Rồi đó BácBác inbox em đi, em bem vụ này cho
Có thể lười viết biên bản phạt nên kg phạt, họ phạt thì đúng lỗi, bác chỉ có thể khiếu nại bác Chánh thôi.Đừng hòng mà xxx lấy được chăm dưỡi của e nhé!
Số đt bác cho hiện ko gọi đc. Em phải gọi lòng vòng lên sở mới có 1 chị tiếp và...ghi nhận để báo lạiRồi đó Bác
Có lẽ ông đi họp hay công tác hay sao đó, chứ số này hiện ông vẫn đang xài, ông có xài viber - bác gởi ảnh qua để phản ảnh thì ok hơn.Số đt bác cho hiện ko gọi đc. Em phải gọi lòng vòng lên sở mới có 1 chị tiếp và...ghi nhận để báo lại
Nếu sở ko phản hồi thì em liên hệ lại với ổng vậyCó lẽ ông đi họp hay công tác hay sao đó, chứ số này hiện ông vẫn đang xài, ông có xài viber - bác gởi ảnh qua để phản ảnh thì ok hơn.
Bác nghĩ bác Chánh làm vô tư để thằng khác hưởng còn mình mang lỗi vậy à?Lỗi do bác Chánh, có thánh mới đở kịp vạch kẻ đường như vậy, CSGT thì cứ làm sâu gặm tiền thôi, nhưng chỉ là lỗi sai vạch kẻ đường, chăm gửi à.
E đã post ở p2 rồi.Có thể lười viết biên bản phạt nên kg phạt, họ phạt thì đúng lỗi, bác chỉ có thể khiếu nại bác Chánh thôi.
E khẳng định anh chánh ko sai và ko thể lập biên bản phạt lỗi này.
Vấn đề ở đây là đọc hiểu ko hết ý nghĩa của các điều khoản, biển báo gây ngộ nhận, hiểu lầm.Nếu có biển 411 thì bắt buộc phải có vạch 9.3 đi kèm, khi đó mới bắt buộc phải đi đúng làn đường.
TH bác chủ đi nếu ko biển 411 thì ko phạt được.
Với tốc độ cho phép 80km/g ở làn ngoài cùng đó, tới lúc thấy vạch mũi tên đó làm sao chuyển làn được? Thánh cũng khóc!
Biển số R.411 "Hướng đi trên mỗi làn đường phải theo"
a) Để báo hiệu cho người tham gia giao thông biết số lượng làn đường trên mặt đường và hướng đi trên mỗi làn đường theo vạch kẻ đường, phải đặt biển số R.411 "Hướng đi trên mỗi làn đường theo vạch kẻ đường". Biển sử dụng phải phối hợp với vạch kẻ đường (loại vạch 9.3: vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường). Tùy theo tình hình thực tế về số lượng làn đường và hướng đi trên mỗi làn đường mà có ký hiệu phù hợp. Biển có tác dụng bắt buộc người tham gia giao thông phải đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe;
Vạch 9.3 có tác dụng bắt buộc phải đi đúng làn thì phải đi kèm với biển 411. Nếu ko có biển 411 thì nó có thể được sử dụng để xác nhận hướng giao thông.
a) Vạch 9.3: Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường
Áp dụng: Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường được sử dụng để chỉ hướng xe phải đi. Mũi tên chỉ hướng chủ yếu sử dụng ở các nút giao có tách nhập làn và trên đường có nhiều làn xe. Mũi tên cũng có thể được sử dụng cho các phần đường xe chạy một chiều để xác nhận hướng giao thông.
Có thể giống như dì luận, CSGT cũng hiểu lầm và bắt lỗi này, hoặc cũng có thể xxx biết nhựng lợi dụng để trục lợi các anh thích 50/50 và chưa nắm luật.
Khi có biển R411 kèm với vạch 9.3 lúc đó mới có hiệu lực bắt buộc các ptgt đi đúng làn.
Vạch 9.3 có 2 th được nêu rất rõ ở mục áp dụng. 1 là chỉ hướng xe phải đi (tức là th đi kèm với biển 411), 2 là để xác nhận hướng giao thông.
