Hạng B2
2/7/10
494
4
0
emmaitre nói:
Nếu thấy sales nói khách hàng là thầy bói xem voi là bình thường thì đúng thật em ko đủ tầm nói chuyện với bác. GLV là xe bèo nhất của Nissan rồi, ở đây hầu hết ai chẳng chạy Nis nhưng cái cách nói chuyện của sales thối quá nên phải nói thôi.
Em nói mấy bác chưa hề lái thử mà đã mà đã chê xe như vậy là đánh giá không khách quan, trong khi bác chủ topic phải bỏ công chạy thử thì mới khám phá ra được những ưu điểm của Livina, vậy em nói mấy bác đó là thầy bói xem voi có gì là oan ức ? Em cũng đã nói em không phải là sale. Bạn em có chiếc này, em ngồi lái thử cảm thấy chiếc Livina này chạy ngon nên mới khuyên mấy bác chạy thử xem những ưu điểm em đã khen có đúng hay không vậy thôi. Có nhiều bác thích cãi nhau gây mất đoàn kết quá
17.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/9/06
4.567
20
0
58
Sài Gòn
Có chửi nhau cho lắm thì cũng có được gì đâu các bác. Cái xe nó tốt thì tự bản thân nó tốt, các bác sale Nis cứ yên chí rằng sẽ có người mua GLV vì những cái tốt đó. Không cần phải nói quá lên để mong bán được xe. Những người vào đây chê đa phần là đã có mua hoặc đi những loại xe khác, thế nên khi có người bơm vá cho cái xe này lộ liễu quá thì ngta ghét đồng thời ghét lây cái con lợn con GLV này luôn. Theo đánh giá bên ngoài của tui thì xe này có thiết kế đẹp, gọn gàng, tuy nhiên giá hơi cao (chắc là bán thương hiệu như TV Sony)....
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
manhcuong nói:
khi đạp ga mạnh tiếng máy vọng vào cabin rất rõ.
Tóm lại: Em NGL đâu đến nỗi tệ, rất phù hợp cho một gia đình nhỏ ở những nơi dân cư đông đúc.
Em chấm nhất câu kết luận này của bác. Nhưng em lại thích tiếng máy của Livina khi đạp ga mạnh, nghe rất đã.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
đây là những lời sau cùng của tớ ở cái thớt này:
tớ là một thành viên mới toanh của diễn đàn này nhưng trong nghề xe tớ không hề mới đâu nha ( dấu E1 tớ đã lấy được 15 niên cộng thêm non 5 niên xe con là tròm trèm 20 niên ôm vô lăng _trong đó có 3 năm VINATAXI từ hồi mới thành lập) xin lổi đã hơi dài dòng
tớ biết diễn đàn này lâu rồi từ hồi mới thành lập , bác Hải lơ hồi đó làm ngành NH
tớ cũng biết mà nhưng tớ rất không thích những thành viên dùng diễn đàn này để công kích một sản phẩm nào đó , nếu không thích thì đừng mua , đừng lôi kéo mọi người hùa theo mình vì thị trường có nhiều SP thì sức cạnh tranh cao có lợi cho người tiêu dùng chứ
đối với những thành viên ôn hòa tớ có lời gì quá khích thì các bác bỏ quá cho
 
Hạng B2
20/10/05
255
17
18
derick nói:
emmaitre nói:
Nếu thấy sales nói khách hàng là thầy bói xem voi là bình thường thì đúng thật em ko đủ tầm nói chuyện với bác. GLV là xe bèo nhất của Nissan rồi, ở đây hầu hết ai chẳng chạy Nis nhưng cái cách nói chuyện của sales thối quá nên phải nói thôi.
Em nói mấy bác chưa hề lái thử mà đã mà đã chê xe như vậy là đánh giá không khách quan, trong khi bác chủ topic phải bỏ công chạy thử thì mới khám phá ra được những ưu điểm của Livina, vậy em nói mấy bác đó là thầy bói xem voi có gì là oan ức ? Em cũng đã nói em không phải là sale. Bạn em có chiếc này, em ngồi lái thử cảm thấy chiếc Livina này chạy ngon nên mới khuyên mấy bác chạy thử xem những ưu điểm em đã khen có đúng hay không vậy thôi. Có nhiều bác thích cãi nhau gây mất đoàn kết quá
17.gif

EM ko thích cãi nhau nhưng có người gây sự em trước. Nhưng thôi, kệ họ, coi như em ko đủ trình chửi nhau với họ.

Về phần chiếc GLV bác có công nhận với em là nó nhỏ ko? Cá nhân em là phải đi xe to mới sướng, thế chả lẽ em vào đây cứ phải khen GLV cho đẹp lòng sales à? EM nói thật em đang đi Teana mà còn cảm thấy chật thì chắc chắn ko thể vào được cái xe ấy rồi. Mỗi người 1 chính kiến, tại sao thấy người khác nói ko đúng như quảng cáo xe các sales lại phải nhảy dựng lên như vậy? Mỗi người 1 ý thích mà, ai cấm được ai? Nếu cái xe GLV nó tốt thật, đẹp thật thì cứ nhìn ngoài đường ấy, tự khắc nó sẽ nhiều thôi. Còn cái gì ko thích hợp chẳng sớm thì muộn cũng sẽ bị đào thải.

