Lúc đó sẽ chê PS thiếu option.E thấy Mit Thailand và Mít Indo giá bán chênh lệch tiền trăm. Thailand đắt hơn Indonesia. Tại sao Mít Việt Nam ko nhập Indonesia về để giá rẻ hơn?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
nó có ảnh hưởng tầm quan sát k bác ?
- Chất lượng hình ảnh good, độ phân giải 1024x600Hi bác. Độ phân giải màn hình bao nhiêu và chất lượng âm thanh sao bác? Có ngõ ra RCA kô ạ? Em cũng đang lăn tăn vụ android này. Nhưng nếu em thì em làm con 8-9inch thôi vì cái khe của PSAN là 9inch. Nhét vừa cái màn hình vào là đẹp. Còn nó thò ra vậy em thấy hơi vướng.
- Ngõ ra RCA có 2 ngõ xuất.
Link: http://xtrons.com/td101as-10-1-android-5-1-lollipop-quad-core-double-din-car-dvd-player.html
Không ảnh hưởng nha bác.nó có ảnh hưởng tầm quan sát k bác ?
Em cũng đang phân vân giống Bác.đang tính chung kết For 2017, đọc rì viu của các pác sao phân vân quá!!!
2 bác cho em cái lịch. Em chạy qua cho 2 bác lái thử và so sánh luôn cho dễ ạEm cũng đang phân vân giống Bác.
Cho em xin cái giá yêu bản lành lặn vào chỗ kín ạ.2 bác cho em cái lịch. Em chạy qua cho 2 bác lái thử và so sánh luôn cho dễ ạ
Hôm nay, đúng hẹn với sale của Mitsubishi HP, mình chạy qua showroom mượn chiếc PS all new 4x4 testdrive chạy thử một vòng. Để có cảm nhận một cách tương đối mình chọn cung đường hơi dài (gần 40km) qua nội đô, đường vành đai (đặc biệt đường trục đảo Đình Vũ nổi tiếng gồ ghề) và đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng - tuyến đường được minh họa bằng google map - tiếc là HP ko có cung đường đèo dốc nào để thử1,2,4,5,6: Cùng ý kiến với bác về ngoại thất, nội thất của PS 2017.
3: Bác đã chạy PS xăng cũ (PSG) lúc mới mua chưa ? Vì dừng xe PSG mới mua cũng êm, không nghe tiếng máy, em đã từng vài lần vặn chìa đề máy lần nữa vì kg nghe tiếng máy, đến khi nhìn đồng hồ thì mới biết đã nổ máy. Do đó việc dừng xe, máy nổ êm ở PS2017 là bình thường bác ơi.
Hiện chưa ai rì viu PS2017 ở những trường hợp:
- Đường xấu có bị tiếng rào rào dội vào hay không ? Có nhìu hay ít ?
- Qua những gờ giảm tốc (liên tục) với tốc độ >40km/h có bị dội tưng hay không ?
- Lướt ổ gà, nấp cống có êm hay kg ở tốc độ trên 40km/h ?
- Chạy đèo vào cua ở tốc độ 70-80km/h có cân bằng hơn đời cũ kg ?
Kết quả sao rồi bác ???Hôm nay, đúng hẹn với sale của Mitsubishi HP, mình chạy qua showroom mượn chiếc PS all new 4x4 testdrive chạy thử một vòng. Để có cảm nhận một cách tương đối mình chọn cung đường hơi dài (gần 40km) qua nội đô, đường vành đai (đặc biệt đường trục đảo Đình Vũ nổi tiếng gồ ghề) và đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng - tuyến đường được minh họa bằng google map - tiếc là HP ko có cung đường đèo dốc nào để thửView attachment 612923 .
Nhìn hình dáng bên ngoài PS all new rất khỏe khoắn, mạnh mẽ, hiện đại và thu hút. Do có nhiều bác đã review về nội thất, ngoại thất, . . . rồi nên mình chỉ nêu cảm nhận cá nhân về cảm giác lái, cách âm (trên cơ sở so sánh với PS 2015) thôi:
- Ghế ngồi ôm lưng như PS2015 nhưng êm ái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên ở ghế lái do bảng điều khiển làm mấy chi tiết trang trí hơi lớn nên cảm giác chật hơn, ko thoải mái bằng PS2015 (có thể do mình chưa quen). Cửa ghế lái có cái tay nắm là cho việc nâng hạ gương bị vướng - thà ko có lại hay hơn
- Ở chế độ 2H trong nội đô, PSAN chjay nhẹ nhàng, êm ái như chiếc RX350. Hộp số 8 cấp hoạt động rất mượt, hoàn toàn toàn không có hiện tượng gằn, rồ ga khi chuyển số 1 sang số 2. Khi nhấp phanh, giảm tốc xe vẫn nhanh chóng trả về số 1 nhưng do không gằn và rồ ga khi chuyển số nên cảm giá khá dễ chịu (cái này mấy bác chạy PS2015 mà thích đi chế độ D chắc sẽ đánh giá cao). Tay lái ở chế độ 2H rất nhẹ, giống lái sedan hơn SUV. Cái này tùy bác, có người thích, có người ko nhưng nếu đi đường nội đô bị kẹt thì chắc cũng đỡ mệt hơn.