Anh chánh kẻ vạch 9.3 mũi tên quay đầu ngay chổ hở để hướng dẫn các xe có yêu cầu quay đầu biết để thực hiện.
Với chỉ duy nhất 1 mũi tên sát ngay chổ hở như thế với tốc độ 60km/g trở lên, anh nào vừa thấy mà chuyển làn vào lane giữa e gọi là Thánh, mà là Thánh ngu.
Ngay cái tên gọi cũng rất rõ ràng:
Biển số R.411 "Hướng đi trên mỗi làn đường phải theo"
Vạch 9.3: Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường
Chỉnh sửa cuối:
Theo mình hiểu (và chắc là không lầm đâu) thì vạch 9.3 không có quy định phải đi kèm với biển R411, (ngược lại biển R411 thì có quy định phải đi cùng vạch 9.3), như vậy vạch 9.3 hoàn toàn có thể đứng riêng một mình và là để chỉ hướng xe phải đi ở các nút giao....và trên đường có nhiều làn xe.E đã post ở p2 rồi.
E khẳng định anh chánh ko sai và ko thể lập biên bản phạt lỗi này.
Vấn đề ở đây là đọc hiểu ko hết ý nghĩa của các điều khoản, biển báo gây ngộ nhận, hiểu lầm.
Có thể giống như dì luận, CSGT cũng hiểu lầm và bắt lỗi này, hoặc cũng có thể xxx biết nhựng lợi dụng để trục lợi các anh thích 50/50 và chưa nắm luật.
Khi có biển R411 kèm với vạch 9.3 lúc đó mới có hiệu lực bắt buộc các ptgt đi đúng làn.
Vạch 9.3 có 2 th được nêu rất rõ ở mục áp dụng. 1 là chỉ hướng xe phải đi (tức là th đi kèm với biển 411), 2 là để xác nhận hướng giao thông.
Anh chánh kẻ vạch 9.3 mũi tên quay đầu ngay chổ hở để hướng dẫn các xe có yêu cầu quay đầu biết để thực hiện.
Với chỉ duy nhất 1 mũi tên sát ngay chổ hở như thế với tốc độ 60km/g trở lên, anh nào vừa thấy mà chuyển làn vào lane giữa e gọi là Thánh, mà là Thánh ngu.
Ngay cái tên gọi cũng rất rõ ràng:
Biển số R.411 "Hướng đi trên mỗi làn đường phải theo"
Vạch 9.3: Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường
Còn ý "...để xác nhận hướng giao thông" là chỉ áp dụng cho các phần đường xe chạy 1 chiều (hoặc đường 1 chiều) thì thường chỉ có mũi tên đi thẳng được kẻ trên các đường hoặc phần đường xe chạy để xác nhận hướng của chiều giao thông để người TGGT không đi ngược chiều.
Nếu cần báo chổ quay đầu thì phải gắn biển I.409 thì hợp lý hơn vạch chỉ hướng đi phải "quay đầu" này.E đã post ở p2 rồi.
E khẳng định anh chánh ko sai và ko thể lập biên bản phạt lỗi này.
Anh chánh kẻ vạch 9.3 mũi tên quay đầu ngay chổ hở để hướng dẫn các xe có yêu cầu quay đầu biết để thực hiện.
Với chỉ duy nhất 1 mũi tên sát ngay chổ hở như thế với tốc độ 60km/g trở lên, anh nào vừa thấy mà chuyển làn vào lane giữa e gọi là Thánh, mà là Thánh ngu.
Và nên chữi bác Chánh ngu thì đúng hơn, kẻ vạch như vậy thì đúng là chả có Thánh nào chuyển kịp.
Cái tên không thể hiện hết quy định của nó, cần phải đọc phần diển giải từng câu chữ để hiểu.Ngay cái tên gọi cũng rất rõ ràng:
Biển số R.411 "Hướng đi trên mỗi làn đường phải theo"
Vạch 9.3: Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường
Không phải nghĩ mà thực tế đang là như vậy mà.Bác nghĩ bác Chánh làm vô tư để thằng khác hưởng còn mình mang lỗi vậy à?