Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.437
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Trong thời gian vừa qua có một số bác bình luận về việc tráo phụ tùng của dịch vụ bảo trì & chửa chữa xe BMW của Euro Auto, tuy nhiên lại không đưa ra bất kỳ dẫn chứng nào cụ thể nào mà chỉ nghe nói lại chung chung. Euro Auto hiện nay là một đối tác dịch vụ với OS vì thế em đã liên hệ với ban giám đốc Euro Auto về vấn đề trên để làm sáng tỏ vụ việc và qua đó các chủ xe BMW có thể an tâm hơn với dịch vụ chính hãng và chuyên nghiệp của Euro Auto. Sau đây là email gửi đến các thành viên OS từ Euro Auto
--------------------------------------------------------------------------
V/v: Thông tin về Dịch vụ bảo trì, sữa chữa tại Euro Auto

Chúng tôi có đọc được một số thông tin bàn luận về Dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe BMW của Euro Auto trên Diễn đàn Otosaigon. Chúng tôi xin cung cấp thông tin để làm sáng tỏ hai vấn đề mà các thành viên diễn đàn đang quan tâm về dịch vụ này như sau:

1. Chúng tôi khẳng định việc đổi đồ trên xe của khách hàng là không xảy ra và không thể xảy ra. Euro Auto là nhà nhập khẩu chính thức xe BMW của tập đoàn BMW AG tại Việt Nam. Để đạt tiêu chuẩn với vai trò là nhà nhập khẩu chính thức, chúng tôi phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của tập đoàn BMW. Những hành vi tiêu cực đều có thể dẫn đến rủi ro là việc huỷ chỉ định là nhà nhập khẩu chính thức của BMW. Chính vì vậy, chúng tôi không mạo hiểm để có thể dẫn đến rủi ro này.

Tiêu chí phục vụ khách hàng của Euro Auto là:
- Phục vụ mọi khách hàng tận tâm, nhanh chóng, chính xác
- Mọi khách hàng là bình đẳng như nhau, không phân biệt.
- Nâng cao kỷ luật lao động, phục tùng nội quy xưởng, tính yêu nghề, chuyên nghiệp của người kỹ thuật viên.
- Mọi hành động gian dối đối với khách hàng của nhân viên sẽ bị kỷ luật ở mức cao nhất.

2. Về việc khách hàng không được khuyến khích vào khu vực xưởng sửa chữa là chính xác và với lý do như sau:
- Xưởng dịch vụ là nơi sản xuất nên có thể xảy ra tai nạn lao động và gây nguy hiểm cho khách hàng. Chính vì vấn đề an toàn cho khách hàng và cũng là quy định bắt buộc của tập đoàn nên khách hàng không được vào xưởng sửa chữa.
- Khách tiếp xúc với kỹ thuật viên (nói chuyện, hỏi han…) sẽ làm mất năng suất lao động, tiến độ sửa chữa xe.
- Phòng ngừa phát sinh tiêu cực đối xử không công bằng giữa các khách hàng.
- Mọi yêu cầu thắc mắc của khách sẽ được bộ phận Cố vấn dịch vụ giải đáp thỏa đáng.
- Nếu khách có nhu cầu hỏi đáp sẽ có bộ phận, nhân viên chuyên trách khác giải thích cụ thể.
- Khách có yêu cầu thăm xe trong xưởng sẽ được Cố vấn dịch vụ hướng dẫn.

Rất mong nhận được hợp tác của quý công ty để có thể hỗ trợ cung cấp thông tin chính xác cho các thành viên trong diễn đàn.

