Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Một cảnh báo rất hay, thường khi vá vỏ ta giao toàn bộ cho thợ rồi ngồi cafe chém gió chứ có bao giờ xem thợ làm ntn đâu?
 
mx1 confirmed
Hạng B2
6/11/12
325
146
43
Và thêm nữa đó là,theo dõi và nhắc mấy chú vá vỏ vặn bulong vô vài răng rồi hãy bắn bằng súng.Nhiều chú ẩu bắn đại vô,làm trẹo ren cháy tắc kê,vụ này mà dính là thiệt hại nặng.

em mới dính vụ này. đứng coi luôn mà vẫn bị.
lúc vá thì ko biết, tới lúc bị xì lần nữa mới phát hiện, tháo ốc ra cứng ngắc, ko gắn lại được. khóc tiếng Mán luôn.
 
Hạng B1
2/5/13
93
34
18
Ccác bác cho hỏi, các bác nói "kích" ở đây tức cái điểm để kê con đội vào đội cái xe lên đúng ko ạ? Tức là điểm "kích" phải là điểm an toàn, điểm được nhà sản xuất làm ra để kê con đội phải ko?
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Thấy mấy ô vá vỏ chuyên đưa cái đội to vào gầm . Mình có ý kiến khó được chấp nhận . Dưới gầm có chổ nào an toàn o ?
Em cũng quan tâm, kích chỗ nào các bác, xe bị mất hơi mấy nay mà chưa đi vá.

Các bác cho dùm em vài địa điểm ngon luôn các bác, tks.
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Nếu các bác dùng kích theo xe thì tì vào 1 trong 4 điểm nhà sx đã thiết kế ngay cạnh 4 bánh xe (thường có cái nắp chỉ báo), nếu dùng kích cá sấu thì kích vào điểm tì của khung xe nằm gần giữa gầm xe, tóm lại là tránh cái thanh giằng ra giúp em cái. Nếu tiện các bác vào chỗ nào có hào sâu và chỗ xe leo lên để xịt gầm rồi quan sát sẽ nhận ra điểm tì phù hợp nhất.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha and bl3399