Chủ đề tương tự
Bọn nó ác là ở chỗ đó! Bác nào rành luật giải thích hộ e vừa có bảng cấm vượt vừa vạch nét đứt là thế nào vậy?
Bảng cấm vượt là cấm xe vượt xeBọn nó ác là ở chỗ đó! Bác nào rành luật giải thích hộ e vừa có bảng cấm vượt vừa vạch nét đứt là thế nào vậy?
Vạch liền là cấm xe đè vạch
Vì muốn vượt thì phải đè vạch nên các bác tài cứ nghĩ chỗ cho đè vạch là được vượt. Chứ hai cái thứ này không liên quan nhau.
Đường Nguyễn Duy Trinh vạch như vầy nè, cấm vượt quá trời đất có sao đâu.
Chỉnh sửa cuối:
Mới đi phan thiết thấy bảng cấm vượt nhiều vô số, chỉ cho vượt một số chỗ. Chạy rất mệt thêm vùng 60 km.
QL20 chơi chiêu này đầy, mấy bác ngoài Bắc chắc còn lạ nên dính đạn
vạch đứt được vượt. nhưng lại có biển cấm vượt.Bọn nó ác là ở chỗ đó! Bác nào rành luật giải thích hộ e vừa có bảng cấm vượt vừa vạch nét đứt là thế nào vậy?
mà theo luật thì biển báo có hiệu lực hơn vạch kẽ.
cho nên thấy vạch đứt thì phải xem lại coi có biển cấm vượt hay không.
Ở tóp trước mình có nói rồi anh.Bọn nó ác là ở chỗ đó! Bác nào rành luật giải thích hộ e vừa có bảng cấm vượt vừa vạch nét đứt là thế nào vậy?
Hay đi đoạn Xuân Lộc thấy nhiều anh em bị dính nên một lần đánh liều kết hợp "đi giải quyết khó khăn" tấp vào chỗ mấy ảnh đứng lân la hỏi thì được trả lời như sau:
Đoạn đường nguy cơ tai nạn tiềm ẩn nên cấm vượt. Tuy vậy do mật độ giao thông đông theo giờ, sáng đông bên này, chiều đông bên kia mà chủ yếu là xe máy làm xe cộ lưu thông khó khăn. Do vậy gtcc cho kẻ vạch nét đứt để ô tô có thể lấn qua vạch giảm bớt kẹt cố, ùn tắc.
Cũng do xe cộ đông mà cấm vượt.
Đó csgt chỗ đó giải thích vậy mình chỉ nói lại.
Còn lưu thông theo vạch kẻ đường hay theo biển báo thì ở thớt trên có bác giải thích rồi, anh đọc lại thì rõ.
Ác cái biển nó toàn dấu trong lề, đôi khi do phải canh xe máy, xe ngược chiều, xe đậu trong lề mà mình không thấy được biển báo