Hôm trước mới lấy xe về, de vào lề thấy cọc tiêu phía sau còn xa, cho lùi thêm tí nữa, nghe một tiếng "Tụp..." xe đứng lại, bước xuống xem, trời ơi, móp 1 lỗ ở đuôi xe. đau hết cả ruột, chỉ tại chưa quen tầm nhìn trong kính chiếu hậu... Khoảng cách trong kính gần hơn so với thực tế.
Kinh nghiệm thì quý nhưng chí phí thì.. mắc! tốt nhất nên học hỏi kinh nghiệm của người khác để giảm chi phí!Hôm trước mới lấy xe về, de vào lề thấy cọc tiêu phía sau còn xa, cho lùi thêm tí nữa, nghe một tiếng "Tụp..." xe đứng lại, bước xuống xem, trời ơi, móp 1 lỗ ở đuôi xe. đau hết cả ruột, chỉ tại chưa quen tầm nhìn trong kính chiếu hậu... Khoảng cách trong kính gần hơn so với thực tế.
Cái xe chạy ào qua ,tài nào cũng như nhau . Nhưng một cái xe lùi, mình có thể quan sát từ đầu đến cuối ,theo em có thể nói :nhìn cách lùi xe đánh giá đc tính cách,giới tính,tuổi tác,trạng thái tâm lý lúc đó và đươg nhiên là trình lái.....em ko phải thấy bói ,nếu các Bác thử quan sát vài lần sẽ thấy sự đánh giá của mình chính xác trên 50 phần trăm!