Mình type cái comment hơi dài, bác đọc qua xemKết quả sao rồi bác ???
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Thua rồi bác nthson. Thà bác kô chạy, chứ bác chạy rồi bác sẽ kô thể nào mua xe nào khác ngoài xe này ))) . Em từng review là tầm 1.7tỏi sẽ chẳng xe nào được hơn xe này mà. hehehe.
Có thể thế nhưng chưa phải thời điểm này đâu bác. Mình vẫn khá ổn với PSG 2015Thua rồi bác nthson. Thà bác kô chạy, chứ bác chạy rồi bác sẽ kô thể nào mua xe nào khác ngoài xe này ))) . Em từng review là tầm 1.7tỏi sẽ chẳng xe nào được hơn xe này mà. hehehe.
Rất cần những lời trung thực như bác trên OS , giờ khó tìm quá!Bác nào đi PSG V6 3.0 mà đi nội thành 10-12l thì chắc nhà và Cty cùng trên đường Phạm Văn Đồng hay Nguyễn Văn Linh; hoặc vừa chạy vừa đẩy xe quá... Em thặc, anh nào chạy nội thành dưới 15l/100km thì cho em xin một lạy
Vừa mới đọc xong comment của bác, trung thực, và có lẻ cũng chưa đáng để nâng cấp từ PSG2015 lên PSG2017 với giá hơi chát (gấp đôi giá vì thanh lý cao nhất 850 chai, bù thêm 850 chai để rước em nó)Mình type cái comment hơi dài, bác đọc qua xem
PS: lúc trước mới mua cứ nghĩ không cần nhớ ghế, nhưng sử lâu mới thấy nhớ ghế là rất cần thiết.
Xe em đi 6-7 năm nay cần gì nhớ ghế. Tài xế nhà em chân ngắn kéo 1 nấc, em lái thì lùi 1 nấc. Đến cái gương còn ko có gập điện. )Vừa mới đọc xong comment của bác, trung thực, và có lẻ cũng chưa đáng để nâng cấp từ PSG2015 lên PSG2017 với giá hơi chát (gấp đôi giá vì thanh lý cao nhất 850 chai, bù thêm 850 chai để rước em nó)
PS: lúc trước mới mua cứ nghĩ không cần nhớ ghế, nhưng sử lâu mới thấy nhớ ghế là rất cần thiết.
Em để ý thấy em PSAN này đi tốc độ phải cao nó mới tích kiệm xăng Chứ đi rề rề trong tp cớ 20-30km/h thì tốn xăng phết.
Nay em để ý xăng cộ thấy xe chạy được gần 1000km nên có vẻ bớt tốn xăng rồi, chứ lúc mới mua có những lúc em thấy nó báo tới..32lít/100km !!!!
Hôm nay đi trong thành phố em lái đi lại vòng vo khá nhiều thấy trung bình 15-16lít/100km. Chắc đến 5000km thì xe ổn định sẽ tích kiệm hơn chiếc PSG cũ của em chắc rồi.
Nay em để ý xăng cộ thấy xe chạy được gần 1000km nên có vẻ bớt tốn xăng rồi, chứ lúc mới mua có những lúc em thấy nó báo tới..32lít/100km !!!!
Hôm nay đi trong thành phố em lái đi lại vòng vo khá nhiều thấy trung bình 15-16lít/100km. Chắc đến 5000km thì xe ổn định sẽ tích kiệm hơn chiếc PSG cũ của em chắc rồi.
Lúc mới mua e chạy rất ''nhẹ'' so với giờ chạy thoải mái thấy xăng cộ là như nhau,chả đỡ hơn bao nhiêu.
Công nhận lúc cần vọt tốc độ mới thấy ''độ sướng'' của V6,V8 toàn xe bự,mắc tiền nếu ko e phấn đấu,e là fan phân khối lớn hehe.
Công nhận lúc cần vọt tốc độ mới thấy ''độ sướng'' của V6,V8 toàn xe bự,mắc tiền nếu ko e phấn đấu,e là fan phân khối lớn hehe.
Đúng là chạy PSAN khá thích thú nhưng hiện mình cũng đang thấy ổn với PSG2015 và chắc ko chuyển PSAN sớm (chủ yếu là do giá PSAN). Dự kiến là mình sẽ chạy PS2015 1-2 vạn nữa rồi sẽ tínhVừa mới đọc xong comment của bác, trung thực, và có lẻ cũng chưa đáng để nâng cấp từ PSG2015 lên PSG2017 với giá hơi chát (gấp đôi giá vì thanh lý cao nhất 850 chai, bù thêm 850 chai để rước em nó)
PS: lúc trước mới mua cứ nghĩ không cần nhớ ghế, nhưng sử lâu mới thấy nhớ ghế là rất cần thiết.
Nhiều khi cái đồng hồ báo suất tiêu thụ là giá trị suất tiêu thụ nhiên liệu tức thời thôi bác, có khi nó còn nhảy lên số cao hơn ấy chứ. Muốn biết chắc là có tiết kiệm nhiên liệu hay ko phải chjay hai xe với nhiều điều kiện khác nhau.Em để ý thấy em PSAN này đi tốc độ phải cao nó mới tích kiệm xăng Chứ đi rề rề trong tp cớ 20-30km/h thì tốn xăng phết.
Nay em để ý xăng cộ thấy xe chạy được gần 1000km nên có vẻ bớt tốn xăng rồi, chứ lúc mới mua có những lúc em thấy nó báo tới..32lít/100km !!!!
Hôm nay đi trong thành phố em lái đi lại vòng vo khá nhiều thấy trung bình 15-16lít/100km. Chắc đến 5000km thì xe ổn định sẽ tích kiệm hơn chiếc PSG cũ của em chắc rồi.
Tuy nhiên với hộp số 8 cấp thì PSAN chắc chắn sẽ cơ ưu thế hơn PS2015. Hôm qua mình chạy test ở đường cao tốc thì thấy thế này: Bình thường với PS2015 khi chạy 120km/h ở số 5 thì vòng tua thường cỡ 2500 - 2600v/ph. Với PSAN chjay 120km/h ở số 8 thì vòng tua chỉ gần 2200v/ph thôi, như vậy cơ bản PSAN sẽ ăn ít xăng hơn PS2015 ở dải tốc độ này. Để khẳng định chắc hơn cần thử ở tốc độ và vị trí số thấp hơn nhưng mình chưa có điều kiện
Nhưng ít ra về lý thuyết với 8 số thì dải tỷ số truyền động ở hộp số lớn hơn và tận dụng hiệu suất động cơ tốt hơn thì chắc sẽ tiết kiệm hơn, chỉ chưa khẳng định được là tiết kiệm đc ít hay nhiều thôi. Ngoài ra còn phụ thuộc vào phong cách lái, điều kiện địa hình, giao thông nữa bác
Chỉnh sửa cuối:
- Status
- Không mở trả lời sau này.