Trên những đoạn đường nhắn khi chjay dưới 70km/h trong cabin rất tĩnh, êm (lốp xe Toyo A32 tredwear 300, traction A, temperation A - tốt hơn lốp PS2015 rất nhiều khi đi tốc độ cao hoặc chạy đèo dốc phải mài lốp trên đường liên tục nhưng về lý thuyết thì ko giảm độ ồn - có thể Mits làm cách âm gầm và hộc bánh xe triệt để cho PSAN - bác nào có điều kiện test thêm mục này và chia sẻ cho anh em nhé)
- Khi chạy trên đường vành đai gồ ghề hiện tượng nẩy khi gặp ổ gà vẫn còn nhưng đỡ chối hơn PS2015; khả năng dập dao động tốt và thân xe rất cân bằng; Khi chjay trên mặt đường chưa hoàn thiện ở tốc độ 50km/h tiếng lốp vọng vào cabin rất rõ nhưng vẫn ít hơn PS2015 rất nhiều. Khi ôm cua ở tốc độ hơn 60km/h xe bám đường tốt, văng đuôi ít
- Ở chế độ 4H chjay 120km.h trên cao tốc HN-HP: volang trở nên nặng, đầm hơn chế độ 2H rất nhiều và cảm giác lái khá giống PS2015, độ ồn có giảm nhất là tiếng lốp nhưng tiếng gió vọng vào cabin vẫn khá lớn.
-> Tóm lại thì với 40km chjay test sơ qua có cảm giác PSAN đã được Mits cải thiện chất lượng rất rõ rệt, đã quan tâm đến cảm giác của người lái (chạy nội đô cần nhẹ nhàng, chjay cao tốc cần đầm chắc) hơn rất nhiều chứ ko chỉ vạm vỡ, cục mịch như anh PS2015. Lái xe PSAN thấy khá thú vị và thích ở nhiều điểm (trừ cái giá bán nha các bác)
- Ghế ngồi ôm lưng như PS2015 nhưng êm ái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên ở ghế lái do bảng điều khiển làm mấy chi tiết trang trí hơi lớn nên cảm giác chật hơn, ko thoải mái bằng PS2015 (có thể do mình chưa quen). Cửa ghế lái có cái tay nắm là cho việc nâng hạ gương bị vướng - thà ko có lại hay hơn
- Ở chế độ 2H trong nội đô, PSAN chjay nhẹ nhàng, êm ái như chiếc RX350. Hộp số 8 cấp hoạt động rất mượt, hoàn toàn toàn không có hiện tượng gằn, rồ ga khi chuyển số 1 sang số 2. Khi nhấp phanh, giảm tốc xe vẫn nhanh chóng trả về số 1 nhưng do không gằn và rồ ga khi chuyển số nên cảm giá khá dễ chịu (cái này mấy bác chạy PS2015 mà thích đi chế độ D chắc sẽ đánh giá cao). Tay lái ở chế độ 2H rất nhẹ, giống lái sedan hơn SUV. Cái này tùy bác, có người thích, có người ko nhưng nếu đi đường nội đô bị kẹt thì chắc cũng đỡ mệt hơn.
Trên những đoạn đường nhắn khi chjay dưới 70km/h trong cabin rất tĩnh, êm (lốp xe Toyo A32 tredwear 300, traction A, temperation A - tốt hơn lốp PS2015 rất nhiều khi đi tốc độ cao hoặc chạy đèo dốc phải mài lốp trên đường liên tục nhưng về lý thuyết thì ko giảm độ ồn - có thể Mits làm cách âm gầm và hộc bánh xe triệt để cho PSAN - bác nào có điều kiện test thêm mục này và chia sẻ cho anh em nhé)
- Khi chạy trên đường vành đai gồ ghề hiện tượng nẩy khi gặp ổ gà vẫn còn nhưng đỡ chối hơn PS2015; khả năng dập dao động tốt và thân xe rất cân bằng; Khi chjay trên mặt đường chưa hoàn thiện ở tốc độ 50km/h tiếng lốp vọng vào cabin rất rõ nhưng vẫn ít hơn PS2015 rất nhiều. Khi ôm cua ở tốc độ hơn 60km/h xe bám đường tốt, văng đuôi ít
- Ở chế độ 4H chjay 120km.h trên cao tốc HN-HP: volang trở nên nặng, đầm hơn chế độ 2H rất nhiều và cảm giác lái khá giống PS2015, độ ồn có giảm nhất là tiếng lốp nhưng tiếng gió vọng vào cabin vẫn khá lớn.
-> Tóm lại thì với 40km chjay test sơ qua có cảm giác PSAN đã được Mits cải thiện chất lượng rất rõ rệt, đã quan tâm đến cảm giác của người lái (chạy nội đô cần nhẹ nhàng, chjay cao tốc cần đầm chắc) hơn rất nhiều chứ ko chỉ vạm vỡ, cục mịch như anh PS2015. Lái xe PSAN thấy khá thú vị và thích ở nhiều điểm (trừ cái giá bán nha các bác)
- Status
- Không mở trả lời sau này.