Re: E ĐANG MUỐN CƯỚI 1 E 325i E46,XIN CÁC A GIÚP ĐỠ!!!
Thay trong vòng 1 năm thì chỉ cần quan tâm các loại cao su,phuộc phần gầm thôi bác ... còn những thứ khác tuổi thọ từ 5-7 năm ... không ai đại tu 1 lần toàn bộ nên khi mua xe bác chỉ nên quan tâm phần gầm thay bao lau rồi và chạy thử325iE46 nói:theo em là được nếu các món đó thay trong vòng 1 năm trở lại chứ thay cách đây 3-4 năm thì cũng hên xui àanniehoang nói:nếu xe bác thay hết thì giá 475 là được ... nhớ bao test 6 tháng luon nha bácNSON nói:moonriver nói:LeVanAnhTuan nói:Thế còn mấy e 325i tầm 450- 500 chai thì sao bác Moon...??moonriver nói:Khiếp, chém lên đến 17 trang rồi, đọc kg nhớ hết mấy bác nói gì luôn.
Mấy bác nói E90 tệ chứ em thấy cũng rất OK đó. Cảm giác lái E90 với E46 khá giống nhau, nhất là độ nặng và chắc, F30 thì nhẹ hơn chút nhưng nếu chuyển chế độ Sport thì cũng được 8/10 so với E90.
E90 320i thì đúng là hơi yếu so với F30 320, nhưng nên so sánh nó với 318 E46. E90 320i em từng chạy được 208 km/h thì kg thể nói là yếu được.
Còn nếu mà chê E90 thì có ai thử chạy E90 325i chưa? Con đó rất đáng để chạy đó. Nếu kiếm được 325i trong tầm giá 800-900 chai thì cũng đáng để thử, F30 320i coi chừng đó.
Tuỳ nha, nếu kiếm được con xe ngon, máy móc nghiêm chỉnh không báo lỗi, đã thay đồ OEM ít nhất là: bơm trợ lực lái, bơm xăng, bobin, phuộc, rotuyn + caosu chân máy, ron carte máy, bình nước phụ giải nhiệt + bơm nước, block lạnh (+ máy lạnh optional) thì quất ngay.
Máy naturally aspirated I6 của BMW chỉ đứng thứ 2 nhưng kg có máy nào kiểu naturally aspirated đứng thứ 1 đâu.
Vậy xe em thay hết mấy thứ này + Dynavin + Bảo hiểm còn 11 tháng thì 475tr hợp lý chưa bác Moon ?