Trân trọng
Euro Auto
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/5/08
323
0
16
41
Germany
buonbanonline.vn
không ngờ EA lại quân tâm,vi hành dân chúng đến thế.....kool....
080402cool_prv.gif
....nhưng dù sao bác lơ àh cái lợi cũng có cái hại,và trong cái hại lại có những cái lợi thú vị....dù sao cũng rất hoan nghênh tinh thần của EA,thanks bác lơ
 
Hạng D
18/3/08
1.593
13.592
133
EM LÀ KHÁCH HÀNG CỦA EA EM CÓ Ý KIẾN : XOÁ MẤT BÀI PHẢN ÁNH COMMEND CỦA ANH EM TRÊN DIỄN ĐÀN là thiếu tính Khách Quan và Trung Thực . Vì đây là diễn đàn , mọi người cùng nhau thảo luận và góp ý , trao đổi kinh nghiệm cũng như giúp nhau trong tư vấn sửa chữa con xe của mình. Những ý kiến đóng góp và commend phải được tôn trọng chứ. Nếu Otosaigon.com là của EuroAuto thì em miễn bàn, ai nói xấu EA thì bị xóq bài ngay nhằm đảm bảo quyền lợi...Còn ở đây , anh em không muốn ra mặt và muốn giúp nhau tránh những phiền phức có thật và để khỏi phải bị những tật xấu như vậy nữa. Đây cũng chính là những đóng góp cần EA tự chấn chỉnh hoàn thiện theo đúng phương châm của mình. Còn bác Lơ yêu cầu anh em ra mặt và có bằng chứng thì không nên, đâu có ai muốn gây rắc rối cho mình và chính con xe của mình khi ở vietnam không còn chỗ khác sửa chữa chính hãng ? nếu có lựa chọn thì bà con đã không cần ý kiến, chắc chắn sẽ bảo trì xe ở nơi khác rồi mà không thèm ý kiến cho mệt.... nếu ở địa vị Bác Lơ, con xe của bác , thì Bác có nghĩ rằng mình sẽ cãi cọ, gây phiền phức để lãnh "hậu quả" cho lần kế tiếp bác ghé sửa xe không ? bác dám giao con xe yêu quí cho nơi mà Bác đã không mấy thiện cảm? Thợ và Thầy ở nơi sửa xe có chắc còn thiện cảm với Bác ?
NẾU EU ĐÚNG THÌ ĐỀ NGHỊ EU CŨNG ĐƯA RA COMMEND NHƯ ANH EM TRÊN ĐÂY, NGANG HÀNG NHAU THÔI. ĐỪNG VÌ THIÊN VỊ MÀ LÀM HƯ MẤT TÍNH CÔNG KHAI VÀ BÌNH ĐẲNG CUẢ DIỄN ĐÀN.

MỘT LẦN NỮA, Ý KIẾN CỦA ANH EM TRÊN DIỄN ĐÀN LÀ THAM KHẢO, LỰA CHỌN LÀ TUỲ NHẬN THỨC CỦA ANH EM. NÊN KHÔNG NÊN VÌ Ý KIẾN XẤU HAY TỐT MÀ XOÁ ĐI NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA ANH EM. KINH NGHIỆM VÀ TRẢI NGHIỆM CỦA ANH EM VỀ CÙNG MỘT SẢN PHẨM LÀ KHÁC NHAU, NÊN XẤU CŨNG NHƯ TỐT, KHEN HAY CHÊ LÀ ĐIỀU TẤT NHIÊN. ANH EM ĐƯA LÊN NHỮNG TÌNH HÌNH THỰC TẾ MÌNH BỊ GẶP PHÀI VỀ SẢN PHẨM LÀ ĐIỀU ĐÁNG HOAN NGHÊNG TRÊN FORUM.


ĐỀ NGHỊ BÁC LƠ PHỤC HỒI NGUYÊN TRẠNG NHỮNG COMMEND,KINH NGHIỆM VÀ Ý KIẾN CỦA ANH EM VỀ ea CHO ANH EM CHIA SẺ VÀ ĐÓNG GÓP. NHỮNG CHI TIẾT BÁC POST Ở TRÊN GIỐNG QUẢNG CÁO DÙM EA HƠN LÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA ANH EM VỀ DỊCH VỤ. SÁO RỖNG VÀ VÔ ÍCH.
Vài ý kiến mao muội đóng góp cho diễn đàn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
E cũng nghĩ chẳng bao giờ có chuyện đổi phụ tùng đâu, 1 ngày cũng có sữa chữa bao xe đâu và mỗi phụ tùng chênh lệch cũng có bao nhiêu đâu.