Tất nhiên bác phê GLV thì ko ai ép bác ghét nó cả. Tuy nhiên đây là xã hội, mỗi người 1 sở thích, người ta có quyền chê nó thoải mái mà chẳng ai cấm. Bác ko nên nói chưa đi mà đã dám chê. Em xin lỗi, như chuyện đàn bà, em nào em ưng mắt em mới sờ vào, chứ cái gì cũng thử thì thành ăn tạp à? Nhìn đã ko ưa nổi (cá nhân em thôi nhá, tuy nhiên cũng giống nhiều bác trong này) thì test drive làm gì? Mình có thừa thời gian đâu?

Vài lời với bác. Chúc bác hạnh phúc với GLV của mình (nếu bác có thật). ANh em Nissan (chính xác là Teana) đang định off đây, nếu bác muốn chứng minh thì mang xe ra cùng chúng em cho vui.
 
Tập Lái
21/4/10
3
0
0
em cũng đang theo dõi về em GLV này nhưng trên diễn đàn mà công kích nhau quá thành mất hay đã nói đến xe thì nó phải hội tụ nhiều yếu tố mới thành một em khi một chiếc xe ra đời thì phải có nhiều quá trình nào là thiết kế chọn lọc, khả năng thị trường, vận hành thử... rất nhiều nên cũng ko thể công khai chê một em nào hết, về thẩm mỹ và cảm nhận thì mỗi người mỗi khác ko thể ai cũng giống ai, mình ghét thì là chuyện mình ghét nhưng chê thì nó lại thuộc khía cạnh khác đó là phương diện người dùng còn anh em sales thì thấy sản phẩm mình bị chê nóng mặt quá phản pháo lại đâm ra ko bình luận mà thành bình loạn mất rồi. bởi vậy mới nói người khôn là người khi phát biểu phải thòng thêm một câu dẫn chứng theo một triết gia nào đó hoặc là "theo tôi" thì ko ai phản bác được.
nói tóm lại để Forum ngày càng giúp ích cho nhiều cư dân thì các bác đừng quá đem cái sỉ cá nhân mình ra để tranh luận là OK rồi, "THEO TÔI" là như vậy có gì mấy bác đừng chấp nhất nghen. còn chiếc xe thì cứ để thời gian trả lời thôi các bác ạ
 
Hạng F
5/3/05
8.717
75.003
113
đây
sales non, có ngon qua chê cha Xe đạp vụ Mondeo giảm giá coi hắn có nhảy dựng không
24.gif


Diễn đàn thì đc phép công kích mọi mặt (gọi là ném đá) thì mới lòi ra nhiều thứ... chứ cái SP bản thân nó tốt + giá hợp lý thì đố dìm đc (KIA Forte, Camry)... nhưng SP chưa phải quá tốt mà giá trên trời khỏi dìm cũng ngủm... xe quá nhỏ không thể làm cho to ra đc, trang bị không nổi bật nhưng với VN thế đủ rồi, giá cao quá thì có thể giảm đc sao không nghiên cứu lại giá...

Cá nhân em thấy hiện chỉ có mỗi Zinger là VS nổi với Innova nhưng VN không khoái Mit nên nó cũng cứ lèo tèo, cái Vina này nhỏ quá làm sao so đọ đc mà không chịu tìm cho mình hướng tiếp cận khác để bán, nhìn Focus 5doors mới là một vd, Ford tránh sedan AT vì chơi không nổi với Civic + Altis + Forte dù giá có rẻ hơn đi nữa, nhưng 5cửa giá rẻ thì hiện có mình nó... thế là bán đc
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
Theo em thấy thì kích thước với một gia đình tiêu chuẩn gồm 2 vợ chồng trẻ và 2 đứa con là vừa phải. Hơn nữa với tình hình đường xá trong thành phố thì ngày càng chật hẹp mà bác nào cũng đòi sắm xe to hơn một chút để tự sướng bản thân mà không nghĩ đến hậu quả là ra đường kẹt xe chung lúc đó thì dù xe có rộng rãi mà cứ kẹt dính một chổ, vừa trễ giờ mất thời gian vừa tốn thêm xăng thì chỉ có bực mình khó chịu thôi. Mà em cũng để ý kỹ mấy chiếc 7 chổ này ngoài đường nhiều lắm rồi, bình thường cũng chỉ có từ 2 đến 4 người trong xe thôi, ít khi thấy nhét đủ 7 người. Nếu ai cũng biết bỏ đi tính ích kỹ, biết nghĩ đến cộng đồng, sắm một chiếc xe vừa phải không quá to phù hợp với nhu cầu của mình thì tức là đã góp một phần tích cực làm giảm tình hình ùn tắc giao thông rồi. Bác nào thấy em nói không đúng thì cứ ném đá tiếp đi ạ, em chạy đi tìm chổ nấp đây
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/10/09
880
85
28
50
Cái em NGL này mới ra mà nhiều scandal quá :D. Nhueng tựu chung lại thì em nghĩ có 2 điểm chính mà thôi. Các "quản lý" của em nó không chuyên nghiệp trong việc PR em nó với công chúng, " cát sê" của em này cao so với tài năng của em nó và so với 1 số em khác đồng hạng và đã có chút tên tuổi.