Hạng B1
24/7/09
70
0
0
EA là 1 công ty lớn nên chắc chắn không có chuyện EA chủ trương làm ra chuyện đó đâu.Vì phương châm của EA rất rõ ràng .Còn như bạn Merc nói:"thợ móc ngoặc với khách" thì bất kỳ nơi bảo dưỡng nào củng có thể có tình trạng này xảy ra.Tuy nhiên quy trình giám sát của 1 chiếc bim vào bảo hành tại EA rất gắt gao nên rất khó để thợ có thể đổi đồ xe của bạn.Có chăng thì EA nên làm 1 cái camera quay cảnh sửa chữa trong trạm bảo hành để các chủ xe có thể dễ dàng quan sát chiếc xe của mình được chăm sóc như thế nào và như thế tạo ra sự an tâm nơi các chủ xe đem xe đi bảo hành.
1 người đang chạy 320i 2009
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/2/08
254
13
18
"1 người đang chạy 320i 2009"
Câu này bị thừa rồi bạn ơi,thậm chí có người ném đá đấy,ở OS4rom này"NGỌA HỔ TÀNG LONG" đấy bạn.
 
Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
xdhungviet nói:
EA lớn mà quản lý kinh doanh cũng bình thường như các công ty VN thôi, hôm trước em đi 91 vào EA Phú Mỹ HƯng hỏi xem xe 320, mấy em trả lời nhát gừng hết mẫu, làm mất hứng .

Chắc sale EA nhìn bác có vẻ ko giống khách hàng tiềm năng nên lạnh nhạt. Mấy tháng trước e toàn quần sót áo thun dép lào, hix, cũng bị lạnh nhạt y chang.
 
Hạng B1
1/12/08
85
0
6
41
Em thì em chả có ý kiến gì về chuyện đổi đồ của EU vì em cũng chưa rơi vào trường hợp như vậy chỉ nghe nói thôi. Nhưng chả hiểu sao em vô trong cái EU PMH sang trọng như vậy. Thiệt tình em thèm thuốc lém mà chả dám hút. Trong khi các cậu ấy cứ vô tư phì phèo còn cãi nhau như một cái chợ. Thiệt là..... Thương thì mới góp ý. Còn không thì cứ để vậy đi. Kinh tế thị trường mà các bác lo làm gì.
 
Hạng B2
19/9/07
313
1
0
amtc nói:
EA là 1 công ty lớn nên chắc chắn không có chuyện EA chủ trương làm ra chuyện đó đâu.Vì phương châm của EA rất rõ ràng .Còn như bạn Merc nói:"thợ móc ngoặc với khánh" thì bất kỳ nơi bảo dưỡng nào củng có thể có tình trạng này xảy ra.Tuy nhiên quy trình giám sát của 1 chiếc bim vào bảo hành tại EA rất gắt gao nên rất khó để thợ có thể đổi đồ xe của bạn.Có chăng thì EA nên làm 1 cái camera quay cảnh sửa chữa trong trạm bảo hành để các chủ xe có thể dễ dàng quan sát chiếc xe của mình được chăm sóc như thế nào và như thế tạo ra sự an tâm nơi các chủ xe đem xe đi bảo hành.
1 người đang chạy 320i 2009

Các bác nên hiểu: Chẳng có cty kinh doanh ô tô nào có chủ trương làm bậy nhưng tại VN cty nào cũng xảy ra chuyện này. MEC, TOY, BMW...... như nhau hết. Giống như chuyện tham những, làm gì có luật nào cho phép tham nhũng- ai chẳng phát biểu là phải chống tham nhũng, nhưng thực hiện ntn và kết quả ra sao thì các bác biết rồi đấy.

"Ban lãnh đạo chúng tôi không có chủ trương cho phép nhân viên Cty thực hiện những hành vi này. Nếu phát hiện ra trường hợp nào sai phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý kiên quyết trên tinh thần: sai phạm tới đâu, xử lý tới đó... theo quy định của pháp luật ..... bla bla bla " - Cái kiểu phát biểu như thế này, ngồi đâu em cũng nói được - chẳng cần làm lãnh đạo. Ở đây em không nói EA nhé, mà em nói cách hành xử của lãnh đạo các DN hoạt động ở VN.
 