Tuy nhiên e đang đặt 1 chiếc 320i, nhưng phải chạy tới chạy lui hơi mệt. Theo e nhận xét thì Sale bên đó chưa okie lắm.

Em đặt 1 chiếc ở showroom pasteur hẹn tháng 9 giao xe. nhưng chờ lâu quá nên e vào mấy showroom khác cũng của EA hỏi với mong muốn lấy xe màu nào cũng được để nhanh có xe đi (e đặt màu đen).

Em vào showroom PMH gần nhà e hỏi thì thấy có chiếc màu đỏ, sale nói có thể giao ngay ( e khoái màu đỏ cho nó xì tin còn bà xã e khoái màu đen), hẹn sang tuần là xong thủ tục . Em đang hí hửng tính lấy luôn nhưng sau khi nói đã đặt cọc bên pastuer thì sale Phú mỹ hưng ngay lập tức nói xe đax có khách lấy rùi. Hix.

Em gọi lại Sale bên pasteur hỏi có xe nào ko, màu nào cũng được a lấy luôn cho bà xã chạy, sale nói ko có, chịu khó chờ đi anh ơi.

Em mới chạy tiếp sang Nguyễn văn trỗi, thì may quá, có xe nhưng đúng mấy màu e ko thích lắm, nhưng e cũng tính lấy luôn khỏi chờ đợi. Rút kinh nghiệm lần trước, e k nói là đã đặt cọc bên pasteur. Đến khi cbi ký hợp đồng e mới nói. Hix, e thấy sale bên Nguyễn Văn trỗi thoáng thất vọng và khuyên e ghé pasteur rút lại tiền đặt cọc rùi sang bên này làm hợp đồng. Để chắc cú, e đặt cọc lại 20tr.

Hix, e chạy sang pastuer ngỏ ý muốn rút lại cọc để sang BMW Nguyễn Văn Trỗi lấy xe thì Sale bên pasteur nói nếu cần thì có ngay 1 chiếc màu xám.

Hix, e vốn rất dễ tính nên okie luôn. Thế là e tiến hành thủ tục để lấy bên pastuer vì e đặt cọc bên này trước.

Nhưng khi phone sale bên Nguyễn văn trỗi để lấy lại cọc thì Sale bên đó nói nước đôi, không biết khi nào mới trả lại cọc được rùi abc xyz tùm lum làm e cũng hơi buồn 1 tí.

Em chỉ có ý góp ý tí thôi.
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Tóm lại là bài "Một số điều bổ ích nhưng hơi run" em đọc mấy hôm là mất tiêu rồi à ???
 
Hạng B2
20/5/08
323
0
16
41
Germany
buonbanonline.vn
TUXEDO nói:
Tóm lại là bài "Một số điều bổ ích nhưng hơi run" em đọc mấy hôm là mất tiêu rồi à ???

áh hèn gì em tìm mãi không thấy....:D...định post 1 bài hỏi mà không dám :cool:...sợ mấy MOD hay ADMIN dớt
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B1
26/8/08
72
2
0
Linhperfume nói:
E cũng nghĩ chẳng bao giờ có chuyện đổi phụ tùng đâu, 1 ngày cũng có sữa chữa bao xe đâu và mỗi phụ tùng chênh lệch cũng có bao nhiêu đâu.

Tuy nhiên e đang đặt 1 chiếc 320i, nhưng phải chạy tới chạy lui hơi mệt. Theo e nhận xét thì Sale bên đó chưa okie lắm.

