Đọc thật dài và cái kết thì quá ngắn chỉ gói gọn trong chữ LƯỜI
Xui cho bác quá. Hôm trước trước nhà em còn có chú kia kích con Sorento mới toanh không biết chỗ kích mã vẫn kích đại, còn lót viên gạch nữa chứ. Giữa chừng nó bể cmn viên gạch, cong kích, móp lường.
Kết luận: Vẫn còn những chủ xe/lái xe chưa nắm rõ vị trí kích của xe mình. Đặc biệt tài mới, xe mới. Ai chưa biết lo tìm hiểu trước.
Kết luận: Vẫn còn những chủ xe/lái xe chưa nắm rõ vị trí kích của xe mình. Đặc biệt tài mới, xe mới. Ai chưa biết lo tìm hiểu trước.
Chỉnh sửa cuối:
Đọc thật dài và cái kết thì quá ngắn chỉ gói gọn trong chữ LƯỜI
Cảnh báo rất có ích! TKS Bác!
Lúc xe còn mới tôi cũng kỹ tính ngồi cúi đầu vào chỉ, giờ xe cũ nên cũng lười....
với lại quần áo "chỉnh tề" lum khum mất phong độ Bác ah?
Mình vá chỗ quen hay người quen có kinh nghiệm thì khỏi chú ý, đi xa thì nên săm soi cho kỹ nhé
......
......
Em thì đọc hướng dẫn sử dụng và tìm chổ kích xe đầu tiên. Thay lốp xe là chịu khó xem thợ đúng vị trí hay không
Vâng mọi sự cố chỉ xảy ra trong một lần ta sơ xuất thôi bác ah những lần ta cẩn thận nó đâu có sao nên ta lầm lẫn coi cẩn thận là thừa. Em và xe bao nhiêu lần cẩn thận và chi tiết thì k sao chỉ 1 lần lười là hỏng việc.Cảnh báo rất có ích! TKS Bác!
Lúc xe còn mới tôi cũng kỹ tính ngồi cúi đầu vào chỉ, giờ xe cũ nên cũng lười....
với lại quần áo "chỉnh tề" lum khum mất phong độ Bác ah?
YesĐọc thật dài và cái kết thì quá ngắn chỉ gói gọn trong chữ LƯỜI
Câu hỏi quá hay, 1 là thay ngay cái thanh giằng khác và cân lại độ chụm b xe, hai là chỉ cần chỉnh lại độ chụm bằng cách diều chỉnh con ốc gì đó ở gầm xe thợ mới biết. Các h 2 là chỉ khi cong ít trong phạm vi còn chỉnh được mà thôi.Vậy xử lí sao bác.