Hạng D
14/3/05
1.118
2.919
113
Nhưng mà em thấy OS xóa bài sau buổi làm việc với EA thì em thấy nó thế nào í, mất hết quyền tự do phát biểu, thực sự làm em tự nhiên giảm thiện cảm với OS. Em nói với các Bác là không có lửa làm sao có khói. EA cũng cần nhìn nhận lại quy trình kiểm sóat của mình để làm khách hàng an tâm hơn, thông báo của EA cũng là ý chí của EA, nhưng ý chí muốn như vậy nhưng thực tế việc xấu cũng có thể xảy ra nếu thực tế quản lý còn lỏng lẻo. EA nếu phát hiện nhân viên làm bậy sẽ xử lý nặng, thế làm cách nào để phát hiện sai phạm, em vẫn chưa thấy EA có cách trả lời rõ ràng, nói theo kiểu đánh trống bỏ dùi ấy em o đồng ý chút nào. Tính em nói thẳng, nếu bác OS ghét em cứ delete cái use của em đi, buồn buồn em làm guest cũng được.
 
Hạng D
18/3/08
1.593
13.592
133
tungtranvios nói:
amtc nói:
EA là 1 công ty lớn nên chắc chắn không có chuyện EA chủ trương làm ra chuyện đó đâu.Vì phương châm của EA rất rõ ràng .Còn như bạn Merc nói:"thợ móc ngoặc với khánh" thì bất kỳ nơi bảo dưỡng nào củng có thể có tình trạng này xảy ra.Tuy nhiên quy trình giám sát của 1 chiếc bim vào bảo hành tại EA rất gắt gao nên rất khó để thợ có thể đổi đồ xe của bạn.Có chăng thì EA nên làm 1 cái camera quay cảnh sửa chữa trong trạm bảo hành để các chủ xe có thể dễ dàng quan sát chiếc xe của mình được chăm sóc như thế nào và như thế tạo ra sự an tâm nơi các chủ xe đem xe đi bảo hành.
1 người đang chạy 320i 2009

Các bác nên hiểu: Chẳng có cty kinh doanh ô tô nào có chủ trương làm bậy nhưng tại VN cty nào cũng xảy ra chuyện này. MEC, TOY, BMW...... như nhau hết. Giống như chuyện tham những, làm gì có luật nào cho phép tham nhũng- ai chẳng phát biểu là phải chống tham nhũng, nhưng thực hiện ntn và kết quả ra sao thì các bác biết rồi đấy.

"Ban lãnh đạo chúng tôi không có chủ trương cho phép nhân viên Cty thực hiện những hành vi này. Nếu phát hiện ra trường hợp nào sai phạm, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý kiên quyết trên tinh thần: sai phạm tới đâu, xử lý tới đó... theo quy định của pháp luật ..... bla bla bla " - Cái kiểu phát biểu như thế này, ngồi đâu em cũng nói được - chẳng cần làm lãnh đạo. Ở đây em không nói EA nhé, mà em nói cách hành xử của lãnh đạo các DN hoạt động ở VN.