Em đặt 1 chiếc ở showroom pasteur hẹn tháng 9 giao xe. nhưng chờ lâu quá nên e vào mấy showroom khác cũng của EA hỏi với mong muốn lấy xe màu nào cũng được để nhanh có xe đi (e đặt màu đen).

Em vào showroom PMH gần nhà e hỏi thì thấy có chiếc màu đỏ, sale nói có thể giao ngay ( e khoái màu đỏ cho nó xì tin còn bà xã e khoái màu đen), hẹn sang tuần là xong thủ tục . Em đang hí hửng tính lấy luôn nhưng sau khi nói đã đặt cọc bên pastuer thì sale Phú mỹ hưng ngay lập tức nói xe đax có khách lấy rùi. Hix.

Em gọi lại Sale bên pasteur hỏi có xe nào ko, màu nào cũng được a lấy luôn cho bà xã chạy, sale nói ko có, chịu khó chờ đi anh ơi.

Em mới chạy tiếp sang Nguyễn văn trỗi, thì may quá, có xe nhưng đúng mấy màu e ko thích lắm, nhưng e cũng tính lấy luôn khỏi chờ đợi. Rút kinh nghiệm lần trước, e k nói là đã đặt cọc bên pasteur. Đến khi cbi ký hợp đồng e mới nói. Hix, e thấy sale bên Nguyễn Văn trỗi thoáng thất vọng và khuyên e ghé pasteur rút lại tiền đặt cọc rùi sang bên này làm hợp đồng. Để chắc cú, e đặt cọc lại 20tr.

Hix, e chạy sang pastuer ngỏ ý muốn rút lại cọc để sang BMW Nguyễn Văn Trỗi lấy xe thì Sale bên pasteur nói nếu cần thì có ngay 1 chiếc màu xám.

Hix, e vốn rất dễ tính nên okie luôn. Thế là e tiến hành thủ tục để lấy bên pastuer vì e đặt cọc bên này trước.

Nhưng khi phone sale bên Nguyễn văn trỗi để lấy lại cọc thì Sale bên đó nói nước đôi, không biết khi nào mới trả lại cọc được rùi abc xyz tùm lum làm e cũng hơi buồn 1 tí.

Em chỉ có ý góp ý tí thôi.
Em nghĩ sale hãng nào cũng thế thôi,vì cuộc sống cả mà, nhưng xem ra EA nên coi lại sales của mình vì EA đang khoác trên mình chiếc áo có chữ BMW. Trân trọng
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
Các bác bên EA cho e hỏi, thay nhớt bim đời 2005, phải lên cầu xả hay cứ đậu xe để hút? E rất quan tâm.
 
Hạng D
13/7/08
1.379
5
38
44
Em ra mặt đây ạ:
Tuanken
Xe BMW 325i
Màu sơn: bạc
BKS 52X-0279
Cụ thể là em quá nản nên đã bán xe rồi ạ. Các bác có thể liên hệ EA để biết thời gian và cụ thể.
 
Hạng D
18/3/08
1.593
13.592
133
BÀI VIẾT "Một số điều bổ ích nhưng hơi run" ĐÂU PHẢI CHỈ NÓI VỀ VẤN ĐỀ TRÁO ĐỔI PHỤ TÙNG ĐÂU, RẤT NHIỀU VẤN ĐỀ BỨC XÚC VỀ DỊCH VỤ CỦA EURO AUTO CỦA ANH EM ĐÃ ĐƯỢC NÊU ĐỂ ANH EM KHÁC HỌC HỎI VÀ NÉ TRÁNH .....
HOAN NGHÊNH BÁC TUÂNKEN ĐÃ RA MẶT, CHẮC KHÔNG XÀI bmw NỮA RỒI..... CÒN EM , VẪN RUN VÌ ĐANG XÀI BMW. KHI NÀO BÁN XE XONG , EM CŨNG SẼ LÀM NHƯ BÁC ,THANKS.
KHÔNG THẤY bÁC LƠ TRẢ LỜI CHO ANH EM RÕ RÀNG ?