Em để ý ngoài tiệm hay kê đội cá sấu vào dưới vỏ Vi sai cầu sau, còn cầu trước thấp quá ko nhìn xem họ kê vào đâu nữa...thanks bác chủ đã cảnh báo
Cảnh báo rất có ích. Nhất là cho những tài mới. Em cũng mới bảo dưỡng xe em 1k cây và mới hỏi được chỗ kích.
Dịch vụ vá lốp. nhất là vá lốp lưu động hiện nay rất phổ biến, nên ít tài xế quan tâm vụ tự mình phải thay lốp. Thực tế nhiều người biết lái xe, nhưng nếu lở gặp tình huống cần phải thay lốp chổ vắng, không có ai giúp đở thì lúng túng không biết làm thế nào? Nhất là những khi cần lái xe đi xa....không có dịch vụ vá lốp lưu động..các bác gái, phận liễu yếu đào tơ lái xe trong thành phố thì không sao, nếu đã là tài xế nam, nên chuẩn bị tập dợt trước tình huống khi chính mình phải tự thay lốp..đến khi cần thì cũng biết cách mà làm..từ A-Z. Trước khi dợt thử thì mình cũng trang bị đủ đồ nghề, xem lại con đội, cây khóa mở ốc để ở chổ nào, sắm thêm cái bơm lốp...sau khi dợt xong trong gara (nền gạch cứng)...mình quyết định phải kiếm thêm 2 miếng gổ dày khoảng 3, 4 cm với chu vi lớn hơn mặt đế của con đội... khi cần thì lót phía dưới con đội cho chắc....đi đâu xa, ban đêm..sẽ giúp mình chủ động xử lý tình huống nếu cần ...
cám ơn bác, tháng 8 năm ngoái em vá xe ở tiệm lớn trên đường PHẠM VĂN ĐỒNG , P.HIỆP BÌNH CHÁNH Q.THỦ ĐỨC cũng bị kê kích phía đuôi xe làm hỏng cục cao su đệm, về nhà coi hướng dẩn sử dụng mới biết nhà sản xuất ko cho phép kích vào đó, chỉ đượ c kích 2 bên hông xe th6i :-(
Đay bác hơi hơi cong tí thôi, mà bác có phải người của toyota nổi tiếng đó không??Có thấy cong gì đây ta
Thanks bácDịch vụ vá lốp. nhất là vá lốp lưu động hiện nay rất phổ biến, nên ít tài xế quan tâm vụ tự mình phải thay lốp. Thực tế nhiều người biết lái xe, nhưng nếu lở gặp tình huống cần phải thay lốp chổ vắng, không có ai giúp đở thì lúng túng không biết làm thế nào? Nhất là những khi cần lái xe đi xa....không có dịch vụ vá lốp lưu động..các bác gái, phận liễu yếu đào tơ lái xe trong thành phố thì không sao, nếu đã là tài xế nam, nên chuẩn bị tập dợt trước tình huống khi chính mình phải tự thay lốp..đến khi cần thì cũng biết cách mà làm..từ A-Z. Trước khi dợt thử thì mình cũng trang bị đủ đồ nghề, xem lại con đội, cây khóa mở ốc để ở chổ nào, sắm thêm cái bơm lốp...sau khi dợt xong trong gara (nền gạch cứng)...mình quyết định phải kiếm thêm 2 miếng gổ dày khoảng 3, 4 cm với chu vi lớn hơn mặt đế của con đội... khi cần thì lót phía dưới con đội cho chắc....đi đâu xa, ban đêm..sẽ giúp mình chủ động xử lý tình huống nếu cần ...
Vị trí kích neww sò ở đaau mình cũng k bik vì chưa bao h cuối xuống có ai chỉ mình hônXui cho bác quá. Hôm trước trước nhà em còn có chú kia kích con Sorento mới toanh không biết chỗ kích mã vẫn kích đại, còn lót viên gạch nữa chứ. Giữa chừng nó bể cmn viên gạch, cong kích, móp lường.
Kết luận: Vẫn còn những chủ xe/lái xe chưa nắm rõ vị trí kích của xe mình. Đặc biệt tài mới, xe mới. Ai chưa biết lo tìm hiểu trước.
bữa em cũng bị cong, nhưng là do vướng cục đá nên bị cong. mang ra thợ đập thẳng lại, rồi mình nhớ thợ ktra lại độ trụm bánh sau xem sao. Thì chú ktra kêu ko sao hết độ trụm vẫn chuẩn.