Re: E ĐANG MUỐN CƯỚI 1 E 325i E46,XIN CÁC A GIÚP ĐỠ!!!
@LVAT: rất đáng để chạy chứ sao
@LVAT: rất đáng để chạy chứ sao
Last edited by a moderator:
LeVanAnhTuan nói:Thế còn mấy e 325i tầm 450- 500 chai thì sao bác Moon...??moonriver nói:Khiếp, chém lên đến 17 trang rồi, đọc kg nhớ hết mấy bác nói gì luôn.
Mấy bác nói E90 tệ chứ em thấy cũng rất OK đó. Cảm giác lái E90 với E46 khá giống nhau, nhất là độ nặng và chắc, F30 thì nhẹ hơn chút nhưng nếu chuyển chế độ Sport thì cũng được 8/10 so với E90.
E90 320i thì đúng là hơi yếu so với F30 320, nhưng nên so sánh nó với 318 E46. E90 320i em từng chạy được 208 km/h thì kg thể nói là yếu được.
Còn nếu mà chê E90 thì có ai thử chạy E90 325i chưa? Con đó rất đáng để chạy đó. Nếu kiếm được 325i trong tầm giá 800-900 chai thì cũng đáng để thử, F30 320i coi chừng đó.
Bác moon ơi, ví dụ như xe em đây cũng đã thay hết mấy thứ bác vừa kể trên, cộng thêm bảo trì, dưỡng trang EA định kỳ thì làm sao em bán với giá dưới 500tr được hở, hic..mấy món bác nói sơ sơ ở trên nếu vô EA em nghĩ tầm 200 trẹo roài. còn tự ship hay thay ở ngoài bèo lắm cũng hơn 1/2 chút...moonriver nói:LeVanAnhTuan nói:Thế còn mấy e 325i tầm 450- 500 chai thì sao bác Moon...??moonriver nói:Khiếp, chém lên đến 17 trang rồi, đọc kg nhớ hết mấy bác nói gì luôn.
Mấy bác nói E90 tệ chứ em thấy cũng rất OK đó. Cảm giác lái E90 với E46 khá giống nhau, nhất là độ nặng và chắc, F30 thì nhẹ hơn chút nhưng nếu chuyển chế độ Sport thì cũng được 8/10 so với E90.
E90 320i thì đúng là hơi yếu so với F30 320, nhưng nên so sánh nó với 318 E46. E90 320i em từng chạy được 208 km/h thì kg thể nói là yếu được.
Còn nếu mà chê E90 thì có ai thử chạy E90 325i chưa? Con đó rất đáng để chạy đó. Nếu kiếm được 325i trong tầm giá 800-900 chai thì cũng đáng để thử, F30 320i coi chừng đó.
Tuỳ nha, nếu kiếm được con xe ngon, máy móc nghiêm chỉnh không báo lỗi, đã thay đồ OEM ít nhất là: bơm trợ lực lái, bơm xăng, bobin, phuộc, rotuyn + caosu chân máy, ron carte máy, bình nước phụ giải nhiệt + bơm nước, block lạnh (+ máy lạnh optional) thì quất ngay.
Máy naturally aspirated I6 của BMW chỉ đứng thứ 2 nhưng kg có máy nào kiểu naturally aspirated đứng thứ 1 đâu.
Bị thách cưới khó về sau mới sống chung thuỷ với V2 được và chịu chi tiền mông má cho v2 nữa về sau.LeVanAnhTuan nói:Jolie1999 nói:Đi Bỉm thì phải tốn tiền rồi. Bất kỳ hư hỏng nào cũng hao hơn, đã chấp nhận chơi BIM cũ thì phải chịu chi.
PS: hụt hẫn lần 2...
Quá chuẩn luôn! Bởi vậy xe thay đồ rồi thì người ta bán trên 500, còn dưới thì phải "tự thân vận động" thôi.moonriver nói:@Cat_Forest: bởi zậy chẳng ai thay trước khi bán cả
em gọi mà sale nói ko có bán ((,mà thời gian ấy lúc đang lay hoay với chiếc bmw e90 mới nên e......sorry bác...e ở đây cảm ơn bác chân thành..Kia Morning nói:Bác này hôm bữa em pm cho số sale BMW rao bán chiếc F30 có 1 tỉ 2,chẳng thấy cảm ơn 1 tiếnglucasnguyen91 nói:ko ai mua xe e (((,e thèm f30 quạ ((
325 e90 LCI cực kì ít người bán,(,chứ máy i6 e luôn cảm thấy chạy mượt hơn i4 dù i4 có mã lực cao hơn do tủbo...cả gần năm nay chẳng thấy 325 e90 LCI nào lên sàn cả toàn 320 thôi,moonriver nói:LeVanAnhTuan nói:Thế còn mấy e 325i tầm 450- 500 chai thì sao bác Moon...??moonriver nói:Khiếp, chém lên đến 17 trang rồi, đọc kg nhớ hết mấy bác nói gì luôn.