bác tungtranvios nói quá chuẩn !
Ở đây , chúng ta nêu ra những sai phạm và mong EA cố gắng chỉnh sửa tác phong cũng như quản lý nhân viên của mình, chứ không có ý kích động hay đả kích. Tuy nhiên một số bộ phận Quản Lý hoặc điều hành mình có cáh nghĩ thiển cận quá, sợ ảnh huởng đến mình hoặc sợ cấp trên biết được thiếu sót trong cách làm việc của mình mà vội .....chạy án , bịt miệng trước.
Còn cách làm việc của những người quản lý Việtnam mình các Bác chắc cũng có ít nhiều gặp qua, Cho dù công ty lớn hay nhỏ cũng như nhau cả thôi.. Đó gọi là Văn Hoá Trốn Trách Nhiệm. Khi khách hàng khiếu nại hay tố cáo một vấn đề tế nhị nào đó thì Cách hành xử đầu tiên của mấy Chú là : la oai oái làm gem kiễm tra kỹ mà, chính em đã ở đó xem kỹ cơ mà... , nào là phương châm của tụi em là ...thế này thế nọ....rồi nào là tụi em quản lý theo ISO nên không thể xảy ra ......hùm bà lằng nhằng quả quyết đủ kiểu. (mà lẽ ra tốt nhất là nên trả lời : để em sẽ kiểm tra lại và khắc phục nếu có . ) Khach hàng đâu cần biết công ty Bác phương châm hay kim châm là thế nào, khách hàng cũng chẳng cần cái ISO tào lao đó ...... Khách hàng người ta chỉ cần thoả mãn những gì người ta thắc mắc và bỏ tiền ra.

Một lần nữa em xin nói rằng, chúng ta thảo luận và nói lên những bức xúc, cũng như chia sẻ cùng nhau , cũng như là cách để mong muốn các cấp lãnh đạo của EA tiếp thu và chỉnh đốn nếu những commend của anh em là đúng sự thật. Và việc xác minh là việc làm của EA và nhân viên EA , nên hãy thảo luận một cách công bằng và có tình có lý,

Nếu vì gì đó mà Bác Lơ phát ngôn rằng : """Không yên tâm về dịch vụ của EA thì nên về lo bán xe đi """". , Thử hỏi anh em trên đây và các Khách Hàng mua BMW của EA sẽ làm gì khi thằng làm Dịch Vụ trả lời như vậy ? XIN LỖI BÁC LƠ , BÁC NÊN XEM LẠI MÌNH TRONG GƯƠNG!

Cho nên qua chuyện nho nhỏ vừa rồi, cũng đủ thấy tất cả !
 
Hạng D
14/3/05
1.118
2.919
113
Thêm nữa, hôm em làm xe ở EA PMH, đứng canh thợ làm tên tầng, chú bảo vệ chạy lên nói mời A vào trong, ở đây KH không dược phép vào khu vực sửa chữa, em không thấy biển thong báo nên cự nự: tức cười quá không cho vô lỡ thợ thay đồ thì sao, chú BV: QĐ ở đây là vậy, A không tin tưởng thì mời A đi nơi khác sửa. Trong đầu em nghĩ “về thì biết đâm đầu vào đâu?” xong nói với chú ấy: A là bảo vệ, cóc có quyền gì mà nói câu ấy, nếu mà nhân viên tư vấn or manager mà nói như vậy thì dễ xử rồi nhưng mà chú BV này thì thôi em cười trừ… trong long tức muốn chết
 
O.S.P.D
11/2/04
695
2
18
Vietnam
Lúc đó bác kêu manager xuống, và bảo nó nói lại câu đó và ghi vào giấy tờ , bẩu nó ký vào.
Đảm bảo bác gởi cái đó BMW AG , xem thử tụi kia xử đám nhân viên tại VN như thế nào????? thằng bảo vệ bị đuổi ( tốt thí ) là cái chắc .....

Nhưng em không hiểu sao các bác bảo là có bằng chứng, mà nếu có thì mình sợ gì không làm việc trực tiếp thông báo cho BMW AG ( một khi EA là đại lý độc quyền đuợc ủy nhiệm bởi BMW AG) thì cái thông báo của mình BMW AG sẽ lưu ý , và đập cái đám quản lý ở Vn liền. Thị trường VN nhỏ, nhưng khách hàng là tiềm năng lớn ( trả tiền mặt, giá thì gấp 3,4 lần bên đó )....v.v
Một khi mình dùng một sản phẩm của một hãng hớn thì có việc gì cứ mail báo cho EA, đồng gởi cho BMW AG , đồng gởi cơ quan báo chí ..v.v.
thằng đọc cái mail cũng phải sợ chột dạ , và nó sẽ tích cực tìm hiểu nguyên nhân ngọn ngành để xử lý cho các bác.
 
Last edited by a moderator: