vovinam nói:À, nếu vậy thì lại là chuyện khác, bác đã vô tình làm cho người ta thêm ghét em Livina rồi đấy.
Càng tốt, ra đường không bị đụng hàng, nhất là với mấy chiếc làm taxi ấy
Nhưng với mức giá như thế này thì NGL khó có cửa thành công. Bản AT em chạy thử khi ra biển khoảng 730 tr, Caren 2.0 AT ra biển 610 tr. Nếu so với Caren thì NGL chỉ hơn mỗi cái thương hiệu là xe "NHẬT" và cái bộ ghế da, còn lại chả hơn cái gì! Nếu như là em, một là em cố lên lấy InV, còn không thì lấy CR 2.0 AT. Dù sao 2 em này đã được thử thách ở TT VN mấy năm rồi. NGL chỉ dành riêng cho nhưng Fan cuồng Nis mà thôi!
Last edited by a moderator:
Nó có làm Taxi thì nó vẫn được mua ào ào. Bác chơ đến tết Congo thì doanh số của con lợn con Livina này mới bằng nó được...derick nói:vovinam nói:À, nếu vậy thì lại là chuyện khác, bác đã vô tình làm cho người ta thêm ghét em Livina rồi đấy.
Càng tốt, ra đường không bị đụng hàng, nhất là với mấy chiếc làm taxi ấy
Em thì không nghĩ Nissan có ý định đưa em này ra đấu với Ỉn, chỉ là san sẻ phần nào thị phần thôi, rồi báo chí cứ bơm vào là cạnh tranh với Ỉn làm ta lầm tưởng. Bây giờ em trông chờ bước tiếp theo của Toy với con Avanza, một chiếc xe đúng nghĩa "bèo", chắc là để đánh với Hàn xẻng. Em Avanza cũng cỡ Livina (về dòng xe 5+2), lúc đó Livina mới thực sự gọi là có cái để so sánh ra ngô ra khoai.
vovinam nói:Em thì không nghĩ Nissan có ý định đưa em này ra đấu với Ỉn, chỉ là san sẻ phần nào thị phần thôi, rồi báo chí cứ bơm vào là cạnh tranh với Ỉn làm ta lầm tưởng. Bây giờ em trông chờ bước tiếp theo của Toy với con Avanza, một chiếc xe đúng nghĩa "bèo", chắc là để đánh với Hàn xẻng. Em Avanza cũng cỡ Livina (về dòng xe 5+2), lúc đó Livina mới thực sự gọi là có cái để so sánh ra ngô ra khoai.
NGL này ngay cả với Caren cũng khó bề cạnh tranh rồi. Chỉ cần em Avanza 1.5 ra đời có giá bằng Caren 2.0 thôi thì em NGL hết cửa luôn (nếu cứ căng giá như vậy).
Ngáy hôm qua ngồi chơi bên đường, lần đầu tiên thấy Livina. Cảm nhận ban đầu thì thấy xe có vẻ gọn gàng, liền lạc, tuy nhiên xe nhỏ hơn Inn nhiều, so với Inn thì hơi khập khiễng, chỉ nên so với Premacy và Caren thôi.
emmaitre nói:derick nói:Cám ơn bác chủ topic đã chạy thử và review cho mấy ông thầy bói xem voi mở mang tầm mắt, em Livina này cũng có khá nhiều ưu điểm chứ đâu có tệ như nhiều bác chỉ xem bề ngoài rồi ném đá em nó. Những gì mình nhận xét trước đây so với thực tế chủ topic đã review cũng không khác nhau lắm. Nếu xét về cảm giác lái, độ đầm, bốc, cách âm, êm ái, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu thì Innova hoàn toàn không thể bì được với em Livina này.
Người ta ban đầu ko ghét GLV nhưng vì sales cứ thế này nên tội em nó thôi. Nói mãi ko khá lên được
tớ thì tớ thấy thế này: ai chê thì thôi , ai khen dù chỉ một chút thì bị cho là sale , là bó tay , mất bác chưa có tầm để khen chê một sản phẩm của một hãng xe Nhật đâu mấy bác ơi , tất nhiên với tầm đó tiền thì GL là phù hợp mấy bác cứ thêm tiền vào là có xe cao cấp hơn thôi , và đây là điều hợp lý : đã là sale của bất cứ thương hiệu nào của bất cứ sản phẩm nào nếu có dịp là phải tiếp thị sản phẩm của mình thôi , ăn cây nào rào cây đó , mấy bác có nói xấu cơ quan mình đang công tác không trừ khi mấy bác đang tính đường vù