Mấy bác nói E90 tệ chứ em thấy cũng rất OK đó. Cảm giác lái E90 với E46 khá giống nhau, nhất là độ nặng và chắc, F30 thì nhẹ hơn chút nhưng nếu chuyển chế độ Sport thì cũng được 8/10 so với E90.
E90 320i thì đúng là hơi yếu so với F30 320, nhưng nên so sánh nó với 318 E46. E90 320i em từng chạy được 208 km/h thì kg thể nói là yếu được.
Còn nếu mà chê E90 thì có ai thử chạy E90 325i chưa? Con đó rất đáng để chạy đó. Nếu kiếm được 325i trong tầm giá 800-900 chai thì cũng đáng để thử, F30 320i coi chừng đó.
Tuỳ nha, nếu kiếm được con xe ngon, máy móc nghiêm chỉnh không báo lỗi, đã thay đồ OEM ít nhất là: bơm trợ lực lái, bơm xăng, bobin, phuộc, rotuyn + caosu chân máy, ron carte máy, bình nước phụ giải nhiệt + bơm nước, block lạnh (+ máy lạnh optional) thì quất ngay.
Máy naturally aspirated I6 của BMW chỉ đứng thứ 2 nhưng kg có máy nào kiểu naturally aspirated đứng thứ 1 đâu.
Dạ tại e gà nhất mà a....với lại cũng như mấy bác biết đó,e này tới tuổi thì mình phải thay thôi....nên e ko dám vội vàng....vớ phải cục nợ chắc e tởn lun quá....kkk...Cat_forest nói:Bác moon ơi, ví dụ như xe em đây cũng đã thay hết mấy thứ bác vừa kể trên, cộng thêm bảo trì, dưỡng trang EA định kỳ thì làm sao em bán với giá dưới 500tr được hở, hic..mấy món bác nói sơ sơ ở trên nếu vô EA em nghĩ tầm 200 trẹo roài. còn tự ship hay thay ở ngoài bèo lắm cũng hơn 1/2 chút...moonriver nói:LeVanAnhTuan nói:Thế còn mấy e 325i tầm 450- 500 chai thì sao bác Moon...??moonriver nói:Khiếp, chém lên đến 17 trang rồi, đọc kg nhớ hết mấy bác nói gì luôn.
Mấy bác nói E90 tệ chứ em thấy cũng rất OK đó. Cảm giác lái E90 với E46 khá giống nhau, nhất là độ nặng và chắc, F30 thì nhẹ hơn chút nhưng nếu chuyển chế độ Sport thì cũng được 8/10 so với E90.
E90 320i thì đúng là hơi yếu so với F30 320, nhưng nên so sánh nó với 318 E46. E90 320i em từng chạy được 208 km/h thì kg thể nói là yếu được.
Còn nếu mà chê E90 thì có ai thử chạy E90 325i chưa? Con đó rất đáng để chạy đó. Nếu kiếm được 325i trong tầm giá 800-900 chai thì cũng đáng để thử, F30 320i coi chừng đó.
Tuỳ nha, nếu kiếm được con xe ngon, máy móc nghiêm chỉnh không báo lỗi, đã thay đồ OEM ít nhất là: bơm trợ lực lái, bơm xăng, bobin, phuộc, rotuyn + caosu chân máy, ron carte máy, bình nước phụ giải nhiệt + bơm nước, block lạnh (+ máy lạnh optional) thì quất ngay.
Máy naturally aspirated I6 của BMW chỉ đứng thứ 2 nhưng kg có máy nào kiểu naturally aspirated đứng thứ 1 đâu.
Bác LVTA chuẩn bị tinh thần he.
Cơ mà em thấy có lẽ trong hội E46 (nếu bác LVTA mà cưới được e này) thì bác là người kỹ tính và được tư vấn nhiều nhất đó.