái U cũ là 10,9V.
Em có nhận được pm "offline kỹ thuật của Bac 4runner", hôm đó bận không đi được, tiếc lắm. Cảm ơn sự nhiệt tình của Bac, mời Bac cafe sau ạh !
p/s : xe em lấy lại của Rocket
p/s : xe em lấy lại của Rocket
Bác chỉnh thử cái nút hình bông mai bằng đầu ngón tay phía bên tay trái chổ BXC phía dưới lọc gió (con này vặn bằng tay). Theo chiều kim đồng hồ là tăng, bác vặn ngược lại xem thử có giảm tua máy không? (Nhớ chỉnh khi máy nguội, để máy nổ khoảng 5 phút và đừng bật máy lạnh nhé) Còn con vít chận chổ cuối dây ga là bù ga máy lạnh trước đây không biết em vặn hết vào khi bật máy lạnh tua lên rất cao, số 4 bỏ chân ga xe vẫn không giảm tốc.thanh_VLXD nói:Mấy bac chỉ giup em chỉnh Galanti Wagon với,xe em galanti gần 1500 vòng lận
Last edited by a moderator:
danhhuynh nói:Bác chỉnh thử cái nút hình bông mai bằng đầu ngón tay phía bên tay trái chổ BXC phía dưới lọc gió (con này vặn bằng tay). Theo chiều kim đồng hồ là tăng, bác vặn ngược lại xem thử có giảm tua máy không? (Nhớ chỉnh khi máy nguội, để máy nổ khoảng 5 phút và đừng bật máy lạnh nhé) Còn con vít chận chổ cuối dây ga là bù ga máy lạnh trước đây không biết em vặn hết vào khi bật máy lạnh tua lên rất cao, số 4 bỏ chân ga xe vẫn không giảm tốc.thanh_VLXD nói:Mấy bac chỉ giup em chỉnh Galanti Wagon với,xe em galanti gần 1500 vòng lận
Bác này thật là chuẩn không cần chỉnh
Nhưng đó là chỉnh galenti lớn hay nhỏ mà thôi. Công việc này (Chỉnh xăng lửa) tuy rất đơn giản nhưng đòi hỏi kinh nghiệm rất nhiều, em đã từng chỉnh trên nhiều chiếc xe máy nhưng cũng không thể nào bằng thợ. Đối với thợ thì ai cũng tự hào "chuyện nhỏ mà" nhưng đối với người xử dụng kén chọn thì mỗi nơi chắc chỉ có 1 ông thợ chỉnh tốt mà thôi: xe chạy bốc - ít hao xăng. Trên Đà Lạt cũng vậy, em đã hóng caffe với mấy bác tài và cũng đưa xe đến vài lần chỉ có 1 ông thợ già là em ưng ý nhất, xóm OS Nha Trang bác Tyni cũng thừa nhận việc này và lâu lâu bác ý cũng phải lên Đà Lạt để đưa xe đến đây.
Last edited by a moderator:
Tối hôm qua em đi gặp bác sỹ làm 1 mũi doping giờ sức khỏe trở lại bình thường rồi bác . Mỗi tay có thể nhấc 50 kg là bình thường.4runner nói:Wow , trời lạnh mà bác Xù online sớm thế à .
choixongxu nói:Tối hôm qua em đi gặp bác sỹ làm 1 mũi doping giờ sức khỏe trở lại bình thường rồi bác . <span style=""color: #ff0000;"">Mỗi tay có thể nhấc 50 kg là bình thường. </span>4runner nói:Wow , trời lạnh mà bác Xù online sớm thế à .